Wii U Bayonetta 2 độc quyền cho Wii U

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bayonetta 2 độc quyền cho Wii U


Có lẽ bất ngờ lớn nhất trong buổi tối giới thiệu Wii U hôm nay là sự xuất hiện của tựa game Bayonetta 2. Qua phần gặt hái được nhiều thắng lợi, Bayonetta 2 là điều mà nhiều người mong đợi từ Platinum Games. Khi cái tên Bayonetta 2 được xướng lên, người ta đã không khỏi vui mừng, và thậm chí còn khá sốc khi biết rằng đây sẽ là tựa game độc quyền cho Wii U. Đúng vậy, Bayonetta 2 sẽ do Nintendo phát hành và sẽ chỉ có trên Wii U mà thôi. (tên game chưa phải là tên chính thức)




[YOUTUBE]tjdTTdSFYz4[/YOUTUBE]​
 

Karas

Nấm nhỏ
bayo trên ps3 lẫn x360 đều ế ẩm dù game rất hay, đánh còn đã hơn cả DmC, ám khí của sega nặng quá nên chẳng bán được nhiêu, chắc định bỏ game rồi ai dè nin qua thủ thỉ "tiền anh không thiếu, chỉ cần chú cứ cho bayo 2 độc quyền trên wii u, a chiều theo chú tất" thế là bayo 2 độc quyền cho wii u là thành quả của sega đi đêm với nin :D
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Sega đứng ra phát hành rất nhiều game hay trên Wii, điển hình là The Conduit 1,2, MadWorld, House of the Dead Overkill... nhưng doanh số thế nào thì chắc ai cũng rõ :-< Liệu lên Wii U Sega có phá đc cái dớp ấy :))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
^ Game do Nintendo phát hành, đầu tư, Platium Game phát triển. Sega chỉ còn đứng nắm cái thương hiệu thui, chẳng làm gì sất.....:))

 

keen9000

Nấm nhỏ
hix độc quyền là hơi mệt rồi , hy vọng hãng thành công với bản này chứ bản 1 thực sự rất hay và đã :em41:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Dạo quanh một số chỗ thấy nhiều bạn vẫn hy vọng là game sau này được chuyển sang hệ máy khác nhỉ....=))=))=)) Nếu game do Sega phát hành thì còn được, chứ Nintendo đã phát hành thì không có cửa đó đâu.....Cứ nhìn Fatal Frame mà học tập =))=))=))

 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Không tức mới lạ đó, thử tự nhiên Mario nhảy qua độc quyền trên PS3 coi, ở đây cũng bắt đầu F* Sony F* Nintendo từa lưa cho coi =))
 

zelda nintendo1

Nấm nhỏ
Tức cũng bình thường thôi. Baynetta 1 lên PS360 tự dưng phần 2 exclusive Wii U thì ai không mua máy Wii U phải ngậm ngùi. Cứ thử tưởng tượng 1 game X phần 1 có trên Wii U còn phần sau đó lại không có thì cả khối fanboy Nintendo cũng tức anh ách chứ khác gì.

@ Còn tùy vào Platinum Games. Bản này nghe nói có sự hỗ trợ của Nin và do Nin phát hành nên exclusive cho Wii U. Nếu phần sau Platinum Games nhờ hãng nào khác phát hành thì series này chưa chắc là độc quyền của Nin đâu.
 

keen9000

Nấm nhỏ
bayonetta trước là vợ của ps3 với x360 giờ bị nin đi đêm cướp về rồi , 2 thằng kia sắp liên minh wa cướp lại giống phim troy ><
nói vậy chứ mình cũng tiếc vì từng rất thix bản 1 trên ps3 ,làm game chung cho các máy có phải tốt hơn ko :sorry[1]:
 

lynghn3ds

Nấm nhỏ
bạn tức mấy thằng fanboy đó thì bạn cũng là fan boy cuồng của nin rồi đấy, có thể dễ dàng chém người vì 1 chuyện không đâu thế sao ?
:rolleyes[1]: bạn hỉu lầm ý mình rồi , từ chém ở đây ko phải là cầm dao , mà là phản công thôi , mình ko muốn bóc lịch đâu bạn ơi :spiteful[1]:
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Mình thì chẳng thấy thích cô nàng ngực to này tí nào. :| Nên chẳng hứng thú với chuyện độc quyền, chỉ thấy tốt cho Nintendo và Nin fan. Thích DMC hơn.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top