News Animal Crossing: New Horizons được tải về 5 triệu lần trong tháng 3, lập kỷ lục mới

Cửa hàng game Nintendo nShop


Hàng tháng, Superdata Research đều có phát hành thông báo, thống kê về lượng game digital bán ra trong tháng. Ở báo cáo mới lần này, không quá khó để đoán được rằng Animal Crossing: New Horizons giành ngôi hạng đầu. Đây là game được tải về nhiều nhất trong tháng 3 vừa qua.

Với khoảng 5.000.000 lượt download game từ eShop, Animal Crossing: New Horizons của máy Nintendo Switch dễ dàng lập ra cột mốc mới, xô đổ cả kỷ lục trước đây do Call of Duty: Black Ops IIII nắm giữ. Nó cũng gần bằng lượng game digital của Super Smash Bros. Ultimate và Pokémon Sword and Shield trong tháng đầu cộng lại. Đáng nể hơn nữa khi Animal Crossing: New Horizons phát hành vào 20/3, tức là báo cáo chỉ thực chất chỉ tính doanh số 10 ngày đầu của game.

Có được con số khổng lồ như vậy nhờ chất lượng tuyệt vời của trò chơi, và một phần cũng nhờ đúng thời điểm dịch nên nhiều người đã chọn cách mua digital do các cửa hàng đóng cửa. Thời gian đầu phát hành, băng game Animal Crossing: New Horizons cũng cháy hàng trên mọi mặt trận, cho thấy sức tiêu thụ băng vật lý cũng khủng khiếp không kém. Hy vọng chúng ta sẽ sớm có con số tổng hợp của cả hai mảng.

Animal Crossing: New Horizons độc quyền cho Nintendo Switch. Bạn có thể mua game <TẠI ĐÂY>.

Có thể bạn quan tâm: Update lớn trong Animal Crossing: New Horizons
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top