Multi 2 tính năng độc đáo trở lại với Mega Man Zero/ZX Legacy Collection

Cửa hàng game Nintendo nShop


Hai tính năng rất thú vị từ những tựa game Mega Man Zero, ZX cũ đã được Capcom xác nhận mang lên bản tổng hợp Mega Man Zero/ZX Legacy Collection. Đáng nói, các tính năng này không còn đòi hỏi phụ kiện riêng để sử dụng như xưa, dễ dàng cho người chơi trải nghiệm đầy đủ game hơn.

Các Bonus Card

Theo dõi những hoạt động của mình thông qua quá trình sưu tập, ZZ Card là thú vui tuyệt vời dành cho những game thủ theo chủ nghĩa hoàn hảo, cũng như là cách hữu hiệu để thể hiện những thành quả của bạn trong quá trình chơi các game Mega Man Zero, ZX hay chế độ Z Chaser. Chúng còn phục vụ một mục đích riêng khác trong Mega Man Zero 3.


Giới thiệu một chút về lịch sử của ZZ Card. Chúng lần đầu tiên xuất hiện nhờ tính năng độc đáo của phụ kiện e-Reader trên máy Game Boy Advance. Người chơi có thể scan các thể bài và mở khóa nhiều tùy biến trong game từ đó. Khả năng của chúng rất đa dạng, từ thay đổi màn hình khởi đầu game, thay đổi thười tiết ở một số địa điểm, đổi hình dạng buster shot, cho đến thêm cả hội thoại mới, phòng mới, vũ khí mới.

Những tùy biến này cũng từng xuất hiện theo dạng mở khóa (unlock) trong Mega Man Zero Collection trên Nintendo DS. Và với Mega Man Zero/ZX Legacy Collection, nó một lần nữa trở lại với tên gọi Bonus Card. Hãy tìm kiếm, sưu tập và sử dụng chúng trong game nhé.

Link Mode

Một tính năng khác từng cần phụ kiện phần cứng riêng biệt được mang trở lại trong bản game tổng hợp lần này là Link Mode. Trong quá khứ, khi bạn chơi Mega Man ZX trên máy Nintendo DS, nếu bạn có băng Mega Man Zero 3 hay Mega Man Zero 4 và gắn vào slot thẻ Game Boy Advance bên dưới máy, bạn sẽ mở khóa được các con trùm ẩn (boss) tùy vào từng game. Giờ đây, tính năng này sẽ được cài sẵn trong Mega Man Zero/ZX Legacy Collection để bạn chọn (không cần băng cũ).


Khi chọn Link Mode là Mega Man Zero 3, bạn sẽ đấu với:
  • Blazin’ Flizard
  • Childre Inarabitta
  • Deathtanz Mantisk
  • Devilbat Schilt
Khi chọn Link Mode là Mega Man Zero 4, bạn sẽ đấu với:
  • Popla Cocapetri
  • Pegasolta Eclair
  • Fenri Lunaedge
  • Sol Titanion

Mega Man Zero/ZX Legacy Collection sẽ phát hành trên Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, và PC ngày 21/01/2020.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top