Multi 3 game của Bandai bị lộ trước thềm E3 2019

Cửa hàng game Nintendo nShop


Sự kiện E3 2019 chỉ còn cách chúng ta vài ngày ngắn ngủi nữa. Lúc này cũng là khoảng thời gian mà các hãng game đang bận rộn chuẩn bị sẵn sàng cho các kế hoạch quảng bá game mới của mình. Để mọi thứ ra mắt kịp thời điểm công bố game, họ thường phải đưa dữ liệu, nội dung lên website trước, nhằm kiểm tra mọi thứ trơn tru, tránh trục trặc đáng tiếc. Nhưng chính điều đó lại dẫn tới tình trạng "lộ thông tin" vì không phải website game nào cũng được bảo mật tốt. Điển hình là 3 tựa game lớn của Bandai Namco cho Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, PC trong E3 này đã bị khui không thương tiếc.

Đó chính là Tales of Arise, Elden Ring, và Ni no Kuni: Wrath of the White Witch Remastered. Chúng ta cùng xem qua nội dung từng game nhé.

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Tales of Arise (PS4, Xbox One, PC)[/COLOR][/B]


Trên hành tinh Dahna, sự tôn kính luôn được dành cho Rena, hành tinh trên bầu trời, một vùng đất công bình và linh thiêng. Các câu chuyện được truyền lại qua nhiều thế hệ được coi như sự thật và che mờ thực tế đối với người Dahna. Trong 300 năm, Rena đã thống trị Dahna, cướp phá những nguồn tài nguyên của hành tinh này và chà đạp nhân phẩm, tự do của con người nơi đây. Câu chuyện trong game bắt đầu với hai người, sinh ra ở hai thế giới khách nhau, cùng tìm kiếm sự thay đổi cho số mệnh của mình và tạo ra tương mai mới.


Các tính năng chính
  • Trải nghiệm bước tiến tiếp theo của series Tales of với đồ họa HD tuyệt đẹp được dựng bằng Unreal Engine 4.
  • Dynamic Action – Hệ thống nhập vai chiến đấu hành động mang những đặc điểm truyền thống của dòng game
  • Đồ họa choáng ngợp – Các đoạn phim chất lượng cao được ufotable thực hiện.



[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Elden Ring (PS4, Xbox One, PC)[/COLOR][/B]


Elden Ring, được phát triển bởi FromSoftware, Bandai Namco phát hành, là một game nhập vai hành động dạng fantasy diễn ra trong thế giới do Hidetaka Miyazaki (cha đẻ của series Dark Souls) và George R.R. Martin (tác giả A Game of Thrones...) tạo ra. Game hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thích thú khám phá mọi ngóc ngách, và hiểm nguy rình rập mọi nơi. Đây cũng là dự án lớn nhất của FromSoftware từ trước đến giờ.

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Ni no Kuni: Wrath of the White Witch (Switch) / Ni no Kuni: Wrath of the White Witch Remastered (PS4, PC)[/COLOR][/B]


Ni no Kuni: Wrath of the White Witch trước đây từng ra trên PS3, nay sẽ được mang lên các hệ máy mới. Trên Nintendo Switch, trò chơi giữ nguyên tên gốc. Còn bản của PS4, PC có thêm cụm Remastered, hàm ý được nâng cấp lên đồ họa đẹp hơn.


Ni no Kuni: Wrath of the White Witch là game nhập vai o Level-5 phát triển, đặc điểm nổi trội chính là thế giới, nhân vật trong game được tạo hình mang nét màu nhiệm, rất đẹp mắt, theo phong cách của các bộ phim Ghibli.


Các tính năng chính (bản Nintendo Switch)
  • Đem cả thế giới theo cùng bạn – Mang Ni no Kuni: Wrath of the White Witch tới bất cứ đâu cùng Nintendo Switch.
  • Đội ngũ sản xuất danh tiếng – Khả năng làm game RPG tuyệt hảo của Level-5 kết hợp cùng đẳng cấp thiết kế hình ảnh của Studio Ghibli, và âm nhạc hàn lâm từ Joe Hisaishi.
  • Cốt truyện ý nghĩa – Một câu chuyện vừa buồn vừa quyến rũ được thể hiện qua những hình ảnh tuyệt đẹp từ Studio Ghibli với cả giọng lồng Nhật lẫn Anh.
  • Trải nghiệm game nhập vai đúng nghĩa – Một sự hòa trộn chất lượng giữa các yếu tố RPG truyền thống, được tinh chỉnh kỹ lưỡng, nhiều địa điểm để khám phá, hàng trăm quái vật để chiến đấu, và một lượng lớn nhiệm vụ, bí mật để tìm hiểu.
  • Chiến đấu linh động – Tự do chuyển đổi qua lại giữa các nhân vật với hệ thống chiến đấu thú vị của trò chơi, kết hợp giữa thời gian thực với các yếu tố chiến thuật theo lượt.

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top