Toàn Quốc Bán máy GBA SP 4 đèn và game 3ds pkm X, NFS the Run, Code Of Princess

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tình hình là mình có nhu cầu rao sớm bán máy bé sau đây để mua GW chơi fw9.x cho kinh tế và tiện lợi.
Cuối năm sắm sửa + ăn cưới hỏi nhiều ko còn đủ tiền mua GW chơi nên giờ phải dứt ruột bán đi mấy tình iu T________T
Mình cần bán 1 bé gba sp 4 đèn (toàn thân được bọc keo kỹ càng, màn hình thì sáng rõ đẹp lung linh ko có điểm chết, pin chơi mức sáng 1 mình cày gần 5h mới hết pin, phím bấm ngon lành, ko hư ko liệt gì cả, loa to rõ ràng, to hơn 2 con ds lite và 3ds đang xài, cầm là thích ngay như cái cảm giác của tuổi thơ ôm con sp cày pkm) là bé yêu quí của mình nên giữ gìn rất cẩn thận.
Cái sc thì mình chụp chung cho đẹp đội hình thôi nhé, nó bị hết pin save rồi + dạo này hơi bịnh bịnh cắm vào sp thì lúc nhận lúc ko, đang chơi chưa save nó mất tín hiệu treo luôn nên ko bán, gắn vào con ds lite cũng vậy, mỗi tội ít bị hơn trên sp. Máy sp chơi băng gốc thì chiến ầm ầm tới hết pin cũng vẫn chạy. Ai có nhu cầu chơi gba trên sp thì mình góp ý chân thành tìm mua ez 4 hoặc game gốc chơi, sc hơi mau bịnh.








TẤT CẢ ĐỀU FREE SHIP TOÀN QUỐC
Giá cho em gba sp 4 đèn màu platinum silver + sạc + băng tetris japan (tặng kèm) để chơi là ĐÃ GỬI MÁY RA HCM CITY, MÁY HOẠT ĐỘNG BT SAU KHI THÁO PIN RA LAU CỒN VÀ GẮN LẠI :)
3 băng game 3ds US mình chơi xong rồi nên mang bán dồn tiền mua GW
Pokemon X US giá SOLD (mỗi tội trước mua lại băng có bị rách 1 đường bao nhựa mặt sau, ko quá khó tính thì ko sao. băng, giấy bìa trước sau và mặt trước thì ko bị gì cả)
Code Of Princess US giá SOLD
Need For Speed The Run US 200k
Liên hệ mình số đt: 0934847733 (sms hay gọi đều được, sms thì càng tốt vì ko phải lúc nào cũng sẵn máy bên mình để nghe đt, đọc tin mình rep lại ngay)
Cứ trả giá thoải mái, giá thấy ok thì mình cho đi :D
mình ở TP. Quy Nhơn, mình mua và bán trên này cũng nhiều thứ lắm rồi :)
Cảm ơn vì đã đọc tin!
 
Sửa lần cuối:
sr mấy bác sáng giờ hỏi mình nhé, tại đi làm nên ko rep tin nhắn lại ngay được. Nhất là mấy bác ở hcm, mình quên ghi nơi ở của mình làm mấy bác nt quá trời. Để mình update thêm vào bài :D
Mình xin phép update lại giá yêu cho mọi người. Sẽ fix đẹp ngay và luôn cho bạn nào mua nhiều thứ cùng lúc, mình tiện đi ship vì thời gian này time làm việc nhiều quá. Ai ck vào atm thì very very thank luôn, bận time khó ra bưu điện hỏi tiền cod thì giữ luôn trong đó cũng được. :)
 
Sửa lần cuối:
uppppppp
ngày mai và tuần sau được giảm ca làm nên có time đi ship hàng, ai mua thì alo hoặc sms cho mình cái nhé, mình tranh thủ gửi nhanh luôn :)
 
mình ko fix được nhiều vậy, bạn thông cảm. :)

p/s: trước có bác gạch 2 băng pkm x và code of princess nhưng mắc đi du lịch + mình dính lịch làm việc bị tăng ca nên ko gửi liền được, đợi bác ấy du lịch 2 hôm về, t5 vừa rồi mình được giảm ca lại và mình có nt hỏi lại bác đó có lấy tiếp ko để mình nhận gạch nhưng mà chưa thấy rep tin nhắn cho mình. Nên giờ ai có nhu cầu băng nào thì liên hệ mình nhé. tuần sau mình vẫn thong thả giờ làm, có thể gửi hàng sớm luôn.
Thank vì đã đọc bài đăng nhé :D
 
Update Pokemon X đã được mua, mai gửi hàng cho bác ở HN gửi mua. Mình cập nhật cho bác đó được yên tâm chờ băng. Chiều nay làm vìa chạy như bay ra bưu điện nhưng vẫn ko kịp gửi nên mai mới gửi được.
Riêng bé iu vấu gba sp mình ko bán nữa vì mình vừa nhận tiền thưởng do tăng ca 2 tuần liền. Đủ tiền mua GW rồi nên ko tìm thấy lý do gì để bán gba sp nữa cả :x
Chỉ còn 2 game 3ds us là NFS The Run và Code Of Princess thôi. Ai mua sớm có giá fix đẹp nhé :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top