Multi Attack on Titan 2: Final Battle giới thiệu về các vũ khí mới

Cửa hàng game Nintendo nShop


5 clip ngắn đã được Koei Tecmo tung ra để giới thiệu về gameplay của Attack on Titan 2: Final Battle. Đáng chú ý, trong đó chúng ta được xem cả về các bộ vũ khí mới, cũng như khả năng hóa Titan. Attack on Titan 2: Final Battle chuẩn bí phát hành bản tiếng Anh vào ngày 5/7 tới trên Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, và PC.

Trong Attack on Titan 2: Final Battle, kích thước khổng lồ của kẻ địch đã buộc con người phải tạo ra những loại vũ khí mới, mạnh mẽ hơn để sống còn. Vì vậy, ngoài bộ Slashing Gear truyền thống, đội Scout giờ đây còn có thể trang bị thêm cả Shooting Gear. Thay thế những lưỡi kiếm bằng súng cho phép tấn công ở khoảng cách xa hơn với một loạt các loại đầu đạn khác nhau, gây nhiều kiểu sát thương, bao gồm: Regular Shot, Scatter Shot, Explosive Shot, Attrition Shot, Numbing Shot và Incendiary Shot Ammo. Việc nạp đạn cũng dễ như khi bạn thay gas hay lưỡi kiếm.


Bên cạnh đó, game còn có thêm Showdown Equipment, trợ sức rất lớn cho người chơi trong trận đánh. Hai tùy chọn mà bạn có thể sử dụng là: Thunder Spear nhanh chóng gây nổ để quét sạch Titan, hoặc Gatling Gun với một lượng lớn cơ số đạn, xé nát Titan trong vùng bắn. Khi lấy được các trang bị này trong trận đánh, và thanh Showdown Equipment nạp đầy, chúng có thể triển khai những đòn tấn công sát thương cao trong một khoảng thời gian cố định.

[COLOR=rgb(243, 121, 52)]Trailer tổng quan của Attack on Titan 2: Final Battle[/COLOR]

Anti Personnel ODM Blade Action

Anti Personnel ODM Gun Action

New Equipment: Thunder Spear

New Equipment: Gatling Gun

Titan Transformation

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top