10 games dụ khị con gái

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach
10 game dụ khị kon gái ^_^



- Bạn từng đau đầu với bài toán nàng buồn dữ dội, thiếu sức sống , có máy game lại bị bỏ xó , ko tìm được game phù hợp với cá tính của nàng...Ko dụ nàng ở lâu trong phòng của bạn >,< Các nàng luôn quay mặt làm ngơ với game cho nó là 1 cái gì đó rất xa xĩ, để rồi lại so sánh tình cảm của nàng và cái máy Gamecube, yêu cái nào hơn! Hãy thay đổi sự nhìn nhận của nàng về "khối vuông sặc sỡ" đi nào anh em Nintendo. Vậy Kawaii xin giới thiệu các game sau đây được xem là "sát" con gái, nào hãy dụ dỗ các cô nàng cá tính nhỏng nhẻo đi nè!



- Nàng yêu thích thú cưng trong nhà, nhưng nàng lại lười chăm sóc chúng, hãy tặng nàng ngay 1 loạt thú nuôi trong game này. Nhờ những quái vật dễ thương cộng thêm khả năng thời gian thực với ngoài đời khiến mọi hoàn cảnh trong game thay đổi như cuộc sống của chúng ta. Hãy để nàng tham gia lễ hội của quỷ hay là đêm giáng sinh lạnh giá trong Animal Crossing nha.



- Bỗng có làn gió u ám nào thổi cả đám bà 8 đến nhà bạn trong khi bạn vẫn còn bở ngỡ thì loạt game Mario Party 4,5,6,7 đúng là sự lựa chọn tuyệt vời! Game có cách chơi thân thiện như trò cờ tỷ phú thời ấu thơ nên các bà nắm bắt rất nhanh!



- Chắc hẳn bạn rất ngạc nhiên khi Kawaii đề cập đến game kinh dị ma rợn tóc gáy này chứ gì. Ko phải cô nàng nào cũng dịu dàng như bé công chúa Peach đâu, vì thế đây là 1 bộ phim kinh dị lý tưởng cho nàng bắn và giết đã tay với tính cách "tàn bạo" vốn có. The best of game 2005 sẽ ko khiến bạn và nàng thất vọng.



- Nàng có thân hình người "mẫu", nàng có máu nghệ sĩ trong tim, nhưng lại sợ nhảy nhót trước đám đông, thì đây chính là nơi cho các bà vặn vẹo thả hồn theo âm nhạc mê say, để rồi lại sảng khoái hun thưởng bạn 1 cái "cháy lửa" vì lòng yêu mến quan tâm của bạn đến nàng...



- Nàng là fan cuồng nhiệt của Final Fantasy, thật lý tưởng khi quảng bá thương hiệu FF của fan mình. Tuy ko đề cao các mối tình say đắm nhiều đau khổ như phim Korea, nhưng bù lại nàng sẽ học được từ game tinh thần đồng đội của bạn bè, nhân vật bé nhỏ dễ thương, âm nhạc đúng chất FF và nàng sẽ có cái nhìn nhận mới về FF.


- Nàng là fan của pokemon, nàng đã "cày nát" cái GBA của bạn với loạt game pokemon của hệ máy này.
Để rồi lại buồn bã vì ko còn pokemon để bắt, lúc này đây hãy an ủi nàng bằng 1 tuyệt phẩm game pokemon RPG 3D độc quyền của Gamecube, nàng sẽ sung sướng hơn và trở lại làm huấn luyện viên, và chứng kiến Lugia của mình thành bóng tối!


700 Game SNES

- Nàng chỉ thích chơi game nhẹ nhàng mà đơn giản, chỉ khoái đơn sơ nhưng dễ hiểu, hơn nữa máy SNES đã gắn liền với ấu thơ của nàng. Còn chờ gì nữa truy sát ngay 1 cái dĩa game tuyển tập 700 trò hay nhất, thế là bạn và nàng cùng nhau ôn lại hồi ức tuổi thơ yêu dấu rồi nhé, 1 món quà quá ý nghĩa phải ko nè...





- Nàng yêu tốc độ cao, vì bạn hay chở nàng "phóng nhanh vượt ẩu" ngoài đường, nàng lại thích xế lạ và hơn nữa cũng khoái chàng thợ sửa ống nước của vương quốc nấm. Hãy để nàng trãi nghiệm cảm giác thả hồn vào tốc độ với các kỳ quan của vương quốc nấm đi nào. Để rùi nàng ghiền xe kart chứ ko ghiền xe xịn ngoài đường nữa đâu!



- Nàng yêu thích môn quần vợt, luôn theo dõi các trận đấu kinh điển của giải vô địch quần vợt nữ thế giới, lại còn thần tượng Shapapova xinh đẹp nữa chứ... Hãy để nàng quên đ , đừng có mà mơ tưởng vì trong đời thực trước mắt nàng là 1 giải quần vợt nhà nghề đỉnh cao đầy kịch tính hấp dẫn của vương quốc nấm. Hãy dùng Peach dễ thương thay thế cho Shapapova xinh đẹp nha! Đừng để nàng luyện Tennis dưới ánh nắng chói chang ở các sân luyện, da nàng sẽ đen sạm đi mất, ngăn ngừa Mỹ đen ngay may ra còn kịp!



- Nàng yêu thích anime, thích các bộ phim đậm chất kiếm hiệp, mà lại bị nhiễm phim "Nữ tướng Dương Môn" và với cá tính của nàng sẽ là 1 nữ tướng tài ba... Còn chờ gì nữa FE là sự lựa chọn sáng giá cho chuỗi ngày chinh chiến, nhờ cách chơi dễ nắm bắt, cốt chuyện kịch tính hấp dẫn, âm nhạc đậm chất anh hùng ca... Đừng để nàng lạm dụng quá vì biết đâu lại "kết" 1 ai đó trong game thì sao =,= (dân anime thường như thế lắm)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top