Nintendo Switch Astral Chain - game độc quyền của Platinum Games cho Switch

Cửa hàng game Nintendo nShop


Platinum Games tiếp tục mang đến một game độc quyền hoàn toàn mới cho Nintendo Switch. Trò chơi hành động Astral Chain sẽ phát hành ngay 30/8 năm nay.

Là một thành viên của lực lượng cảnh sát đặc biệt, bạn sẽ chiến đấu chống lại những sinh vật kỳ lạ, như người ngoài hành tinh đang xâm lấn thế giới.


Bối cảnh của game diễn ra ở Ark, một thành phố đa văn hoá trong tương lai gần. Các thảm kịch liên tục diễn ra khi các cánh cổng đến một chiều không gian khác bất ngờ xuất hiện ở đây. Những sinh vật nguy hiểm bắt đầu tràn vào, tấn công con người, làm ô nhiễm đất đai, lực lượng cảnh sát thông thường không thể chống đỡ nổi chúng. Để ngăn chặn những hiểm hoạ đó, một đợn vị cảnh sát đặc biệt ra đời với tên gọi Neuron.


Bạn sẽ chọn vào vai một trong hai nhân vật (nam hoặc nữ) của đội cảnh sát. Nhân vật không được chọn sẽ đóng vai em sinh đôi của người chơi.

Để chống lại các sinh vật kỳ lạ, loài người đã phát triển một vũ khí đặc biệt: Legion. Legion có thể hoạt động như đồng sự của bạn, giúp bạn điều tra. Tuy vậy, khi trận chiến diễn ra, khả năng thực sự của Legion mới được phát huy... Hãy làm việc cùng Legion và tận dụng tất cả các kiểu chiến đấu để đánh với kẻ thù của bạn. Cả hai có thể cùng tấn công một mục tiêu đồng thời, chia ra đối đầu với mục tiêu khác nhau, hoặc thậm chí chỉ tung Legion ra đánh còn bạn đứng sau hỗ trợ bằng vật phẩm.


Nhân sự chính đứng sau tựa Astral Chain là những người kỳ cựu của Platinum Games. Chúng ta có Takahisa Taura (NieR: Automata) lên ý tưởng và kế hoạch, Hideki Kamiya (Bayonetta) làm giám sát. Nhân vật được thiết kế bởi Masakazu Katsura (Zetman, Video Girl Ai).

 

Bình luận

Một game săn quái vật kết hợp với chặt chém đã tay cùng mấy bộ suit tối thượng nữa sắp ra đời, nhưng chắc gì vượt mặt được như Monster Hunter của Capcom đây. mỏi mắt chờ thôi
 

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top