ASH - Archaic Sealed Heat (J)

Cửa hàng game Nintendo nShop

chắc dùng để kết liễu lúc quái sắp chết sẽ đc tăng thêm kinh nghiệm
Đúng là chiêu đấy để kết thúc quái tăng kinh nghiệm(do anh hay dùng chiêu thứ 3,range 15)đang chơi tới màn 22,cứu được em phóng dao rồi đánh sướng lắm,luyện cho thằng này chiêu special phóng 16 lưỡi dao và chiêu đánh liên hoàn 6 hit(cách luyện cũng dễ lắm,cho đi chung với stealer(con này có ability tăng gấp đôi điểm limited so với class khác,nhân đó luyện cho em này chiêu đánh phản"reflect damage" và đỡ đòn)rank của skill,ability,special skill:
-beginner->novice->middle->senior->veterant->ace->expert->master->master lord->god hand(không biết nhớ rõ không có gì sữa chữa dùm anh)dùng 10 lần skill đấy thì lên 1 cấp
 

vhoanox

V.I.P Member
Càng về sau thì mấy con buff với mage nhiều phép quá , không mò được , chán nản .

Chắc đợi có faq ra chơi tiếp !
 
Càng về sau thì mấy con buff với mage nhiều phép quá , không mò được , chán nản .

Chắc đợi có faq ra chơi tiếp !
Làm gì mà chán với nản,bó tay.Game hay phải tự mò mới thích thú chứ,lúc ra phép mới thì những phép cũ cũng max rồi(lên god hand)thì chuyển qua train phép mới đi,như wizzard bây giờ đang luyện chiêu hút mana và máu,khỏi tốn mana poiton(cái này kiếm khó lắm,không bán trong shop chỉ đánh quai có hoặc cho stealer đánh kiếm)
 

viking3

Nấm bình thường
Theo dsfanboy, game chiến thuật ASH (viết tắt của Archaic Sealed Heat) sẽ có thể được phát hành tại Bắc . Tựa game này vừa được xuất hiện trên website ESRB!! :clap2[1]:
Thế là lại "được chờ đợi" roài :spiteful[1]: :clap2[1]:
 
Crash !!!

Tình hình là đang chơi lại ASH patch E do DarkPearl up, mình chơi bằng EMU DESMUNE 0.9.7 nhưng mỗi khi check Skill của con bé EMU trước mỗi trận đấu hoặc dùng skill của EMU trên Map (như MP Regen - khá quan trọng) thì lại bị treo cứng hoặc FATAL, trước chơi trên bản J thì không bị lỗi này vậy có ai cùng cảnh ngộ không? Có ai biết cách sửa lỗi trên không nhỉ? ..........

Mình cảm thấy bản patch này hình như chưa phải bản hoàn chỉnh thấy trên WEBSITE của nhóm dịch http://pbtrans.wordpress.com/ thì vẫn chưa công bố chính thức hơn nữa 1 số chỗ trong Patch này vẫn chưa được dịch hoàn chỉnh sang tiếng Anh như bảng Play Report sau mỗi trận đánh (trong Web thì có screenshot bảng Play report này hoàn toàn bằng Tiếng Anh)
 
Y hệt mình, dùng cái skill hồi sinh của EMU hoặc lúc chọn skill buff của white mage hay black mage (ko nhớ rõ) là bị treo cứng luôn. Chắc bản patch này vẫn chưa hoàn chỉh hay sao ấy
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Thì đúng rồi, bản này là do các tay beta tester lén lén quăng ra chứ tác giả bỏ từ lâu rồi
 
Ai hiểu công dụng của Accessory : Grimgerde Collar (reverse effect / damange after activation) là gì không mình nghĩ nó giống Spell Reverse trong FF bị đánh thì lên HP còn hồi máu thì giảm HP nhưng trong ASH thì chẳng như vậy hay phải Active (sử dụng) nhưng chả biết như thế nào nữa ai Pro chỉ giáo cái :em35:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top