Bình chọn game DS hay nhất Q1/2009

Cửa hàng game Nintendo nShop

Game DS hay nhất quý 1/2009

  • Avalon Code

    Bình chọn: 2 5.1%
  • Dragon quest V

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Elebits The Adventure of Kai and Zero

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Final Fantasy Crystal Chronicle :Echoes of Time

    Bình chọn: 1 2.6%
  • GTA Chinatown Wars

    Bình chọn: 12 30.8%
  • Pokemon Platinum

    Bình chọn: 12 30.8%
  • Rhythm Heaven

    Bình chọn: 4 10.3%
  • Suikoen Tierkreis

    Bình chọn: 3 7.7%
  • Vakyrie Profile : Covenant of the Plume

    Bình chọn: 2 5.1%
  • Yu-Gi-Oh! 5D's Stardust Accelerator: World Championship 2009

    Bình chọn: 3 7.7%

  • Số thành viên bình chọn
    39
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
BÌNH CHỌN GAME DS HAY NHẤT
QUÝ I NĂM 2009

Kính thưa nam phụ lão ấu của forum ta, có thể nói trong những ngày vừa qua chúng ta đã luôn phải "sống trong sợ hãi" vì kh6ng biết chơi game nào trước. Chúng ta đã hoàn toàn bị vùi dập trong hàng loạt tựa game đổ bộ ồ ạt lên hệ máy DS yêu quý. Không chỉ nhiều về số lượng mà cả chất lượng game cũng thuộc hàng top. Chính vì vậy, có lẽ đây sẽ là một trong những cuộc bình chọn hấp dẫn nhất từ trước đến nay khi mà chất lượng các game đưa ra khá là đồng đều (việc chọn 10 game đưa ra cũng khá khó khăn nên sẽ không tránh khỏi thiếu sót). Mong rằng sự kiện này sẽ thành công tốt đẹp và chúng ta sẽ chọn ra được game "đẹp từng centimet" cả hình thức lẫn nội dung.

Thể Lệ:

*Đối tượng tham gia: toàn thể member Nintendovn.com

*Thời gian: đến hết ngày 30/04/2009

*Cách bình chọn:

- Lần một: click trực tiếp lên thẻ bình chọn.

- Lần hai; điểm sẽ được tính cho bạn nào có câu comment hay. Tức là nếu bạn thích một game nào đó thì ngoài việc click thẻ còn có thể tăng thêm phiếu cho game này bằng cách post bài bình luận thật hay ở dưới về trò chơi. Các comment nói về cảm xúc của người chơi rất được hoan nghênh.

Điểm thưởng này sẽ được tính từ 1 đến 3 tương ứng với chất lượng của những dòng phát biểu của member.

*Giải thưởng:
- Người thắng giải sẽ là người có phần bình luận, nêu cảm xúc, suy nghĩ về game mình chọn hay nhất. Phần này chỉ tính trên comment nên sẽ không liên quan gì đến việc game của người đạt giải chọn có về nhất hay không.

- Cũng như mọi lần, giải thưởng vẫn sẽ là một icon xinh xắn kèm theo tên người về nhất, màu mới của nick và câu status mới.


-----------------------------------------------

DANH SÁCH BÌNH CHỌN




Phát hành: Marvelous Entertainment
Phát triển: Matrix Software
Thể loại: Action RPG
ESRB: E10+
********************************


Phát hành: Square Enix
Phát triển: ArtePiazza
Thể loại: Turn-Based RPG
ESRB: E10+
********************************


Phát hành: Konami
Phát triển: Konami
Thể loại: Action
ESRB: E
********************************


Phát hành: Square Enix
Phát triển: Square Enix
Thể loại: Action RPG
ESRB: E10+
********************************


Phát hành: Rockstar Games
Phát triển: Rockstar Leeds
Thể loại: Third-Person Action
ESRB: M
********************************


Phát hành: Nintendo
Phát triển: Game Freak
Thể loại: RPG
ESRB: E
********************************


Phát hành: Nintendo
Phát triển: TNX
Thể loại: Music
ESRB: E
********************************


Phát hành: Konami
Phát triển: Konami
Thể loại: RPG
ESRB: E10+
********************************


Phát hành: Square Enix
Phát triển: tri-Ace
Thể loại: RPG
ESRB: T

********************************


Phát hành: Konami
Phát triển: Konami
Thể loại: Card Battle
ESRB: E
*************************************************************
 
Em thấy trong lít trên, game nào cũng hay, nx thứ 1 của e, nhưng có 1 số game đã ra tiếng nhật và dc thưởng thức bản nhật goy` nên khi phát hành Eng thì ko gây nh` hưng phấn lắm (dzí dụ như Pokemon platinum :D), e thấy GTA: CW là hay nhứt, bất ngờ, vui tươi và đầy táo bạo từ Rockstar khi quyết định làm lại 1 ựa GTA cho Nintendo vốn ko thành công trên GBA nhưng Rockstar lại tự tin khi nói rằng:" GTA trên DS hơn hẳn GTA trên PSP...", đó là lời nói đúng
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
GTA có thể nhất, nhưng sau khi hoàn thành game rồi thì cũng cho lui về dĩ vãng. Các game trên cũng vậy, chỉ còn lại 3 trò "sống sót" là Pokemon Platinum, Yugioh 2009 và Rhythm Heaven. Pokemon và Platinum thì thuộc về niềm sở thích rồi. Riêng chỉ có Rhythm Heaven là game hay nhất phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người già, từ pro gamer cho đến những người không biết gì về game cũng thích chơi :)). Dù có "mọt sách" đến đâu nhưng khi đem game này ra cũng sẽ bị "dụ khị". Bình chọn một phiếu cho Rhythm Heaven do tính sáng tạo, độc đáo mang tính giải trí của nó ;).
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Quả thật tháng này phát hành quá nhiều game đỉnh :em34::em34:

Pokemon, Dragon quest, Fianal Fantasy và Yugi - oh là những seri huyền thoại thì không cần phải nói tới rồi 8->8->, GTA lần đầu đổ bộ lên DS lập nên chiến tích vẻ vang :myemo0123:, Avalon Code với lối chơi mở khá hấp dẫn.

Mỗi trò có cái hay riêng quả thật khiến cho anh em mình phải điên đầu trong việc chọn game để chiến nhẻ :))

Tuy nhiên nếu nói để bỏ phiếu bình chọn game hay nhất tháng thì chắc chắn mình sẽ chọn game Rhythm Heaven vì sự sáng tạo tuyệt vời cũng như sự vui tươi mà gameplay đem đến cho người chơi :em02:

Là một game thể loại âm nhạc kết hợp mà chủ yếu thiên về giai điệu rất thích hợp cho các bro có máu nghệ sĩ :)):)), bên cạnh đó là nét vẽ cách điệu mà đơn giản là yếu tố chính mang đến những tràng cười sảng khoái :happy[1]:, ví dụ như ở màn người chơi vào vai chú khỉ fan hâm mộ, khi ca sĩ hát "i support" thì vỗ tay ba lần và nhảy lên 1 cái làm ló cái đít khỉ :em11: cười nôn cả ruột.

Không chỉ để gây cười mà game còn hướng cho người chơi đến sự cảm thụ âm nhạc, điều này thực sự rất bổ ích vì mức độ cảm thụ âm tăng thì tỷ lệ thuận với IQ của các bạn đấy 8->.

Mình không nói ngoa đâu vì điều này đã được chứng minh rồi, bản thân mình khi chơi game này phải nói là vất vả vì cứ căng mắt lên nhìn hình ảnh mà chơi, nhưng đến màn đánh bóng bàn thì... hỡi ôi chỉ muốn đập cái DS :em39:, game gì mà khó thế, xong tự nhiên nhớ lại đây là 1 game rhymth mà :-? vậy là nảy ra sáng kiến, gắn headphone vào và .... nhắm mắt lại nghe giai điệu mà đánh :-ss các bro tin nổi không, mình Perfect màn ấy lun đấy :em16:

Rhymth Heaven quả thật là một game hay của hệ máy DS, một sự sáng tạo trong thiết kế game ở thời điểm các nhà phát hành đang dần đi vào lối mòn, vậy các bro còn chờ gì nữa mà không down về để tự trải nghiệm rồi vào đây tặng em í một phiếu nào :em28::em28:

Have fun :em18::em18:
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
Tận dụng cách chơi 'chấm và quẹt' của màn hình cảm ứng ! Gameplay đơn giản, graphic dễ thương... và mình là một người thích âm nhạc ! :em36:

Nên vote 1 vé cho "Rhythm Heaven" :myemo0123:
 
Chuyến này chặt đầu Ash chắc rồi :em12::em12::em12:
:em27: hờ hờ, Ash muh` bị chém thì e cầm đầu hộ cho, có gì tống tiền 1 băng GTA: CW để e gắn đầu lại, GTA: 4 phiếu (thời điểm viết):em16:, e chưa finish game GTA nên chưa bik chứ pokemon mặc dù em thik' nhưng cũng phải công nhận là chán khi chơi lại bản tiếng Anh (tại ham hố wa' nên chơi Jap trước)
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Poll cho GTA, một dấu check cho game Mature chất lượng cao tấn công vào thị trường Nintendo >:D< Đồ họa âm thanh và gameplay được đầu tư kỹ lưỡng, xứng đáng xếp vào top game 2009 :>
 
Hơi bảo thủ nhưng Pokemon Platinum là sự lựa chọn tốt nhất của quí 1 /2009 :))
Pokemon Platinum is the best choice (sản phẩm đã được chứng nhận ISO 2009 =)))
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Tất nhiên phải vote cho platinum rồi >:D<
Ở D/P nintendo đã làm tốt rồi, qua tới Platinum làm còn tốt hơn
Mặc dù mình là fan của dòng pokemon nhưng mình tin rằng bất cứ ai thử qua game pokemon platinum hẵn sẽ ko thất vọng. Cốt truyện hay, khả năng replay cao :D. Battle game đỉnh hơn rất nhiều
Túm lại Pokemon Platinum is the best :">:">
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
Vẫn đang dùng dằng ko biết chọn pkmn platinum hay rhythm heaven :|

Rhythm Heaven thì có lối chơi sáng tạo, đơn giản, kết hợp với âm nhạc giúp ta thư giãn sau những giờ học căng thẳng và khi mình đem máy tới lớp thì mọi người trog lớp cùng túm tụm lại chơi cùng nhau khá là vui >:D< Còn pkmn platinum thì bây h mình chơi rất ít vì sắp tới mùa thi cử nên chả có nhiều thời gian mà train một đội hình hoàn hảo đem giao chiến với các trainer khác, với lại chỉ vì nóng vội xơi trước bản J ;;) nên bây h thấy chơi lại bản U thấy mất hứng quá :( Vì vậy cho nên mình đã suýt nữa click bầu cho Rhythm Heaven ;))

Nhưng........ từ từ đã! :D Quay trở lại thời điểm mấy ngày trước ngày 13-9-2008, mình dường như đã phát điên khi thấy rom J Platinum ra mắt sớm :yahoo[1]:. Vội vội vàng vàng quên cả đi học cóp ngay rom vào FC rồi cứ thế mà cày ngày cày đêm quên cả học (:|. Để xem nào : Bản này form sinnoh pkmn thay đổi đẹp hơn bản trước, nhìn phía sau lưng lúc mới vào match thì hình pkmn cũng cử động, poketch cải tiến dễ dùng, cốt truyện mới, battle frontier mới, nói chung là thay đổi rất nhiều từ D/P :D. Vì vậy mình đã quyết định vote cho game mà mình ko thể ko vote:

Pokémon Platinum
(Pocketto Monsta Puratina)

Ps: Em đặt cọc vote sẵn cho pkmn G/S remake (nếu có) rồi nhá. Cấm bác nào vote trước (nếu có) :em28: >:)

Hy vọng sau bài này mình sẽ học giỏi văn hơn
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Doanh số người mua nói lên tất cả anh ạ >:)
Hay ho gì mấy trò bắn giết [-X :">
doanh số cao do pokemon lâu đời trên hệ Nintendo :| Cái GTA hay vậy mà bán ra tơí h chưa wa nổi 300.000 bản :xm0002: Kiểu này sao mong bọn RockStar làm thêm bản trên Wii (_ _$)
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
GTA cho em cảm giác làm người nhớn, dc gít người, dc sử dụng hàng cấm lẫn hàng nóng... thật là sướng...
vote 1 phíu cho GTA:))
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top