Wii Atelier Escha & Logy

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Atelier Escha & Logy


Một tựa game thuộc thể loại RPG trong series Atelier mới sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay tại Nhật cho hệ máy PS3 có tên Atelier Escha & Logy: Alchemist of Dusk Sky với giá là 7,140 Yên.

Nhân vật nữ chính trong game là Escha Malier, một cô gái 15 tuổi. Cô có một cái đuôi đằng sau và có một trái tim nhân hậu. Mẹ cô đã dạy cô những thuật cơ bản, nhưng cô chỉ thích một mình tìm hiểu chúng, cho nên kinh nghiệm về thuật của cô không nhiều.

Nhân vật chính thứ hai của game là Logix Ficsario, một người con trai 18 tuổi. Anh ta cầm một thanh kiếm phép, nhưng thuật của anh không giống thuật của Escha đã học. Logix Ficsario được xem là nhân vật yêu thích của game.

Thông tin về các nhân vật khác thì chưa được tiết lộ.

Vào lúc bắt đầu game thì người chơi có thể chọn 1 trong 2 nhân vật chính là Escha hoặc Logix. Và có những sự kiện nào đó, người chơi có thể đổi qua nhân vật còn lại.

Game hỗ trợ 6 char cùng đánh trong 1 trận đánh, 3 char ở phía trước, 3 ở phía sau và người chơi có thể thay đổi vị trí của các char trong suốt trận đánh.

Atelier Escha & logy nhằm mục đích xây dựng dựa trên các chủ đề của tình hữu nghị và sự tin tưởng. Cốt truyện của các nhân vật chính như nhau , nhưng cũng sẽ có những sự kiện đặc biệt cho từng nhân vật. Game cũng có nhiều kết thúc khác nhau.

Một số hình ảnh của game và screenshot:
















 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Bản trên vita không bao giờ nhìn mướt được như thế này
Ớ?? Ông chơi chưa?? Bản Atelier Totori trên vita ấy?? Hình ảnh còn đẹp hơn cả mấy cái screen shottreen nữa đó, tui chơi mà ngỡ ngàng luôn, sắc nét và đẹp lung linh, chỉ có đôi chỗ bị tụt khung hình tí (cũng đưong nhiên thôi).
 
đang chơi Meruru này, máy mũi máu mồm chảy khắp nơi =)), em nào cũng nuột nà hết :)), còn mấy anh chàng thì hút máu fan girl nhiều :))
gameplay cũng hay chứ ko phải là game mua tốn tiền chỉ để ngắm gái ko.
 

cena2008

nWriter
Tecmo Koei và Gust đã công bố và tiết lộ một số thông tin về bản Gust Shop Limited Edition cho Atelier Escha & Logy: Alchemist of Dusk Sky.


Với bản base Premium Package, trong phiên bản này gồm:

  • Deluxe Box
  • 32 trang Illustration Art Book
  • 4 Post Cards
  • 4 A4 Posters
  • Maxi Single CD
  • Serial Number Certificate
  • Exclusive PlayStation 3 Theme

Và sẽ có thêm vài dòng sản phẩm sau (GS là viết tắt của Gust Shop):


GS Special Premium Strongest Package

Premium Box: 23,240 yen / Regular Edition: 20,090 yen:

  • Premium Package
  • Premium Box / Regular Edition (with first-run bonuses)
  • Gust Shop Limited Edition “Recollection Archives”
  • Original Soundtrack


GS Special Premium Strongest Combo


Premium Box: 17,640 yen / Regular Edition: 14,490 yen

  • Premium Box / Regular Edition (with first-run bonuses)
  • Gust Shop Limited Edition “Recollection Archives”
  • Original Soundtrack

GS Special Premium Package

Premium Box: 17,150 yen / Regular Edition: 14,000 yen

  • Premium Package
  • Premium Box / Regular Edition (with first-run bonuses)
  • Gust Shop Limited Edition “Recollection Archives”

GS Special Combo
Premium Box: 11,550 yen / Regular Edition: 8,400 yen

Premium Box / Regular Edition (first-run bonuses)
Gust Shop limited edition “Recollection Archives”

Atelier Escha & Logy: Alchemist of Dusk Sky sẽ được phát hành trên hệ máy PS3 vào ngày 27/6/2013 tại Nhật. Bạn có thể tìm thêm thông tin về game tại đây
 

cena2008

nWriter
Giới thiệu 2 nhân vật mới trong Atelier Escha & Logy: Alchemist of Dusk Sky:


Wilbell voll Erslied ( Lồng tiếng bởi Asami Seto). 18 tuổi, cao 152 cm, nhóm máu B. Đến từ Atelier Ayesha. Một cô gái trẻ tuổi , Wilbell đã đi tập luyện ở một nơi rất xa và rộng. với sự trợ giúp của một người bạn cũ cô đã luyện được sự triệu hồi linh hồn của gió. 4 năm trôi qua và Wilbell cũng đã trưởng thành. Trang phục của Wilbell lần này là một chiếc váy màu be và vớ. Cô luôn luôn mang bên mình một cây chổi và một chiếc mũ nhọn có ngôi sao.

Lucille Erunera (Lồng tiếng bởi Mariko Honda) 14 tuổi , cao 145cm, nhóm máu A. Một co bé có kiến thức về lĩnh vực y học, Lucille mặc một chiếc áo khoác vàng và một chiếc váy màu xanh lá, cô luôn mang trên mình một cái túi hình hộp và đội trên đầu một cái mũ màu vàng như là mũ y tá.

 

cena2008

nWriter
Theo thông tin được tiết lộ ở bài trên về hình ảnh 2 nhân vật mới. Nay Tecmo Koei đã tung ra một số hình ảnh chính thức của game về nhân vật Lucille Ernella, một đứa trẻ của Escha và là 1 trong những đội ngũ phát triển của một công ty bào chế thuốc. Cộng thêm vài screen shot của Wilbell voll Erslied, người trở về từ Atelier Ayesha.




















 

cena2008

nWriter
Atelier Escha & Logy giới thiệu 3 nhân vật Auin, Slayer, and Rafer


Tạp chí Dengeki PlayStation tuần này đã giới thiệu về 3 nhân vật va hệ thống chiến đấu trong game Atelier Escha & Logy: Alchemist of Dusk Sky của PS3.

Characters (Tên tiếng Anh có thể dịch không chính xác):

  • Auin Sidered (アウィン・サイドレッド) (CV: Kenji Akabane). 20 tuổi, nhóm máu B, cao 175 cm, một người bảo trì kinh khí cầu trong nhóm công nghệ cao. Anh vô tư, dễ nhìn với một mái tóc màu xám và đeo kính, anh luôn mang trên mình một cây búa khổng lồ, và cũng là anh em họ của Escha cũng làm việc cho một bộ phận của nhóm công nghệ cao. Auin là một người nổi tiếng, đã từng thực hiện bảo trì trên các toa xe và các công trình công cộng lớn. Anh có một tính cách mạnh mẽ, có ý thức trách nhiệm và thẳng thắng. Auin ngưỡng mộ nhà thám hiểm Rafer, và Escha gọi anh là "Big Brother".

  • [*]Slayer Hazelgrimm
    (スレイヤ・ヘーゼルグリム) (CV: Chiharu Kitaoka).26 tuổi, nhóm máu B, 167 cm. Một cô gái trẻ với một thân hình mảnh mai và cô ta luôn mang theo 2 mái tóc, 1màu bạc và 1 màu trắng .Cô mặc một chiếc áo sơ mi kèm áo khoác, chiếc cà vạt và một chiếc váy đen. Slayer là một chuyên gia trong lĩnh vực về nghiên cứu về lịch sử, cô ấy có một chút kiến ​​thức về thuật giả kim đúc kết từ kinh nghiệm của bản thân. Vũ khí của Slayer là một chiếc bông tai, cô ta sử dụng nó như một sự tác động cho sức mạnh của cô.
  • Rafer Ruckberry (レイファー・ラックベリー) (CV: Yasunori Masutani) - 32 tuổi, nhóm máu AB, 178 cm. Là một tay săn kho báu, là một cao bồi, là một chàng trai trẻ với mái tóc vàng và một bộ râu. Vữ khí chính của anh ta là một khẩu súng lục có sức mạnh khủng khiếp. Rafer là một tay săn kho báu, đi lang thang khắp mọi nơi trên thế giới.

Battle System


  • Trong một trận chiến, sẽ có tối đa là 6 nhân vật tham gia chiến đấu.
  • Khi các nhân vật thực hiện cuộc tấn công với nhau bằng 1 combat, sức mạnh tấng công sẽ được gia tăng và được cộng dồn, do đó combat là một thành phần quan trọng của game.
 

cena2008

nWriter
Gust vừa đưa ra một đoạn opening movie của game thuộc thể loại Atelier Escha & Logy: Alchemist of Dusk Sky, game thuộc thể loại RPG và sẽ được phát hành cho PS3 năm nay.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top