7 tựa game không thể bỏ qua trên PS4

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
7 tựa game không thể bỏ qua trên PS4


1/ Grand Theft Auto V
Rockstar Games chạm tay vào thứ gì, thứ đó sẽ hóa thành vàng. Game của hãng này luôn là siêu phẩm, nhất là series Grand Theft Auto. PS4 đã rất may mắn có được phần 5 vô cùng đình đám của Grand Theft Auto. Bạn sẽ không thể tin được là một game lại có nhiều nội dung, nhiều thứ để làm đến thế. Grand Theft Auto V giống như đời thật, nó không bao giờ kết thúc. Nhất là khi giờ đây được bổ sung thêm tính năng chơi online. Đây chính là siêu phẩm của những siêu phẩm.


2/ Metal Gear Solid V: The Phantom Pain
Một lời chào tạm biệt vô cùng ý nghĩa và cũng là lời khẳng định tài năng hết sức mạnh mẽ của Hide Kojima. Metal Gear Solid V khép lại series Metal Gear Solid dưới thời Kojima với nốt ngân cao nhất. Đây là game Metal Gear Solid nhất định bạn phải chơi. Nhất là khi tương lai của dòng game này ở Konami vẫn chưa biết là tươi sáng hay đen tối. Metal Gear Solid V đẹp tới từng khung hình, phần cốt truyện rất sâu sắc và những cảnh game mang đậm tính phim ảnh, đúng như phong cách Kojima.


3/ PES 16
Trong nỗ lực quay trở lại giành lấy ngôi vương game đá banh hay nhất mà FIFA đã thống trị nhiều năm qua, PES 16 mang trong mình nhiều thay đổi vô cùng đáng giá. Hệ thống gameplay mượt mà đi cùng đồ họa cải thiện rõ rệt đã thực sự làm mát lòng các fan hâm mộ. PES16 đã nuôi lại hy vọng cho cộng đồng yêu game PES về ngày trở về của ông vua game đá banh thực sự. Game nhận được sự quan tâm đầu tư nghiêm túc từ nhóm phát triển và thành quả gặt hái rất xứng đáng.


4/ The Witcher 3: Wild Hunt
Phần thứ 3 của trường ca về chiến binh Geralt xứ Rivia huyền thoại. Game đưa bạn vào một cuộc du hành đến một thế giới màu nhiệm với những bí ẩn và sinh vật huyền bí. Cốt truyện trong The Witcher 3 cũng như những phần trước, rất sâu sắc và quyến rũ. Dàn nhân vật trong game được lột tả chân thực, có hồn. Mọi chi tiết đều được nhóm phát triển để mắt tới. Một thế giới mà bạn sẽ không muốn ngừng khám phá.


5/ Diablo III: Ultimate Evil Edition
Diablo III là một tựa game siêu gây nghiện. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy thời gian trôi qua mau như thế nào khi chơi game này. Đây là một siêu phẩm khác của PC mà PS4 may mắn có được. Với loạt nội dung mới liên tục được cập nhật, các event nối tiếp nhau không dừng, Diablo III sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.


6/ Batman: Arkham Knight
Series Batman là một game những series game siêu anh hùng hiếm hoi đạt thành công rực rỡ. Game được trau chuốt từ nội dung đến đồ họa. Điểm nhấn của phần mới này là chiếc xe dơi quá tuyệt vời khiến ai cũng phải ước muốn. Bạn sẽ có cảm giác vô cùng thỏa mãn khi điều khiển xe dơi tham gia những pha hành động như trong phim của game.


7/ Final Fantasy XIV: A Realm Reborn
Final Fantasy XIV: A Realm Reborn là một sự hồi sinh, lột xác ngoạn mục từ thất bại của Final Fantasy XIV. Với phiên bản mới này, trò chơi đã lấy lại lòng tin của người chơi và có lượng đăng ký mới tăng liên tục. Final Fantasy XIV: A Realm Reborn có đầy đủ những tinh hoa của dòng game Final Fantasy mà bất kỳ ai tìm kiếm. Một thế giới kỳ ảo, rộng lớn, hệ thống nhiệm vụ đa dạng, đổi mới, cập nhật thường xuyên và hệ thống gameplay ổn định là những điểm mạnh của Final Fantasy XIV: A Realm Reborn đã khiến mọi người hài lòng.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top