Multi Baldo phát hành đầu tiên trên Nintendo Switch

Cửa hàng game Nintendo nShop


Mùa hè này, tựa game phiêu lưu hành động có đồ họa Cel-shading đẹp mắt với tên gọi Baldo sẽ phát hành trên máy Nintendo Switch thông qua Nintendo eShop. Trò chơi do Naps Team phát triển, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha. Game độc quyền thời gian đầu (time exclusive) cho máy Nintendo Switch, sau đó mới lên PlayStation 4, Xbox One, và PC.


Lời tiên tri thành sự thật, một đứa trẻ với trái tim thuần khiết đã ra đời. Sinh vật vô tâm đang bị phong ấn dưới âm giới bởi những chim cú thông thái lại đang chuẩn bị trỗi dậy. Và chuyến phiêu lưu tới vùng đất nhiệm màu, nhiều bí ẩn đang đợi chờ bạn.


Baldo thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu hành động, có nhiều câu đố và các hầm ngục (dungeon) phức tạp để bạn khám phá. Du hành khắp thế giới, Baldo sẽ tương tác với nhiều nhân vật kỳ lạ và vui nhộn ở khắp nơi để hoàn thanh những nhiệm vụ chính của cả cốt truyện lẫn nhiệm vụ phụ.


Thế giới trong game là thế giới mở. Bạn có thể làm được nhiều thứ từ thám hiểm các khu làng, con người mới, đến chiến đấu với quái vật, tìm các ngôi đền ẩn, thu thập vật phẩm để lấy vũ khí mới...

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top