News Amazon Japan tung set giới hạn 63 Amiibo của Smash Ultimate vào Cyber Monday

Cửa hàng game Nintendo nShop


Super Smash Bros. Ultimate là tựa game có lượng nhân vật khủng khiếp nhất, và nó cũng hỗ trợ nhiều amiibo nhất từ trước đến nay trong lịch sử. Để sưu tập hết các figure amiibo của series Super Smash Bros., bạn sẽ tốn không ít thời gian và cả tiền bạc. Sắp tới, nhân dịp Cyber Monday (ngày thứ 2 khuyến mãi hàng thương mại điện tử liền sau Black Friday), Amazon Japan sẽ tung ra sản phẩm đặc biệt, số lượng giới hạn. Đó là bộ 63 amiibo của Super Smash Bros. Ultimate. Nếu mua được set này thì bạn đã có gần đủ amiibo của tất cả các nhân vật trong Super Smash Bros. Ultimate rồi đấy. (Do amiibo của một số nhân vật vẫn chưa phát hành)


Bộ sản phẩm đặc biệt này sẽ mở bán vào lúc 4h chiều ngày 7/12 (cùng ngày game phát hành). 63 amiibo sẽ được đặt trong một hộp lớn, hoành tráng, có logo Smash. Tuy vậy giá bán chính thức vẫn chưa được công bố. Nếu tính riêng lẻ thì mỗi amiibo có giá khoảng 1.200 yên đến 1.500 yên, tổng lên nguyên bộ sẽ tầm 75.000 yên (khoảng hơn 16 triệu), một con số không hề nhỏ.

Giá có thể cao, nhưng chắc chắn set 63 amiibo này sẽ cháy này ngay từ giây đầu tiên mở bán. Vỏn vẹn chỉ có 50 bộ được sản xuất, bạn nhắm sẽ tranh lại chứ.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top