Bàn về các game Rhythm Music

Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa

V.I.P Member
_ Có thể nói Rhythm Music là những game casual mang tính giải trí tốt nhất trên DS. Vừa chơi vừa thưởng thức và đặc biệt là cảm nhận âm nhạc qua cách chơi. Tuy nhiên, theo mình chỉ có một số game có chất lượng, còn các game khác thì ko hay cho lắm. Trong số các game Rhythm đã chơi mình thấy được nhất 3 trò sau :
+ EBA ( Ouentan 1 và 2 ... )
+ Daigasso Band Brother DX
+ Rhythm Tengoku Gold
_ Mỗi loại đều có cái hay riêng đáng thưởng thức, như EBA là game đỉnh từ rất lâu rồi, nhiều lúc chơi lại vẫn thấy hay. Daigasso Band Brother DX thì cảm thụ được âm thanh nhiều loại nhạc cụ, có nhiều bài hát được upload trên wifi nữa ( đến đây là gần 3000 bài rồi ). Còn lại game RTG áp dụng mini game vào rhythm rất sáng tạo và thú vị.
 
Daigasso Band Brother DX còn có màn gảy đàn=stylus nữa, lại còn cho phép tự tạo bài nhạc mới. Mỗi tội mình mù nhạc.

Hâm mộ Daigasso Band Brother nên mình rất háo hức hồi sắp có bản DX, rồi thì thất vọng vì nó dùng loại save 8MB mà R4 không chơi được. Sau đó thì chuyển sang dùng CycloDS rồi thất vọng lần 2: Nhạc chán quá, có thua bản 1. Lại chả có wifi nên không down thêm nhạc về được :(. Phần 1 có rất nhiều J-pop và vài bài Âu Mỹ như Smoke on the water, Seasons của Ayumi hamasaki. Phần 2 thì toàn giao hưởng, nhạc nintendo và mấy bài kiểu folk song, chơi chán chết.

Độ khó của phần 2 cũng tăng lên, mình không chỉ level up mà còn level down nếu chơi kém, thành ra muốn unlock bài mới cũng khó.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Ồ, nói về music, vậy sao ptanhkhoa không lập topic bầu chọn những game có sound track đỉnh nhất nhỉ. Nhiều game DS có nhạc nền miễn chê :-"
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top