Multi 2 game Shovel Knight sắp phát hành tháng 12

Cửa hàng game Nintendo nShop


Shovel Knight: King of Cards và Shovel Knight: Showdown vừa được Yacht Club Games thông báo sẽ phát hành cùng lúc vào ngày 10 tháng 12 năm nay.

Shovel Knight: King of Cards dành cho rất nhiều hệ máy mới lẫn cũ gồm Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 3, Wii U, PS Vita, 3DS, PC, Mac, Linux, thậm chí là cả Amazon FireTV. Tương tự Shovel Knight Showdown cũng xuất hiện trên hàng loạt nền tảng trừ PS Vita và 3DS.


Shovel Knight: King of Cards là phần cuối trong cốt truyện của Shovel Knight với nhiều nội dung hơn, cho bạn vào vai King Knight để trải nghiệm các màn chơi mới. Phần game này có tổng cộng 4 thế giới với hơn 30 màn chơi mới. Shovel Knight Showdown thì lại là một hướng đi khác của series khi được làm theo thể loại đối kháng đấu trường. Bạn sẽ điều khiển các nhân vật trong series Shovel Knight đấu với nhau, hỗ trợ tối đa 4 người. Game có cả phần Story Mode.


Nếu thích sưu tập băng, đĩa vật lý, bạn có thể mua Shovel Knight: Treasure Trove trên Nintendo Switch, Xbox One (bản cho PS4 bị dời tới 2020). Nó sẽ chứa toàn bộ các tựa game Shovel Knight từng phát hành trước đây, gồm:
  • Shovel Knight: Shovel of Hope (thêm two-player Co-op và Body Swap)
  • Shovel Knight: Plague of Shadows
  • Shovel Knight: Specter of Torment
  • Shovel Knight: King of Cards
  • Shovel Knight Showdown
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top