5 chốn lý tưởng các chàng độc thân nên đến

Cửa hàng game Nintendo nShop

Lớp học khiêu vũ là nơi có nhiều phụ nữ độc thân. Còn ở lớp tập thể thao, bạn sẽ tìm thấy những cô sành điệu và khỏe mạnh.

Nếu bạn độc thân và muốn có một người phụ nữ phù hợp để kết đôi thì đây là những địa chỉ bạn nên ghé đến.

1. Những buổi học khiêu vũ sẽ là nơi tập trung nhiều phụ nữ độc thân. Không gì hoàn hảo hơn bằng một bài khiêu vũ nho nhỏ giữa bạn và nàng. Những đôi bạn nhảy thường phải luyện tập với “cự ly” gần nên dễ dàng phải lòng nhau. Cùng chung sở thích âm nhạc cũng là điều hay.

2. Dã ngoại là cơ hội lớn, nhất là khi cả hai vẫn đang độc thân và du lịch một mình. Trò chuyện với nàng suốt cuộc hành trình, hay nắm tay nàng qua những đoạn đường bộ lô nhô, giúp nàng lấy một chai nước suối hay chụp giúp nàng một bức ảnh lưu niệm... Ban đêm, hẹn nàng đi dạo là tốt nhất.

3. Các trung tâm luyện tập thể thao là nơi bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những phụ nữ sành điệu và khỏe mạnh. Hãy bắt đầu làm quen với nàng bằng một chai nước suối đúng lúc nàng đang có vẻ thấm mệt vì miệt mài với các dụng cụ, và luôn nở một nụ cười thật hiền trước mặt nàng.

4. Không gian của một đêm tiệc rượu thân mật thích hợp hơn ở bar (nhạc vũ trường luôn xập xình và đôi khi bạn vô tình “vớ” phải một cô nàng thất tình chỉ muốn mua vui). Ở chốn yên tĩnh và du dương với jazz, bạn có thể đoán mùi hương từ người phụ nữ mình đang chú ý để bắt đầu một cuộc trò chuyện thân mật.

5. Hiệu bán sách nghe có vẻ cũ kỹ và nhàm chán? Nếu đã đọc cuốn sách mà nàng đang trầm tư đọc vội hay lưỡng lự phân vân trên tay, thì tại sao lại không mau mau hỏi nàng một câu hỏi thật hấp dẫn vào đoạn kết? Hãy thuyết phục nàng bằng cách mua tặng nàng cuốn sách ấy.
Theo : http://vietdaily.vn/tin-tuc/AdamEva/AdamEva/3459-87-57/5-chon-ly-tuong-cac-chang-doc-than-nen-den.aspx
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top