Nintendo Switch Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ép xung máy Nintendo Switch!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Đây là một tin vui đáng mừng khi cộng đồng hacker đã công bố thông tin mới nhất rằng: Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi ép xung máy Nintendo Switch của mình!

Nếu bạn chưa biết thì Overclocking hay còn gọi là Ép xung là thuật ngữ chỉ việc tăng tốc độ xung nhịp, khiến cho bộ phận đó chạy với tốc độ cao hơn so với mức mà nhà sản xuất thiết kế, thường được áp dụng cho CPU và GPU.


Vậy thì việc ép xung máy Nintendo Switch sẽ mang lại lợi ích gì? Như đã nói ở trên, việc ép xung sẽ giúp bạn tăng hiệu suất cũng như chất lượng đồ họa của máy Switch. Tuy vậy, việc ép xung bất cứ thiết bị nào cũng sẽ gây nên hiện tượng tăng lượng nhiệt tỏa ra đáng lo ngại, khiến nhiều người sợ rằng ép xung sẽ gây hại cho máy Switch.


Nhờ vào những số liệu phân tích của Digital Foundry, giờ đây chúng ta đã biết được rằng ép xung không gây hại đến hệ thống của máy. Ở mức công suất hoạt động thông thường, CPU sẽ chạy mức 60 độ C, và nếu như bạn ép xung máy lên, nhiệt độ sẽ tăng lên mức 64 độ C. Và nếu như bạn chạy ở mức hiệu suất cũng như chất lượng hình ảnh ở mức tối đa, CPU sẽ lên mức 84 độ C, nằm trong mức an toàn cho máy Nintendo Switch.

Với công suất hoạt động cao hơn và lượng nhiệt tỏa ra nhiều hơn, mặc dù nhìn chung hệ thống máy vẫn ổn, nhưng chắc chắn là pin của máy sẽ bị ảnh hưởng không ít vì khi ép xung sẽ tăng từ 15 watt lên 19 watt.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top