[3DS] Animal Crossing: New Leaf

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Animal Crossing: New Leaf Review



Giới thiệu chung:

Animal Crossing: New Leaf là phần mới nhất trong loạt Animal Crossing, phát hành độc quyền cho hệ máy Nintendo 3DS. Người chơi vào vai thị trưởng của một thị trấn mới , và với sự giúp đỡ của dân làng và Isabelle, một cô thư ký hậu đậu, công việc của bạn là biến thị trấn này trở thành một nơi tốt hơn để sống. Dù bạn là một game thủ dễ tính hay khó tính, thích chơi đơn một mình hay thích cạnh tranh với các game thủ khác thì AC sẽ cho bạn những thời gian nghỉ ngơi giả trí nhất định sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

Chỉ trong Animal Crossing bạn mới có thể tìm được niềm vui trồng một cây chuối, hoặc bắt một con bướm hiếm, hoặc trả hết khoản vay để nâng cấp ngôi nhà của bạn. Ở phiên bản này không có quá nhiều thay đổi so với các phiên bản trước. Bạn sẽ nhanh chóng bị hút vào game hàng tá những thứ để khám phá: hàng ngàn loại côn trùng và cá để bắt hay thu thập các loại hóa thạch và các vật dụng trang trí phòng ốc nhà cửa. Có vẻ như hơi khó khăn lúc đầu, nhưng đây là hòa nhịp với trò chơi: bạn chơi trò chơi theo tốc độ riêng của bạn. Đơn cử như việc trả các khoản nợ nhà cửa cho Tom Nook nhưng bạn có thể trả tiền cho ông ấy bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn hoàn toàn có thể bỏ qua thị trấn của bạn và chặt phá tất cả các cây xanh trong thị trấn nếu bạn muốn. Tệ hơn nữa, bạn thậm chí có thể gửi tin nhắn cho dân làng của bạn nói cho họ biết bạn muốn họ ở lại hay rời đi. Tất cả là do bạn quyết định.
Mặt khác, New Leaf là không có quá nhiều thứ mới mẻ để hấp dẫn các game thủ đã từng thử qua các phiên bản trước của game và không thích nó. Nếu bạn chơi một bản trước và không thích nó, bạn sẽ không thích New Leaf. Tuy nhiên, đối với những người yêu thích loạt game này, New Leaf là phiên bản tốt nhất của Animal Crossing, đặc biệt là nó có thêm nhiều lợi thế phần cứng trên 3DS.


Thử một lần làm thị trưởng:

Trong New Leaf bạn là thị trưởng mới của thị trấn, và khi làm thị trưởng thì cũng có những đặc quyền riêng của nó, như bạn có thể ban hành pháp lệnh làm thay đổi cách thức hoạt động thành phố của bạn. Ví dụ bạn có thể làm cho nó để dân làng của bạn ở hoạt đọng nhiều vào ban đêm hoặc là chủ động hơn trong việc giữ sạch đường phố. Có rất nhiều tính năng để hấp dẫn các game thủ bận rộn ít có thời gian chơi game hoặc chỉ chơi được vào buổi tối ( Hệ thống thời gian trong game là thời gian thực).


Một điểm cộng khác là khi làm thị trưởng thành phố, bạn có toàn quyền trong việc mở rộng thị trấn của bạn. Giả sử bạn có các quỹ cần thiết, bạn có thể xây dựng thêm các loại nhà cửa mới cho thành phố của bạn: băng ghế công viên, cầu, đài phun nước, đèn đường, khu cắm trại, và các dự án khác có thể được hoàn thành để hoàn thiện hơn thị trấn của bạn. Một số các dự án rất hữu ích, chẳng hạn như một cây cầu mới, tiệm cắt tóc... nhưng đa phần các thức khác chỉ tô điểm thêm cho thị trấn của bạn.


Phiên bản dành cho 3ds:

Phiên bản New Leaf thực sự mang lại trải nghiệm tốt nhất hơn tất cả các bản Animal Crossing khác. Animal Crossing luôn đòi hỏi sự tập trung liên tục chăm sóc thị trấn của bạn, nghĩa là bạn phải chơi trò chơi hàng ngày. Mở 3DS của bạn lên và chơi một giờ tất nhiên là dễ dàng hơn nhiều so với việc chơi Animal Crossing trong phòng khách . Vì thế nên mình có thể tự tin để nói rằng Animal Crossing series thuộc về một thiết bị cầm tay. Hệ thống StreetPass trong game được tận dụng triệt để. Mỗi người chơi đều có một khu vực đặc biệt trong thị trấn gọi là Happy Homes Showcase, nơi để "show hàng" ra các vật dụng trong nhà của mình cũng như đi thăm những ngôi nhà của người chơi khác.


Ngoài ra, bạn có thể đén thăm thị trấn của một người chơi khác. Bạn có thể kết nối tại qua mạng không dây hoặc wireless với tối đa ba người chơi khác để thăm thú thị trấn của họ hăọc của bạn, mua đồ từ cửa hàng của nhau, các vật phảm, và tương tác với dân làng. Ngoài ra còn có rất nhiều multiplayer minigames mà khi tham gia bạn có thể nhận được nhiều vật phảm hiếm.


Một trong những khía cạnh quan trọng cuối cùng của New Leaf là sự tùy biến. Sử dụng màn hình cảm ứng của 3DS, bạn có thể chỉnh sửa hoặc tạo mẫu trên áo sơ mi, hình nền, cờ thị trấn, ... Tận dụng lợi thế của phần cứng 3DS một lần nữa, bạn có thể biến hầu hết các mô hình của mình dưới dạng mã QR để bạn bè có thể scan và download. Thỏa sức sáng tạo và chia sẻ với bạn bè chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.


New Leaf là một trò chơi mà bạn có thể chơi trong nhiều tháng liên tiếp và VẪN tìm mục tiêu mới để hoàn thành. Luôn luôn có cái gì đó để làm trong New Leaf, một cái gì đó mà không thể có được cho nhiều trò chơi khác. Với lối chơi hấp dẫn mà không game nào khác có và giá trị chơi lại cao, mục chơi mạng hấp dẫn, có thể nói Animal Crossing: New Leaf chính là một trong những tựa game không thể thiếu đối được trong bộ sư tập game 3DS của bạn và cũng lầ phiên bản hay nhất trong loạt series Animal Crossing
Kết luận
+ Gameplay hấp dẫn, giá trị chơi lại cao.
+ Hệ thống chơi mạng tốt nhất
- Không có những thứ để lôi kéo những người chơi không thích series này ngay từ trước
 
Sửa lần cuối:
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top