Nintendo Switch Bạn nên mua Pokemon Sword hay Pokemon Shield?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Pokemon Sword & Pokemon Shield khác nhau chỗ nào[B]?[/B]


Đã chuẩn bị đến ngày phát hành chính thức của Pokemon Sword Pokemon Shield, rất nhiều thông tin đã được công bố khiến cho không ít bạn cảm thấy vô cùng bối rối và hoang mang khi không biết nên chọn bản nào. Từ 2 pokemon huyền thoại là ZacianZamazenta cho đến việc có tới 18 Gym chia đều cho 2 phiên bản, rất rất nhiều thay đổi sẽ xuất hiện trên phiên bản cực kì trọng đại này. Dưới đây sẽ tổng hợp những thông tin đã được xác nhận về việc Pokemon Sword Pokemon Shield khác nhau chỗ nào. Bài viết này sẽ tiếp tục cập nhật nếu có thêm bất cứ thông tin khác biệt nào giữa Sword và Shield.

Pokemon Sword


Pokemon huyền thoại: Linh vật huyền thoại của phiên bản Pokemon SwordZacian, một Pokemon mang hình dáng như chú sói đang ngoạm thanh gươm ở miệng. Hiện tại chưa rõ hệ của Zacian.

Pokemon độc quyền: Deino và dạng tiến hóa của nó (Zweilous và Hydreigon), Jangmo-o và dạng tiến hóa của nó (Hakamo-o và Kommo-o), Sirfetch'd - dạng tiến hóa mới của Farfetch'd. Cho đến hiện tại thì chưa rõ Farfetch'd có phải pokemon độc quyền của Pokemon Sword hay chỉ dạng tiến hóa Sirfetch'd, nhưng có vẻ như giả thuyết đầu hợp lý hơn.


Gym Leader độc quyền: Tính năng mới nhất trong gen 8 này chính là bổ sung thêm GYM Leader độc quyền cho mỗi phiên bản. Người chơi sẽ phải đối mặt với những thủ lĩnh Pokemon trong Major League, Minor League. Danh sách những thủ lĩnh Gym cho mỗi phiên bản hiện vẫn chưa được công bố đầy đủ, nhưng trước mắt với phiên bản Pokemon Sword thì bạn sẽ phải đối mặt với Bea - Thủ lĩnh Gym Fighting.


Pokemon Shield


Pokemon huyền thoại: Linh vật huyền thoại của phiên bản Pokemon ShieldZamazenta, một Pokemon mang hình dáng như chú sói với chiếc khiên ấn tượng dũng mãnh. Hiện tại chưa rõ hệ của Zamazenta.

Pokemon độc quyền: Larvitar và dạng tiến hóa của nó (Pupitar và Tyranitar), Groomy và dạng tiến hóa của nó (Sliggoo và Goodra), Galarian Ponyta. Galarian Rapidash hiện chưa công bố nhưng có lẽ cũng là độc quyền của bản Pokemon Shield.


Gym Leader độc quyền: Cũng như thông tin của bản Pokemon Sword trên kia, với bản Pokemon Shield, bạn sẽ đối mặt với Allister - Thủ lĩnh Gym Ghost.


Pokemon SwordPokemon Shield sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 11 sắp tới, hiện tại bạn đã có thể đặt trước tại đây!
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top