News Amiibo - Kết nối game và đồ chơi

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Amiibo - Kết nối game và đồ chơi


Trong buổi Nintendo Treehouse Live @ E3 tối qua, Nintendo đã đưa ra nhiều thông tin hơn về Amiibo, loạt figure tích hợp sẵn chức năng NFC.

Không như các tượng figure của game Skylander, dòng sản phẩm Amiibo của Nintendo không bị bó buộc vào một game duy nhất. Tức là sẽ có nhiều game hỗ trợ Amiibo, hoặc nói cách khác là Amiibo dùng được cho nhiều game. Hai tựa game đầu tiên hỗ trợ Amiibo chính là Super Smash Bros. và Mario Kart 8 của Wii U. Trong tương lại sẽ nhiều game hỗ trợ Amiibo hơn nữa (Mario Party 10, Captain Toad, Yoshi's Woolly World).


Về cách sử dụng, chúng ta sẽ lấy ví dụ từ tựa game Super Smash Bros.. Bạn chỉ cần đơn giản là đặt Amiibo vào vùng nhận sóng NFC của Wii U trên GamePad là ngay lập tức nhân vật tượng Amiibo sẽ xuất hiện trong game. Nhân vật lấy từ tượng Amiibo có thể chiến đấu hoàn toàn bình thường như các nhân vật khác. Các nhân vật này qua sử dụng sẽ được tích điểm kinh nghiệm và lên cấp.

Tượng Amiibo sẽ trở thành một vật dụng cá nhân khi nó lưu trữ các đòn thế đặc biệt đã được tùy chỉnh của người chơi, các thông số, kỹ năng, cấp độ của họ. Để các Amiibo chiến đấu với nhau sẽ mang lại nhiều kinh nghiệm hơn là đấu với máy hay người chơi khác.

Vào năm sau, Nintendo cũng sẽ tung ra một thiết bị phụ trợ để 3DS cũng sử dụng được Amiibo.

 

kamus

Thành viên lâu năm
Phải nói là quá đẹp :x ai ko có wii u mua về sưu tầm ngắm cho sướng mắt thui cũng đc, hok cần phải chơi :))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Các figure nhân vật amiibo sẽ được tung ra vào dịp nghỉ lễ cuối năm nay với 12 mẫu khác nhau. Các mẫu đầu tiên này bao gồm: Mario, Peach, Link, Samus, Yoshi, Donkey Kong, Pikachu, Kirby, Fox, Marth, Villager và Wii Fit Trainer. Về mặt giá cả, một amiibo sẽ được bán lẻ ở mức 13 USD.












 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top