Bình chọn game DS hay nhất nửa đầu năm 2010

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bình chọn game DS hay nhất nửa đầu 2010:

  • Blue Dragon : Awakened Shadow

    Bình chọn: 8 7.3%
  • Dementium II

    Bình chọn: 1 0.9%
  • Dragon Ball : Origins 2

    Bình chọn: 7 6.4%
  • Jam with the Band

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Megaman Zero Collection

    Bình chọn: 13 11.8%
  • Pokémon Heart Gold & Soul Silver

    Bình chọn: 54 49.1%
  • Sands of Destruction

    Bình chọn: 7 6.4%
  • Shin Megami Tensei : Strange Journey

    Bình chọn: 3 2.7%
  • Sonic & SEGA All-Stars Racing

    Bình chọn: 1 0.9%
  • WarioWare : D.I.Y

    Bình chọn: 16 14.5%

  • Số thành viên bình chọn
    110
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Bình chọn game DS hay nhất
nửa đầu năm 2010


*Mục đích : Làm mới lại khoảng thời gian mà Nintendo DS family vẫn đang thịnh trị, làm một phát để đến lúc ra 3DS chúng ta không còn gì hối tiếc.
*Đối tượng tham gia : Member của forum NintendoVN,không kể khách quen khách lạ, Mod thường – Mod adv, chỉ cần là thành viên của forum NintendoVN đều được tham gia.
*Thời gian tiến hành : Từ nay đến hết 31 tháng 7 năm 2010
*Cách thức bình chọn : Bầu chọn cho game mình thích nhất trong số những game được đưa ra bằng cách click chọn trên bảng Poll. Kèm theo đó, người bình chọn có thể viết một bài cảm nhận cho game mình bầu chọn.
*Điều kiện thắng giải : Có bài cảm nhận hay nhất, không yêu cầu là game đã chọn được Hạng 1 qua bầu chọn.
*Giải thưởng : Bông hoa cạp cạp truyền thống, title tùy chọn màu nâu vàng nổi bật. Được giữ đến lúc kết thúc kì N-Poll tiếp theo.
*Danh sách ứng viên :


Blue Dragon : Awakened Shadow

Publisher : D3 Publisher
Developer : Mistwalker ; tri-Cresendo ; Namco Bandai
Release Date : 18/5/2010
Giới thiệu :
2 năm sau sự kiện diễn ra trong phiên bản Blue Dragon đầu tiên, những tình tiết kịch tính trong phiên bản Blue Dragon : Awakened Shadow bắt đầu. Thay vì điều khiển Shu và các bạn như trước đây, người chơi sẽ được nhập vai một người hùng do chính mình tạo ra, từ mắt mũi đến trang phục. Game có hệ thống chiến đấu khác hai phiên bản trước của nó, nhưng nó đã đem lại một cuộc phiêu lưu đầy lí thú cho người chơi, và với khả năng hỗ trợ người chơi giao lưu,đánh boss qua WFC, game đã đem lại những khoảnh khắc thú vị ngay cả khi đã vượt qua những thử thách trong game bằng nỗ lực bản thân.
Với số điểm 31/40 của Famitsu, Blue Dragon : Awakened Shadow là một RPG mẫu mực, đem lại nhiều cảm giác thú vị cho người chơi. Các fan của dòng Blue Dragon cũng như của phong cách RPG này hãy vote cho nó nhé !

Dementium II

Publísher : SouthPeak Interactive
Developer : Renegade Kid
Release Date : 4/5/2010
Giới thiệu :
Nỗi kinh hoàng cho giới gamer trên DS đã trở lại. Cốt truyện lần này được nối trực tiếp từ kết thúc của bản cũ, khi nhân vật chính William Redmoor tỉnh dậy ở một bệnh viện tràn ngập zombie. Với nhiều cải tiến đáng giá so với phần The Ward, Dementium II đã tiếp nối hoàn hảo phiên bản tiền thân của mình, tiếp tục là nỗi kinh hoàng mà không phải bất kì gamer DS nào cũng có thể vượt qua.
Các fan của thể loại Survival Horror hãy vote cho Dementium II, đại diện tiêu biểu của thể loại này trên Nintendo DS.

Dragon Ball : Origins 2

Publisher : Namco Bandai
Developer : Namco Bandai
Release Date : 25/6/2010
Giới thiệu :
Khỉ con Goku một lần nữa tái xuất trên Nintendo DS ! Với lối hoạt họa dễ thương, cách điều khiển sáng tạo cũng như tiếp nối sự thành công mà phiên bản 1 đã tạo ra, Dragon Ball : Origins 2 có thể được miêu tả đơn giản là 1 game hay và vui trên hệ máy DS. Với những sự bổ sung sáng tạo, game đã tạo ra cảm giác vô cùng hưng phấn cho những fan của bộ truyện Dragon Ball ngày nào.
Các fan của Khỉ con Goku vote cho Dragon Ball : Origins 2 nhé !

Jam with the Band

Publisher : Nintendo
Developer : Nintendo SDD
Release Date : 21/3/2010
Giới thiệu :
Qua gần 2 năm chờ đợi, game Daigasso ! Band Brother DX đã được phát hành ở châu Âu dưới cái tên Jam with the Band. Với thành tích là game bán chạy thứ 24 trong năm 2008, thứ 161 trong năm 2009, phiên bản tiếng Nhật của nó là một trong những game có chủ đề âm nhạc hay nhất trên Nintendo DS. Người chơi có thể sáng tác nhạc, cũng như chơi những bản nhạc được cho sẵn trong game và sau đó là chia sẻ với bạn bè qua hệ thống WFC.
Một game music cực hay trên DS, các member thích game casual vote cho Jam with the Band nào !

Megaman Zero Collection

Publisher : Capcom
Developer : Inti Creates ; Natsume
Release Date : 8/6/2010
Giới thiệu :
Megaman Zero là một trong những game xuất sắc nhất trên hệ máy Nintendo Gameboy Advance. Giờ đây, cả bốn phiên bản của nó đều xuất hiện lại trên hệ máy Nintendo DS trong bộ Megaman Zero Collection. Với việc gom cả bốn phiên bản thành một collection, game giúp người chơi dễ dàng hiểu cốt truyện một cách liền mạch hơn, cũng như thưởng thức game liền mạch hơn.
Bao gồm bốn trong những game hành động xuất sắc nhất trên hệ máy GameBoy Advance, các fan của hệ máy này cũng như của dòng Megaman nói chung và Megaman Zero nói riêng hãy vote cho Megaman Zero Collection !

Pokémon Heart Gold & Soul Silver

Publisher : Nintendo
Developer : Game Freak
Release Date “ 14/3/2010
Giới thiệu:
Gần 11 năm sau lần đầu tiên các fan của dòng game Pokémon được thưởng thức phiên bản Gold & Silver của hệ máy GameBoy Color, họ lại được thưởng thức những nét vừa quen vừa mới trong phiên bản Heart Gold & Soul Silver. Với sự cải tiến những đặc điểm cũ, Game Freak cũng đặt thêm nhiều đặc điểm, chức năng mới cho phiên bản Heart Gold & Soul Silver.
Các Pokémaniac của NVN vote cho Pokémon Heart Gold & Soul Silver nào !

Sands of Destruction

Publisher : Sega
Developer : imageepoch
Release Date : 12/1/2010
Giới thiệu :
Được chào đón từ khi ra mắt phiên bản tiếng Nhật dưới cái tên World of Destruction, thật không quá bất ngờ khi nó ngay lập tức lọt vào danh sách game của những fan RPG. Với cách chiến đấu mới mẻ, khá đặc trưng, game đã được đánh giá cao bởi các website cũng như tạp chí game đình đám.
Các fan của thể loại RPG cân nhắc, vì lần này có không chỉ một mà là vài RPG đỉnh trong bảng.

Shin Megami Tensei : Strange Journey

Publisher : Atlus
Developer : Atlus ; Lancarse
Release Date : 23/3/2010
Giới thiệu :
Lần thứ hai Atlus phát hành Shin Megami Tensei trên Nintendo DS, sau phiên bản spin-off Devil Survivor, giờ đây là một phiên bản Shin Megami Tensei “gốc”. Khác với lối chơi của phiên bản Devil Survivor, người chơi sẽ điều khiển nhân vật khám phá các dungeon qua góc nhìn người thứ nhất. Người chơi cũng có thể cho các Demons tham gia tổ đội để hỗ trợ chiến đấu.
Được đánh giá là dễ hơn phiên bản Devil Survivor vốn rất “khó nhằn”, nhưng game vẫn được đánh giá là một tựa RPG rất hay trên Nintendo DS, điều đó đã được chứng minh qua số điểm 36/40 của tạp chí Famitsu.

Sonic & SEGA All-Stars Racing

Publisher : Sega
Developer : Sumo Digital
Release Date : 23/2/2010
Giới thiệu:
Là một bản spin-off của series Sonic nổi tiếng, là game đua xe của các nhân vật trong các thương hiệu game của SEGA. Giống như Mario Kart – một game cùng thể loại của Nintendo – nó cũng có hệ thống Item vô cùng độc đáo. Hơn nữa, ở Sonic & SEGA All-Stars Racing, còn có đến 3 loại phương tiện khác nhau. Mỗi nhân vật lại có một tuyệt chiêu All-Star Move riêng, vô cùng độc đáo và thú vị, có thể thay đổi cục diện trận đua. Tuyệt vời hơn, trò chơi cũng hỗ trợ đua bằng WFC, giúp các racer có thể đọ sức với nhau mà không cần gặp mặt.
Các Racer của NVN vote cho Sonic & SEGA All-Stars Racing nào !

WarioWare : D.I.Y

Publisher : Nintendo
Developer : Intelligent Systems ; Nintendo SPD Group No.1
Release Date : 28/3/2010
Giới thiệu :
Microgame đã trở lại ! Nhưng lần này,thay vì chơi game thì chúng ta sẽ tự làm game ! Không chỉ là game,mà còn là truyện tranh ! Nhạc phẩm ! Bạn cũng có thể upload thành quả của mình lên WFC để bạn bè thưởng thức, cũng như download những thành quả của người khác. Game còn hỗ trợ kết nối tới WiiWare WarioWare D.I.Y Showcase, để bạn có thể coi thành quả của mình trên máy Wii.
Một lần nữa, những gamer thích dạng casual và đặc biệt là những người thích khoe thành quả của mình vote cho gã Wario tham ăn nào !
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Hôm nay Miles được giao cho làm N-Poll chứ không phải anh Abra nữa à :)
Vote cho Megaman Zero Collection, những ký ức ngày nào lại tràn về khi chơi game này :((
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Dragon Quest IX ra hơi trễ nên không tham gia được lần này, để N-Poll nửa cuối năm rồi hốt luôn
 
Megaman Zero nói riêng và series Megaman nói chúng là no.1!
Hồi lớp 5 mình biết tới series này nhờ trò X5, thế là ghiền luôn
Lên lớp 9 dc cho 1 máy gba kèm băng MZ2 gốc, luyện như điên (nút wa fải lờn luôn T.T) bởi khoái mức độ cực khó của nó (nếu nhớ ko lầm thì thằng boss đầu tiên mình bóc là con phượng hoàng thì fải !)
 

gamepsp2009

Nấm nhỏ
đảm bảo là pokemon Hg/SS hạng nhất là cái chắc
họa cuối thi cuối năm thì né đc pokemon vì nó ra bản(J)
mua ds chỉ vì chơi pokemon
 
vì một thế giới pokemon, HG/SS no.1 !!! :em23:
Lý do : remake của phiên bản Pokemon yêu thích nhất mọi thời đại với 2 vùng đất và 16 gym để chinh phục, đồng thời 493 con Pokemon để thu phục, huấn luyện, cộng với hệ thống dẫn pokemon đi theo thỏa ước nguyện bao năm của mình. 1 vote for HG/SS :band1[1]:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top