PS4 Assassin's Creed Chronicles: China tung ra trailer

Cửa hàng game Nintendo nShop




Ubisoft đã ra thông báo mới giới thiệu game Assassins's Creed Chronicles: China sẽ được phát hành vào ngày thứ ba , 21 tháng 4 tại UK dành cho máy Xbox One và PC. Và thứ tư ngày 22/04 sẽ có trên Playstation 4.

Vào thế kỷ thứ 16 tại Trung quốc, vua Minh Thế Tông đột ngột ra lệnh thanh trừ khi ông cảm thấy nguy hiểm cho ngai vàng của mình. Cuộc thanh trừ này lan đến tổ chức Chinese Brotherhood of Assassins. Một sát thủ trẻ tuổi tên Shao Jun, đã chạn trốn đến phương Tây để hoàn thành quá trình rẻn luyện trở thành sát thủ của mình với sát thủ huyển thoại Ezio và quay lại TQ để phục hồi lại tổ chức.

Trong game Assassin's Creed Chronicles: China, người chơi sẽ nhập vai Shao Jun vào lúc cô trở về Trung Quốc để trả thù cho tổ chức. Trong phần cốt truyện của cô ấy, người chơi sẽ được du ngoạn xuyên suốt Trung Quốc, những địa danh nổi tiếng như là Hang Đá Mạch Tích Sơn và cảng Macau,Vạn Lý Trường Thành và Tử Cấm Thành. Thiện xạ cùng với tài ẩn mình, sự nhanh nhẹ cùng với vũ khí chết người, người chơi sẽ được "ăn miếng trả miếng" với những ai đã đắc tội với tổ chức Brotherhood of Assasins Trung Quốc.

Được phát triển bởi Climax Studios hợp tác với Ubisoft Montreal, Assasin's Creed Chronicles sẽ đem lại sự hào hứng khi trở thành sát thủ bậc thầy trên nền đồ họa 2.5D. Bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh Trung Quốc ở thế kỷ thứ 16, những cuộc phiêu lưu mạo hiểu của Shao Jun trong game với phong cách đồ họa như một bức tranh thủy mạc, một điều chưa có trên cái phiên bản trước đây có được.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top