Wii U Animal Crossing: Amiibo Festival

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Animal Crossing: Amiibo Festival


Animal Crossing: Amiibo Festival là một tựa game animal crossing theo phong cách mới dành cho Wii U. Trò chơi sẽ được phát hành vào kỳ nghỉ lễ năm nay dưới dạng bundle gồm game, 2 tượng amiibo và 3 thẻ amiibo.

Đây thực chất là một game party có lối chơi gần giống như Mario Party. Trong đó bạn sẽ đi theo ô dạng cờ tỷ phú để thu thập điểm Happy Point. Sơ đồ đường đi có thể giữ nguyên nhưng không gian và cảnh vật sẽ thay đổi, tùy thuộc vào mùa mà người chơi chọn. Cũng như trong animal crossing truyền thống, bạn có thể mua turnip và chờ lúc được giá bán kiếm lời.

Game hỗ trợ amiibo đúng như tên gọi của nó.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
NDCube phát triển Animal Crossing: amiibo Festival


Tài liệu đăng ký kiểm duyệt tại thị trường Úc của tựa game Animal Crossing: amiibo Festival đã tiết lộ nơi phát triển thực sự của trò chơi này. Theo đó, studio đứng sau nhận trách nhiệm phát triển Animal Crossing: amiibo Festival chính là NDCube. Đây cũng là nơi từng làm các game Mario Party và Wii Party.

Animal Crossing: amiibo Festival dự kiến phát hành vào mùa nghỉ lễ năm nay. Nó sẽ là tựa game cho phép tải về miễn phí từ eShop (cần thêm phụ kiện để chơi). Một phiên bản vật lý gồm đĩa game, 2 amiibo và 3 card amiino cũng được đưa ra thị trường.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tháng 11 chào đón Animal Crossing: amiibo Festival


Tựa game Animal Crossing: amiibo Festival đã có ngày phát hành chính thức. Trò chơi dạng party game 4 người này sẽ được Nintendo tung ra bản Bắc Mỹ vào ngày 13 tháng 11 trên Wii U.

Trong Animal Crossing: amiibo Festival, tối đa 4 người có thể cùng chơi trên một board game và tham gia vào nhiều sự kiện, mini game khác nhau nhằm giúp nhân vật của mình hạnh phúc nhất. Các điểm hạnh phúc "Happy Point" tìm được sẽ lưu trữ trong amiibo Animal Crossing để mở khóa các yếu tố mới của game. Animal Crossing: amiibo Festival cũng hỗ trợ các amiibo card vừa phát hành. Các card này dùng để chơi mini game của trò chơi.

Animal Crossing: amiibo Festival bản vật lý có giá 59.99$, đi kèm amiibo Isabelle và Digby.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Animal Crossing: Amiibo Festival có nhiều thứ để chơi


Trong đoạn video clip mới được đưa lên youtube của GameXplain, chúng ta sẽ thấy được khá nhiều tính năng khác nhau mà game Animal Crossing: Amiibo Festival mang lại.

Đoạn clip cho thấy nhiều chế độ chơi của game, chức năng amiibo và cả mảng kinh doanh củ cải (turnip). Nhiều nhân vật quen thuộc của series Animal Crossing sẽ xuất hiện, từ bà bói Katrina đến tiến sĩ Shrunk và những sự kiện đặc biệt.

Animal Crossing: Amiibo Festival có nhiều mục chơi, trong đó 3 mục đã biết là Board Game, Desert Island Escape, và Quiz Show. Một số mục chơi chỉ hoạt động với amiibo hoặc amiibo card. Bạn có thể dùng điểm Happy kiếm được để mở mục chơi mới hoặc mua đồ cho những mục chơi đã có. Những món đồ này ảnh hưởng đến gameplay chứ không chỉ để làm đẹp.

Trò chơi sẽ có trên Wii U ngày 13/11 ở khu vực Bắc Mỹ.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top