Hướng dẫn update PS Vita từ fw thấp lên 3.60 offline.

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Như các bạn đã biết, fw mới nhất của vita hiện giờ là 3.61, còn hack HENkaku chỉ hỗ trợ đến 3.60 mà thôi. Hiện tại hack 3.60 đang phát triển rất nhanh, số lượng game hack copy cho vita càng ngày càng nhiều, Mình thấy 1 số bạn còn giữ máy fw thấp cài ePSP, nếu các bạn muốn lên 3.60 để xài hack game vita thì hãy làm theo bài hướng dẫn sau :

1. Bạn download file fw 3.60 theo đường dẫn sau : - LINK -

* Nếu bạn xài Vita TV thì làm theo bước sau : Dùng file tải trên, copy file PSVUPDAT.PUP vào USB theo đường dẫn sau : ..:/PSVITA/UPDATE/PSVUPDAT.PUP
* Sau đó bạn tắt hẳn Vita TV. Khi mở lên lại bạn nhấn giữ phím Power trong 7s, vậy là bạn vào dc chế độ safe mode. Sau đó bạn cắm usb chứa file update vào máy vita tv, và chọn [Update System Software] > [Update from USB Storage Device]. Làm theo hướng dẫn trên màn hình, vậy là bạn đã xong máy Vita TV của bạn đã update lên 3.60.

2. Nếu bạn xài Vita cầm tay thì làm theo bước sau.
- Đổi tên file PSVUPDAT.PUP download ở trên thành PSP2UPDAT.PUP
-
Trong máy tính bạn cần cài sẵn phần mềm QCMA (Download here)
- Bạn copy file PSP2UPDAT.PUP theo đường dẫn đến thư mục PSV Updates của QCMA, Mặc định là : C:\users\[your username]\Documents\PSV Updates
- Download file sau : - LINK - Mở file đó lên bằng notepad, bạn để ý dòng <region id="xx">, mặc định trong file dòng xx là us, lúc này bạn cần xem lại region của máy mình để điền cho chính xác. Ở VN máy vita mình thấy thông dụng 2 region là us và jp, Máy Vita bạn đang xài mà phím O là chọn thì đó là region jp, bạn sửa xx thành jp rồi lưu lại là dc, Đây là chỉ ví dụ của mình tốt nhất bạn cứ xem lại region máy cho an toàn.
- File psp2-updatelist.xml này sau khi chỉnh xong phần region bạn để chung thư mục với file fw 3.60.

3. Trên máy Vita bạn chọn chế độ AirPlane mode, sau đó khởi động QCMA và cắm cáp kết nối Vita và PC.

4. Sau đó trên máy Vita bạn vào Settings > System Update > Update from PC.


5. Bạn làm theo hướng dẫn trên màn hình là xong. Vậy là máy bạn đã lên fw 3.60.

 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top