The legend of zelda rap =))

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mở Quán Cafe Take Away TRỌN GÓI
Công ty cà phê Mộc chuyên thiết kế trọn gói quán cafe take away trọn gói chuyên nghiệp từ A-Z giúp cho Bạn tiết kiệm chi phí hơn và kinh doanh hiệu quả hơn.
Mở Quán Cafe Take Away TRỌN GÓI

Chỉ cần Bạn có 1 mặt bằng công ty cà phê Mộc thiết kế trọn gói quán cà phê take away đầy đủ bàn ghế, quầy tủ trưng bày chuyên nghiệp, trang trí hài hòa với không gian, máy xay cà phê giúp khách hàng an tâm hơn về chất lượng sản phẩm và các vật dụng cần thiết khác như ly , phin , hệ thống điện, nước, ....vv

Mở Quán Cafe Take Away TRỌN GÓIVà chúng tôi sẽ giúp Bạn có chiến lược kinh doanh phù hợp với từng đối tượng khách hàng giúp cho Bạn hạn chế những rũi ro trong kinh doanh.

KINH DOANH QUÁN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT HIỆU QUẢ
Trong thời gian qua rất nhiều Bạn đang quan tâm và hỏi chúng tôi vấn đề kinh doanh quán cà phê như thế nào cho hiệu quả và hôm nay công ty cà phê Mộc xin chia sẽ kinh nghiệm của mình như sau :
1. Bạn đang có 1 quán cà phê thì điều đầu tiên bạn phải làm là trang trí cho quán cà phê của mình ở các góc quán đều có nét đẹp riêng vì thật sự khách hàng đến quán bạn họ thích những không gian trang trí riêng của bạn, nếu quán sân vườn thì nên có nhiều cây xanh, và phần chi phí thì tùy theo nhu cầu của bạn có rất nhiều cách trang trí khác nhau.
2. Điều thứ 2 Bạn cần chú ý là kĩ năng giao tiếp và dịch vụ của người bán hàng và khách hàng, Bạn phải luôn tươi cười ( vi không ai thích mới sáng sớm đi uống cafe mà gặp những người không vui ) chào, hỏi giao tiếp với khách hàng, và nên nhớ tên khách hàng và những đặc điểm riêng của khách hàng ( VD : Khách hang A uống cafe ít đường , ít đá...) họ sẽ thích nếu bạn làm điều đó..như vậy thì bạn sẽ có 1 lượng khách hàng quen và thân thiết với Bạn, Lâu lâu có thể mời họ 1 ly cafe nếu Bạn làm được điều này thì khách hàng họ sẽ rủ thêm Bạn bè của họ đến ủng hộ Bạn.
3. Chất lượng về sản phẩm , khách hàng ngày nay họ rất quan tâm tới chất lượng , họ luôn tìm 1 sản phẩm giá phù hợp, chất lượng tốt và an toàn sức khỏe điều này thì sản phẩm cà phê nguyên chất là phù hợp hoặc bạn phải chọn 1 thương hiệu uy tín để thuyết phục khách hàng. và đặc biệt nếu sản phẩm của Bạn có nét riêng thì bạn sẽ nhanh thành công hơn.
4.Giá sản phẩm : rất nhiều Bạn khi mở quán cà phê thường sợ quán mình không cạnh tranh được nên thường đưa ra giá thấp đề thu hút khách hàng sau 1 thời gian kinh doanh do bán ở mức giá thấp nên lợi nhuận không cao và không thể đầu tư thêm để tăng chất lượng và dịch vụ, cứ như vậy trong 1 thời gian dài và dần dần bị mất khách hàng.Bạn nên đưa ra 1 mức giá phù hợp với chi phí cố định hàng tháng và luôn có 1 khoản dự phòng để tái đầu tư cho quán của Bạn
5. Nhân viên bán hàng : hãy chỉ cho họ cách giữ khách hàng vì có rất nhiều quán cà phê chủ quán giao giao tiếp với khách hàng rất tốt nhưng nhân viên thì không làm cho khách hàng hài lòng vì họ làm theo kiểu làm cho hết giờ thôi. nên nếu quán Bạn có nhân viên thì Bạn hãy chú ý điều này.
$Link$
Cơ bản là 5 điều này còn thêm một số dịch vụ thu hút khách hàng khác nữa nếu Bạn quan tâm thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn..Nếu quán của Bạn làm tốt điều này thì quán của Bạn đã kinh doanh tương đối tốt rồi thì bước tiếp theo Bạn chỉ cần thêm 1 số dich vụ để tăng lợi nhuận nữa là ổn rồi.

và khi Bạn quan tâm hay còn vấn đề thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU CÀ PHÊ MỘC
ĐC: 35/1 Đường Trung Mỹ, Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM
ĐT : (08)62 500 996
Fax: (08)62 500 996
DĐ: 0949 807 832 (Mr Lợi)
Facebook: https://www.facebook.com/congtycaphemoc
Webside: http://www.moccoffee.vn/
Email: moccoffeevn@Gmail.com
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top