Backstreet Boys

Cửa hàng game Nintendo nShop


>Backstreet Boys 1 ban nhạc có thể nói là thành công nhất trong thập niên 90's , BSB ra đời khoảng năm 1993 và bắt đầu nổi tiếng vào năm 1995 khi cách đó 1 năm nhóm Boybands đầu tiên của thế giới là 'NKOTB' chính thức tan rã , lần trình diễn đầu tiên của nhóm là vào tháng 7 năm 1994 . Backstreet Boys đã từng đứng thứ 12 trong top 40 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ, và bán được trên 130 triệu album trên toàn thế giới, là ban nhạc nam bán được nhiều album nhất thế giới và kiếm được nhiều tiền nhất thế giới từ khoảng năm 1997 đến 2005 .. ~o)
>và cũng bắt đầu từ đây phong cách hát và biểu diễn của nhóm thay đổi hoàn toàn, và hiện nay nhóm chỉ còn 4 thành viên là 'Nick Carter, Howie Dorough, Brian Littrell, và A. J. McLean' , thành viên chính thức là Kevin Richardson đã rời nhóm vào ngày 23/6/2006 , tuy nhiên cả bốn thành viên còn lại vẫn quyết định quay trở lại với ca hát với 1 Album mới nhất là 'THIS IS US' .. ~o)

---------------------------------------------------:)>-

>Kể từ năm 2006 khi phát hành Album cuối cùng của nhóm 'UNBREAK , và trong năm nay sự trở lại của nhóm đã gây xôn xao cho các FAN khi họ trình diễn 1 thứ âm nhạc hoàn toàn mới , như chúng ta đã biết năm 2007, với album “Unbreakable” được xem là bước đi đầu tiên vô cùng khó khăn của âm nhạc hoàn toàn mới , cho dù album này được đánh giá khá tốt nhưng nhóm không đạt được thành công về mặt thương mại như các album trước đó và để lấy lại phong độ như xưa , Backstreet Boys đã quyết định hợp tác cùng các nhà sản xuất và nghệ sĩ hàng đầu đang hot hiện nay .. ~o)
>Album mới của nhóm phát hành vào tháng 10/2009 trên toàn thế giới nhóm làm việc với khá nhiều tên tuổi lớn trong làng âm nhạc thế giới như 'Max Martin, Lady Gaga, OneRepublic Ryan Tedder , RedOne , Ne-Yo , Brian Kennedy , Jazze Pha , Pitbull , Claude Kelly , Akon , Jim Jonsin , Eddie Galan , T-Pain , Rami Yacoub, Kristian Lundin'
>Single mới nhất của nhóm là "Straight Though My Heart" được phát hành trong tháng 8/9/2009 đã giành được vị trí số 1 tại các trang âm nhạc thế giới trong nhiều tuần liền ..

o:-)--------Nào cùng nghe các bài hát mới của nhóm nhé---------o:-)

1.. Straight Through My Heart
[YOUTUBE]HBRI6yXxVwE[/YOUTUBE]

2.. Bigger
[YOUTUBE]TT4EXfc-YuM[/YOUTUBE]
3.. If I Knew Now
[YOUTUBE]E-Y5bJU44k4[/YOUTUBE]

4.. This is Us
[YOUTUBE]sIqpwWynlMk&feature=related[/YOUTUBE]
5.. Bye Bye Love
[YOUTUBE]mzSuZVhKSdc[/YOUTUBE]

------------------------------------------~o)


Còn đây là các bài hát đã tạo nên tên tuổi của BACKSTREET BOYS trong những năm từ 1993/2007 khi họ tan rã , và quay trở lại vào năm 2009 với chỉ còn 4 thành viên của nhóm , những năm 90's đây là thời hoàng kim nhất của nhóm khi họ cho ra đời rất nhiều bài hát rất hay và dễ thương và ca khúc đình đám của Backstreet Boys như : "Get Down", "Quit Playing Games (With My Heart)", "As Long As You Love Me", "I Want It That Way", "Show Me the Meaning of Being Lonely", "Shape of My Heart", "Incomplete", "Inconsolable"... qua các album "Backstreet Boys" (1996), "Backstreet's Back" (1997), "Millennium" (1999), "Black & Blue" (2000), "Never Gone" (2005), "Unbreakable" (2007) đã góp phần vào thành tích ấn tượng hơn 100 triệu album được tiêu thụ trên toàn cầu và giúp nhóm trở thành boyband có album bán chạy nhất mọi thời đại , với sự chia tay của Kevin cũng chỉ gây bất ngờ nhỏ với các fan khi mà họ vẫn tin tưởng vào sự trụ vững của 4 thành viên còn lại , và tới đây mình sẽ kết thúc bài tại đây chúng ta hãy cùng nghe lại các bài hát một thời của nhóm nhé , và có thể nói những bài hát này để lại trong lòng những bạn nào ở thời điểm 1993 và thời Học sinh nhé .. :)>-

:)>---------Các bài HITS của nhóm thời điểm năm 90's---------:)>-

1.. We Got's It Going On
[YOUTUBE]NI-V091WxQI[/YOUTUBE]
2.. Get Down
[YOUTUBE]KWmxbl71UZU&feature=related[/YOUTUBE]
3.. I'll Never Break Your Heart
[YOUTUBE]ekL1HzsX99Y[/YOUTUBE]
4.. Anywhere For You
[YOUTUBE]SnhLize4gR8&feature=related[/YOUTUBE]
5.. Quit Playing Games
[YOUTUBE]A1KdkQv0FfI&feature=related[/YOUTUBE]
6.. Everybody
[YOUTUBE]Hb-q1XPNr7M&feature=related[/YOUTUBE]
7.. As Long As You Love Me
[YOUTUBE]8o-i1exXUO0&feature=channel[/YOUTUBE]
8.. All I Have Give
[YOUTUBE]ZN0SaNiAhvk&feature=related[/YOUTUBE]


:)>---------Các bài HITS của nhóm thời điểm năm 2000's---------:)>-
1.. I want it that way
[YOUTUBE]4fndeDfaWCg&feature=related[/YOUTUBE]
2.. Larger Than Life
[YOUTUBE]uewJN__RykY&feature=related[/YOUTUBE]
3.. Show me the meaning of being lonely
[YOUTUBE]PaZWQHzfGXs&feature=related[/YOUTUBE]
4.. The One
[YOUTUBE]VHGxOoUtR7k&feature=related[/YOUTUBE]
5.. The Call
[YOUTUBE]C6GRKRDicTU&feature=related[/YOUTUBE]
6.. Get Another Boyfriend
[YOUTUBE]6FdHI_QK0HU&feature=related[/YOUTUBE]
7.. More Than That
[YOUTUBE]l0OLFDm-ooY[/YOUTUBE]
8.. Shape of my Heart
[YOUTUBE]0dx-hOveXGs&feature=channel[/YOUTUBE]

5 Thành viên của BACKSTREET BOYS :
Brian Littrell
Howie Dorough
A. J. McLean
Nick Carter
Kevin Richardson ( hiện nay thành viên này đã rời nhóm )
:D1---------------------------------------------------------:D1
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top