Hobby Pokemon hóa "Tiếng Thét" trong bộ sưu tập mới

Cửa hàng game Nintendo nShop


Cuối tháng này ở Viện Bảo tàng Nghệ Thuật Tokyo sẽ diễn ra triển lãm về danh họa Edvard Munch. Nhân sự kiện này, một bộ thẻ bài Pokemon đặc biệt sẽ được tung ra để trong chiến dịch chào mừng Pokemon TCG X Munch “The Scream”.

Như bạn đã thấy có “The Scream” xuất hiện trong tên gọi, các thẻ bài Pokemon đặc biệt sẽ được vẽ theo phong cách của bức tranh "Tiếng Thét" (“The Scream”), một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Edvard Munch. Bên cạnh đó còn có các album mini để đựng bài cũng theo phong cách này. Bộ sản phẩm được bán từ 27/10/2018 đến 20/01/2019, một giai đoạn tương đối ngắn.


Hai album mini (“The Scream” Mini Card File) này chỉ có thể mua tại online ở web của Pokemon Center hoặc tại bảo tàng Tokyo. Còn các thẻ bài Pokemon đặc biệt thì có cách phân phối riêng. Mimikyu có trong tất cả “The Scream” Mini Card File. Psyduck, Eevee, và Rowlet được tặng miễn phí ở Pokemon Center và các Pokemon Store tại Nhật Bản từ 2/11/2018 khi mua từ 2 Pokemon booster pack trở lên. Pikachu thì vẫn chưa được thông báo.

Cùng ngắm rõ hơn các thẻ bài Pokemon đặc biệt này nhé.





 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top