Wii U Bayonetta và Bayonetta 2 sẽ được gỡ khỏi eShop Nhật trên Wii U vào tuần sau!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Nintendo vừa đưa ra một thông báo khá bất ngờ tại Nhật - BayonettaBayonetta 2 sẽ bị gỡ khỏi eShop trên máy Wii U!

Hãng sẽ chính thức ngừng bán cả 2 tựa Bayonetta vào ngày 18 tháng tháng 9 tới đây, hiện không có bất cứ thông tin gì về việc liệu phiên bản trên eShop Mỹ và Châu Âu có bị gỡ hay không. Và đừng lo, việc gỡ bỏ trên hệ máy Wii U sẽ không ảnh hưởng gì tới phiên bản trên Nintendo Switch cả!


Bayonetta là một series game hành động với nhịp game nhanh chóng, dồn dập, tốc độ combo nhanh đã mắt. Trong game, bạn sẽ vào vai cô nàng Bayonetta với phong thái cực kì tự tin và đầy quyến rũ cùng phong thái đỉnh cao, khả năng sử dụng thành thạo hàng ngàn loại vũ khí, cộng thêm việc là một phù thủy với những kĩ năng siêu nhiên như ngưng đọng thời gian, triệu hồi quỷ v.v... giúp bạn đắm chìm vào những pha hành động mãn nhãn, đỉnh cao.

Mặc dù việc Nintendo gỡ bỏ game trên eShop có vẻ lạ lẫm với nhiều người nhưng lý do có thể là vì hợp đồng giữa NintendoPlatinumGames đã hết hạn và có lẽ cả 2 bên cũng chẳng còn động lực nào để kéo dài hợp đồng này cả, vì hiện tại hầu hết tất cả trò chơi đều đã được bán trên Nintendo Switch rồi.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top