Bản tiếng anh cuốn sách The Legend of Zelda: Hyrule Historia được phát hành bởi NXB Dark Horse

Cửa hàng game Nintendo nShop

DraconKing

Nấm nhỏ
The Legend of Zelda: Hyrule Historia


Chắc là fan của dòng game Zelda đều biết về cuốn sách này. Cách đây không lâu, nó đã được xuất bản tại Nhật bởi Shogakukan và Nintendo. Hiện tại nó đã được dịch sang Tiếng Anh và sẵn sàng để xuất bản vào năm sau với mức giá $35.:clap2[1]:
Trong cuốn sách có chứa lịch sử chi tiết của vùng đất Hyrule cũng như những sự biến đổi của nó. Ngoài ra còn rất nhiều thông tin về series game Legend of Zelda cùng với hàng tá concept-art tuyệt vời :yahoo[1]:.
Sau đây là lời miêu tả cuốn sách của NXB Dark Horse:
"Hyrule Historia mang trong nó một số lượng thông tin đồ sộ về lịch sử của vùng đất Hyrule trong series Legend of Zelda. Cuốn sách bìa cứng tuyệt đẹp này chứa những concept-art chưa tứng được công bố cũng như toàn bộ biên niên sử chính thức của Hyrule. Với lời mở đầu đầy tâm huyết của nhà sản xuất thiên tài trong ngành game Shigeru Miyamoto, cuốn sách đem lại toàn bộ quá khứ những cuộc phiêu lưu của Link từ chính cha đẻ của chúng. Ngoài ra, cuốn sách còn có một manga đặc biệt (chưa phát hành) được vẽ bởi họa sĩ đã vẽ The Legend of Zelda manga thành công nhất - Akira Himekawa!"

Cuốn sách chưa có ngày phát hành chính thức từ Dark Horse, nhưng bộ phận bán hàng của Diamond Book Distributors cho biết cuốn sách sẽ được bán vào ngày 29-1-2013. Cuốn sách sẽ dày 272 trang với bìa cứng.:myemo0111:

Nguồn: Siliconera
 

DraconKing

Nấm nhỏ
Zelda bản nào chả đẹp kể cả thời pixel (xét hình in game nhé). Xét thêm cả tính cách thì thích nhất là Zelda của bản Spirit Track, dere + 1 tý tsun + siêu cá tính :x.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bán luôn rồi chứ vài ngày gì nữa...haizzzz, sách của mình phải mãi sau tết mới về tới Việt Nam....haizzzzz
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top