Trung Quốc làm nhái cả Hatsune Miku, LOL, LOL, LOL

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Để ý từ đoạn 1:59 nhé, nghe mà cười sặc sụa không kiềm chế được =))
Và cùng nhau nhấn Dislike nào

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nhìn thì như con ma, nghe thì như con quỷ...lộ rõ vẻ hung ác....hại não...muốn ban go2 vì đem cái thứ ô uế này vô đây quá.....:em21::em21::em21:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nghe mấy cái "băng băng băng" của nó chẳng thà nghe "tan tan tan" của K-On kết hợp Miku còn hay gấp bội lần.:myemo0131:


Mà trước đây nghe Ievan Polkka cứ thấy giai điệu giống giống nhạc Đông Âu, hôm nay ngồi google mới thấy bản gốc nó đúng là của Đông Âu. Còn có một lịch sử rất lâu đời từ nhạc dân gian ở thế kỷ 19. Mình cần thực sự cập nhật lại kiến thức âm nhạc đã già cỗi thôi....haizzzzzz.

2 clip của Loituma từ thời 199X mà Abra thấy là khá hấp dẫn. :D


Cần một người làm 1 bài hoành tráng về tất tần tật cái gì liên quan đến Voicalod để đưa vô Nzone bổ sung kiến thức cho mình gấp. >:)
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Trình bày như vậy mà dám đưa anh à.....chém bây giờ>:)
Thấy anh đổi sang con Boo tưởng anh bớt khó tính rồi chứ :bye2[1]: Gomennasai :em32:

http://gnese.free.fr/NDS/LoitumaGirlDS/

^ link homebrew Loituma Girl {Leek (Welsh onion) Spin} dựa theo đoạn flash về Loituma Girl, nhạc nền là bài Ievan Polkka/Ievan Polokka,

Gốc của đoạn flash này là trong tập 2 của anime Bleach với nhân vật chính là Inoue Orihime (ảnh trên), trong clip gốc cọng hành được xoay tròn chứ không vung lên vung xuống như trong clip của Hachune. Thời kì tiền Vocaloid meme này rất nổi tiếng một phần cũng do fan-base của Bleach trải dài từ đông sang tây. Sự nổi tiếng này cũng có cái hại của nó, nguyên nhân sâu xa là vì trong bản lồng tiếng tại Mĩ của Bleach, đội ngũ chuyển ngữ đã dịch từ "Negi" thành "leek", thay vì là "Welsh onion" hay "spring onion". Từ đó về sau, bất cứ cọng Negi nào có xuất xứ từ Nhật Bản đều được gọi là "leek" và (hầu như) bất kì cọng leek nào cũng là cọng onion, bài hát cũng chết tên "Leek Spin" từ đó.

Lấy cảm hứng từ đoạn flash Otomania (music) đã hợp tác với Tamago (animate) và cho ra đời clip Ievan Polkka cũng như nhân vật Hachune Miku. Đoạn clip này cũng là nguồn gốc ra đời của điệu nhảy Ievan Polkka mới và thử thách vung tay theo bài hát đến khi không chịu nổi mới được ngưng >:)

Ăn theo clip Ievan Polkka ver.Vocaloid là vô số các nhân vật khác (cả Vocaloid và không phải Vocaloid) thay nhau vung vẫy đồ ăn của mình, dĩ nhiên trong đó không thể thiếu Miku với tuyệt chiêu Double Leek (Double Pain).

Do độ nổi tiếng của Bleach không thể so được với Vocaloid nên sau một thời gian Ievan Polkka ver.Vocaloid xuất hiện, "Loituma Girl" nhanh chóng bị xuống hạng và dần biết mất khỏi Internet. Dù vậy ở phương Tây Loituma Girl vẫn còn những ảnh hưởng nhất định, điển hình là trong bộ phim Phineas and Ferb: Summer Belongs To You! (2010), Isabella đã diễn lại Loituma Girl với 1 cây leek/onion. Fan hâm mộ Loituma Girl chắc vẫn còn nhớ cảm giác vui mừng khi thấy lại Loituma Girl trong game Scribblenauts cùng các meme khác như Long cat hay Piano cat.

Nhờ được đông đảo fan hâm mộ mà nhân vật trong clip đã được đặt cho một cái tên riêng: Hachune Miku, để phân biệt với nhân vật Hatsune Miku, ở VN nhân vật này được phổ biến với cái tên "Miku ngố". Hachune cũng là nhân vật đầu tiên được Crypton Future Media công nhận. Tuy nhiên khác với các Vocaloid khác, Hachune không biết hát. Trong nhiều clip nhân vật này luôn giữ im lặng hoặc hát bằng giọng của Miku, gần đây trong game Project Diva Extent của SEGA Hachune đã cất lên tiếng nói đầu tiên của mình.

Vào năm 2009, Hachune vinh dự là Vocaloid đầu tiên bay vào vũ trụ với dự án SOMESAT (Social Media Satellite Development Project) do một nhóm các thành viên của trang Niconico triển khai. Mô hình tên lửa chở Hachune đang vung vẩy cọng hành sau đó đã được chuyển đến Nevada, Canada để tham dự vào buổi phóng mô hình eXtreme Performance Rocket Ships (XPRS). Kết quả là Hachune Miku đã vào quỹ đạo tốt đẹp :yahoo[1]:

Một thông tin thú vị nữa là bãi phóng tên lửa có tên là Black Rock Desert (true vocaloid's fan will understand)

Đến tận này nay có vẻ Ievan Polkka vẫn là clip có số lượng người xem nhiều nhất của Vocaloid, very well done indeed :em15:

--------------------------------------------------

Xem xong có chỗ nào không hiểu anh cứ vào link này
http://www.nintendovn.com/forum/group.php?do=discuss&discussionid=22
hoặc look up nhé ;))

PS: Do vừa viết vừa phởn nên em không bảo đảm 100% thông tin là chính xác, anh cứ vừa xem vừa lọc thoải mái :myemo0102:

PS2: làm ơn đừng edit, cũng đừng xóa, em đang kiếm chỗ để đăng bài này trong group.

@Kawaii: Miku nổi tiếng thì vui nhưng mà cũng phải coi nổi tiếng kiểu nào nữa, như mấy hôm rồi báo chí đưa tin ca sĩ ảo lên thì toàn người phản đối, những người thích thì lại bị đánh đồng là mê đồ ảo, game online :(
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top