Bị dao đâm vào gáy mà hem bik .

Cửa hàng game Nintendo nShop

yanyee_tang123

Mistress of Ike
- Câu chuyện về một cô gái Nga bị một con dao đâm ngập lưỡi sau gáy mà không hay biết đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.


Các bác sĩ Nga đã xác nhận bức ảnh này là thật.

Một ngày hồi mùa thu năm ngoái, Julia Popova, 22 tuổi, đã bị một kẻ cướp tấn công khi cô đang đi bộ về nhà sau giờ làm. Nhưng Popova vẫn thản nhiên bước đi mà không mảy may biết rằng mình bị đâm. Lưỡi dao nằm cách cách tuỷ sống chỉ khoảng 2,5cm.

Bức ảnh được truyền tải trên mạng cho thấy máu đang chảy ròng ròng từ vết thương xuống lưng cô gái trong khi các bác sĩ phẫu thuật đứng nhìn một cách sợ hãi. Có vẻ như các bác sĩ đang chuẩn bị một cuộc phẫu thuật để rút lưỡi dao dài 15cm ra khỏi cơ thể nạn nhân.

Bức ảnh không sắc nét, được đăng tải trên các tờ báo tại Anh hôm 3/2, đã làm nảy sinh nghi ngờ rằng bức ảnh là giả mạo, nhất là khi nó lần đầu tiên được đăng tải trên một tờ báo lá cải ở Mátxcơva và một trang web địa phương chuyên đưa những câu chuyện gây ngờ vực về tính xác thực.

Tuy nhiên, một bác sĩ tại bệnh viện ở phía bắc thủ đô Mátxcơva nơi điều trị cho cô gái đã xác nhận bức ảnh là thật. Các bác sĩ khác cũng xác nhận trường hợp này nhưng họ từ chối nêu tên vì không trực tiếp tham gia vào việc điều trị cho bệnh nhân.

Một bác sĩ phẫu thuật tại bệnh viện không xác nhận tên của Popova nhằm bảo vệ sự riêng tư của cô. Nhưng ông nói: “Vụ việc xảy ra vào mùa thu năm ngoái. Cô ấy đã đi bộ khoảng 40 phút về nhà sau khi bị tấn công”.

Ông cho biết, mặc dù lưỡi dao rất dài nhưng chưa chạm tới tuỷ sống và các động mạch quan trọng ở cổ nạn nhân. “Đây là trường hợp độc nhất vô nhị. Cô ấy đã quá may mắn. Nạn nhân chỉ bị tổn hại về xương”.

Julia chỉ nhận ra có điều gì không ổn khi cô về đến nhà và cha mẹ cô nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng. Chiếc xe xứu thương có mặt tại nhà sau đó 15 phút, điều đó có nghĩa cô gái đã bị lưỡi dao đâm ở sau gáy suốt 1 tiếng đồng hồ trước khi được các bác sĩ kiểm tra.

Tấm ảnh trên được chụp khi cô gái tới bệnh viện. Bác sĩ phẫu thuật xác nhận bức hình được đội ngũ bác sĩ chụp nhưng không hiểu sao nó lại rơi vào tay của tờ báo Nga Tvoi Den. Ông cho biết các bác sĩ đã ngay lập tức phẫu thuật để lấy lưỡi dao ra.

Popova được tin là đã nằm viện khoảng 10 ngày sau ca phẫu thuật. “Nạn nhân đã bình phục rất tốt. Cô ấy không bị bất kỳ di chứng lâu dài nào từ vụ tấn công dã man”.

:em27:
 

gameboy89

V.I.P Member
Cứ như phim kinh dị ấy nhỉ

- Trước mih cũng bị dằm đâm vào ngón tay đến mấy chục ngày sau nó cứng lên mới phát hiện ra mih bị dằm đâm :em11:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top