HCM Bán vài máy Gameboy và Nintendo + Xác máy để lấy linh kiện

Cửa hàng game Nintendo nShop

- MS1 : 2 máy Gameboy Advance SP 4 đèn
Gía :
Màu hồng : 650k
Màu xám : 600k
Gồm máy pin sạc và 1 băng

(Các bạn click vào đây để xem hình nhé)


- MS2 : Nintendo DSi màu xanh, mới 96%, mọi chức năng ổn định, đã dán màn hình và mặt sau

Giá : 1t5
Gồm : Máy, pin, sạc, bút cảm ứng, Thẻ FlashCard R4i-3ds + thẻ microSD 2g






- MS3 : Máy Nintendo DS Lite (US) màu đen fullbox 100%, nguyên seal màn hình và máy, thích hợp để mua tặng, sưu tầm, giá rẻ hơn của hàng nhiều, chất lượng y chang, hình như giá Shop mới tinh là 2t2.

(các bạn xem hình ở trang 2 nhé)

Giá : 1t3

Phụ kiện theo máy bao gồm:
..Box giấy
..Bao da đựng máy của Nintendo
..Máy (có bút gắn trên đó)
..Tai nghe theo máy
..Cáp USB theo máy
..Bút cảm ứng se cua theo máy
..Dây đeo theo máy Seal
..Sách hướng dẫn tiếng Anh


- MS4 : Nintendo DS
Ngoại hình như hình bên dưới, các bác nhìn hình đánh giá nhé, máy sài ngon lành mọi chức năng, màn hình bị bầm 2 vệt như hình, nhưng vẫn chơi game bình thường (chiến GBA và game NDS hơi bị tốt), ko ảnh hưởng gì, kể cả cảm ứng vẫn rất tốt.

Gía : 450k
Gồm : Máy, pin, sạc







- MS5 : Xác Nintendo DS
Cái này là xác, bán về cho các bác lấy phụ kiện, máy vẫn lên nguồn, lúc trước thấy bác nào mod chơi được cả game GBA, e ko biết làm nên bán xác..hic

Gía : 80k
Gồm : Xác máy và pin




- MS6 : Máy Gameboy Advance SP 2 đèn
Máy màu trắng như hình, màn hình bị nhàu, nhưng vẫn chiến game ok và sài bình thường, bác nào có màn hình lắp vô thì sài mượt mà, cái này có thể mua về lấy linh kiện hay vỏ...

Gía : 220k
Gồm : Máy và Pin





- MS7 : Máy Gameboy Advance
Máy màu hồng, màn hình trong và rõ, bị mất nắp pin

Gía : 220k




- MS8 : 2 xác máy Gameboy Advance, thật ra thì sài bình thường, nhưng có vài lỗi nhỏ nên bác xác cho các bác sàn qua sàn lại để lấy linh kiện
Cái màu trắng sài ok hết, nhưng nút bấm bị lờn --> tháo ra thay nút cao su ở dưới
Cái màu tím sài cũng ok, nhưng màn hình lớp ngoài bị nhàu, màn hình vẫn hiện lên bình thường nha
Cả 2 đều mất nắp pin

Gía : 250k
Gồm : 2 cái máy như hình ở dưới





DC : 323A Phan Đình Phùng, F.15, Q.PN
DT : O.9.8.7.6.5.3.4.2.l
 

banh_he90

Nấm bình thường
Thì 600k, cái đó giờ cũng hết hàng rồi, aliviss cũng ko đặt hàng được đâu, có nguồn khác nhưng bác ấy nói tới 800k lận.....!?
Hết hàng thì bán giá cắt cổ à! Kinh khủng quá, với số tiền đó, có thể mua được 1 cái SuperCard DS2 2nd hand, giả lập NES, SNES, MAME, GBA chơi tẹt ga trên DS :no:
 
Hết hàng thì bán giá cắt cổ à! Kinh khủng quá, với số tiền đó, có thể mua được 1 cái SuperCard DS2 2nd hand, giả lập NES, SNES, MAME, GBA chơi tẹt ga trên DS :no:
Thế thì bác cứ mua, mà cắt cổ gì hả bác, mà có cắt cổ bác chưa, khi nào bác mua thì mới bị cắt cổ, tiền còn trong túi của bác mà, làm gì mà bác la oai oái kinh khủng này nọ lên chi nhỉ ?! mục đích của bác là muốn e hạ giá chứ gì, mà hạ giá để làm gì nhỉ ?! bác đúng chưa mua hàng của e bao giờ nên cứ oai oái lên, nói thẳng cho bác biết luôn, trước giờ e bán hàng có bao giờ đúng giá rao đâu, các băng gameboy e để giá 100k thế thôi, chứ hỏi mấy người mua rồi sẽ biết, toàn bán giá từ 50k-80k.....nói chung là bác có thì bác bán rẻ cho người ta đi, với lại cái này chơi game NDS được mà, vừa gameboy vừa chơi trên NDS được, ko tin qua đây cho coi, mình mua lại của người ta cũng 550k rồi, mua thêm cái thẻ SD Trancend 2g xịn nữa, nói chung mình bán vậy là lỗ vốn đấy, rất cám ơn lời góp ý thật lòng của bác nhé !
 

banh_he90

Nấm bình thường
Vậy bạn mang 450k lên Thủ Đức, mình nhượng lại cho bạn 1 cái tương tự còn fullbox nhé! Và cái của mình có adapter miniSD, khỏi sợ hư miniSD! :shake:
 

Mario

Thành viên lâu năm
Cái SC SD mún chơi game DS thì cũng tùy máy. Nếu máy DS nào chưa từng hack bằng Passme của thời kỳ đầu thì SC SD ko thể chơi dc đâu. Nhất là những máy DS Lite phá hành sau này khi FC Slot 1 đã thịnh hành.
 
Vậy bạn mang 450k lên Thủ Đức, mình nhượng lại cho bạn 1 cái tương tự còn fullbox nhé! Và cái của mình có adapter miniSD, khỏi sợ hư miniSD! :shake:


Mình ko cần bạn nhường đâu, cứ mua được rẻ thì đêm bán cho người cần mua để họ dùng, bạn tốt quá, vậy đăng bán 450k fullbox liền đi, có nhiều người cần lắm đấy, lúc mình cần thì ko thấy bạn bán 450k, nên phải mua tận 550k, mua về thẻ bị hư, thế là phải chạy mua thêm cái thẻ nữa.
 
Thôi, đến đây thôi nhé! ACE lắng lại để thấy đục trong!
Đục trong gì hả bác, bác đang có ý định nhường e cái suppercard 450k fullbox thì bác đăng bán đi, người ta cũng như e thôi, nhưng lúc này e ko cần, chắc chắn sẽ có người cần lắm đấy, nhu cầu có rất nhiều, còn e bán mắc thì chắc ko ai mua đâu, nên bác ko cần quan tâm làm gì !
 
Bạn ơi cho mình sợi dây của máy DS đi :D hjhj :shake: up dùm
Cái đó dành cho người mua máy...:myemo0111:
Nói câu này hơi dìm hàng nhưng 300k chỉ lấy sc ko lấy thẻ nhớ đc bạn thì pm.
Bác cứ thoải mái dìm, cái gì chìm là nó chìm, nó nổi là nó nổi, bác kiếm chỗ nào 300k thì bác cứ mua, 300k của bác chắc nó to bằng 600k của người khác đó, trên đây nhiều người nhắn tin trả 600k, hơn bác gấp đôi rồi đó, rẻ thế chắc ko tới phiên bác đâu, pm cái bạn banh_he gì ở trên may ra mua được 450k, nhưng sợ bác ấy cũng có cùng tư tưởng với bác, nên chắc cũng ko bán 450k đâu. Cuối cùng là cám ơn bác quan tâm, à quên, mai mốt bác có bán hàng, mình vào dìm hàng giống vậy đừng khó chịu nha bác , ở đời hay có đi có lại lắm...nhưng mà chắc ko làm vậy đâu, làm vậy chỉ mệt người ra...!?
up phụ anh trai.cái sp card mini sd nhìn ngon quá:myemo0111:,em cũng rất mún mua nhưng chắc tới hè em mới mua dc:sorry[1]: .
Cám ơn e, cái SuperCard đó dùng tốt đó, chơi ổn định ko bị gì...!? Khi nào có tiền thì qua lấy, hay là xin tiền Mẹ ứng trước cũng được..hii
 

rock

Nấm bình thường
bác Vinh để lại supercard 500k được không :D không thẻ nhớ cũng được
mong bác chấp nhận :D tại mình cũng là dân ở Phú Nhuận :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top