Bình chọn game DS hay nhất Q2/2008

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bình Chọn Game DS Quý II Năm 2008

  • The World Ends With You

    Bình chọn: 25 37.9%
  • Final Fantasy Tactics A2 - Grimoire of The Rift

    Bình chọn: 25 37.9%
  • Summon Night - Twin Age

    Bình chọn: 8 12.1%
  • Soul Bubbles

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Entrian Odyssey - Heroes of Lagaard

    Bình chọn: 1 1.5%
  • Drone Tactics

    Bình chọn: 1 1.5%
  • Pokémon Mystery Dungeon (2 bản)

    Bình chọn: 1 1.5%
  • Megaman Starforce 2 (2 bản)

    Bình chọn: 2 3.0%
  • Lego Indiana Jones - The Original Advantures

    Bình chọn: 3 4.5%
  • Topspin 3

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    66
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
BÌNH CHỌN GAME DS QUÝ II NĂM 2008

Đến hẹn lại lên, ba tháng trôi qua thật nhanh và bây giờ chúng ta lại có mặt tại đây để tham gia cuộc bình chọn game DS quý 2 năm 2008. Với mục đích hâm nóng bầu không khí, tạo một sân chơi lành mạnh cũng như tăng thêm cơ hôi thể hiện sự yêu thích game của mọi người; chúng ta tin tưởng vào một cuộc chọn lựa game thật hấp dẫn và sôi nổi.

Thể Lệ:
*Đối tượng tham gia: toàn thể member Nintendovn.com

*Thời gian: đến hết ngày 15/7/2008

*Cách bình chọn:
Lần này để kích thích thêm sự hưng phấn, cách bình chọn có một chút thay đổi. Điểm bình chọn cho một game sẽ được tính hai lần.
- Lần một: click trực tiếp lên thẻ bình chọn.
- Lần hai; điểm sẽ được tính cho bạn nào có câu comment hay.
Tức là nếu bạn thích một game nào đó thì ngoài việc click thẻ còn có thể tăng thêm một phiếu cho game này bằng cách post bài bình luận thật hay ở dưới về trò chơi. Các comment nói về cảm xúc của người chơi rất được hoan nghênh.

*Giải thưởng:
- Người thắng giải sẽ là người có phần bình luận, nêu cảm xúc, suy nghĩ về game mình chọn hay nhất. Phần này chỉ tính trên comment nên sẽ không liên quan gì đến việc game của người đạt giải chọn có về nhất hay không.
- Cũng như mọi lần, giải thưởng vẫn sẽ là một icon xinh xắn kèm theo tên người về nhất, màu mới của nick và câu status mới.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Danh Sách Game Bình Chọn


Phát triển: Square Enix
Phát hành: Square Enix
Thể loại: Action, RPG, Adventure
ESRB: Teen


Phát triển: Square Enix
Phát hành: Square Enix
Thể loại: Strategy, RPG
ESRB: Everyone 10+


Phát triển: Banpresto
Phát hành: Atlus
Thể loại: RPG
ESRB: Everyone 10+


Phát triển: Mekensleep
Phát hành:Eidos Interactive
Thể loại: Puzzle
ESRB: Everyone


Phát triển: Atlus
Phát hành:Atlus
Thể loại: RPG
ESRB: Everyone 10+


Phát triển: Success
Phát hành:Atlus
Thể loại: Strategy
ESRB: Everyone 10+


Phát triển: Chunsoft
Phát hành:Nintendo
Thể loại: RPG
ESRB: Everyone


Phát triển: Capcom
Phát hành:Capcom
Thể loại: RPG
ESRB: Everyone 10+


Phát triển: Travellers Tales
Phát hành: LucasArts
Thể loại: Adventure
ESRB: Everyone 10+


Phát triển: Pam Development
Phát hành:2K Sports
Thể loại: Sport
ESRB: Everyone
 

fly_us

Nấm bình thường
The World Ends With You là đương nhiên.

Square Enix đã từ lâu trở thành thương hiệu đảm bảo cho 1 game chất lượng và sáng tạo. Trong quý này thì Square Enix cũng đã tung ra 2 bom tấn của mình trên nền DS, 1 là FFTA2 được xây dựng từ nền móng vững chắc của FFTA trên GBA, và tựa game còn lại là làn gió mới TWEWY.

Với cách chơi tự do mang đậm màu sắc của tuổi trẻ với graffiti, pins, blog.. TWEWY có thể xem như 1 tuyệt tác của SE với gameplay sáng tạo, graphic tuyệt đẹp và tận dụng tối đa control bằng cả 2 màn hinh cùng với cốt truyện hấp dẫn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ, điều mà rất ít game làm được.

Game thể hiện đúng tinh thần của CAT : "Do what you want, how you want, when you want it" và chất nổi loạn của Neku, mỗi nhân vật dù là phụ đều có những câu chuyện và tính cách riêng của mình để người chơi khám phá. Ngay cả khi kết thúc tuần lễ cuối cùng của game, TWEWY vẫn thu hút người chơi thông qua chapter phụ với cốt truyện riêng, và cả những trận Tin Pins hấp dẫn.

Với bản thân mình thì có lẽ đây là 1 trong những game sẽ còn nằm trong máy 1 thời gian dài nữa, dù đã hoàn thành game chỉ trong vòng chưa tới 1 tuần với những đêm thức tới 4-5h sáng.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Quý này có vẻ Square-Enix áp đảo, Poll cho FF Tatic A2 mặc dù chưa chơi được nhiều nhưng gameplay rất khá, skill và magic đẹp :D
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Mạo hiểm bầu chọn Drone Tatics !
Dù biết đây là một game ít người chơi !
Với hình ảnh phong phú và độc đáo,những chú bọ đáng yêu trở thành 1 robot bọ khổng lồ.Chúng ta nhớ lại những ngày nắng hè này,cho những chú bọ hung chọi với nhau...Hơn nữa,đây chính là người em tinh thần của dòng game Super Robot Taisen lừng danh làm nức lòng bao game thủ.
Drone Tatics(DT) có một phần game được xây dựng không kém !Những đồng minh xuất hiện bất ngờ,những kẻ thù đột ngột xông ra !Những là bài đào ngược tình thế !Những icon design đẹp mắt!...
Và con nhiều thứ nữa ...
Tất cả chỉ có trong:

P/S:THực ra là vít quảng cáo =)).nhìn lại là comment nhưng thui hay quá kô nỡ del ~.~.Bít là khó ăn phen này nhưng liều đi,vì trò chơi yêu thík.
 
Nếu có thể bầu 2 phát thì tớ sẽ tặng phát đầu cho TWEWY và phát 2 cho MMSF 2.

_Sở dĩ tớ chọn TWEWY vì nó có gameplay hoàn toàn mới lạ, hệ thống tăng điểm ATK và DEF cho nhân vật = cách cho ăn uống và chiến đấu để tiêu hóa, cốt truyện khá nhiều bí ẩn mà ta có thể biết thêm được nhờ vào các secret reports sau khi hoàn tất game, các nhân vật được design rất có cá tính....


_MMSF 2 đơn giản là vì tớ là fan của dòng Megaman nói chung :|. Cái tên "Megaman" tuy cũ nhưng đã trải qua nhiều phiên bản trải dài trên nhiều hệ máy qua các series classic, X, Legends, Zero, ZX, Battle network và Star Force. Các phiên bản đều có nhiều đặc điểm riêng biệt rất hay và tới tận ngày nay, Megaman của Capcom đã tạo được 1 chỗ đứng rất vững trong lòng game thủ cũng như cộng đồng game offline thế giới.

Thực sự việc lực chọn vote giữa 2 game này đối với tớ rất khó nhưng vì thiết nghĩ là Megaman sau này sẽ còn ra nhiều phiên bản nữa, trong khi TWEWY hiện chỉ là bước khởi đầu. Vote cho em nó 1 phát :hug:.
 
SE với FFTA2 và TWEWY đã khiến túi tiền của dân DS(game gốc nhá) lõm nặng
FFTA2 mang một màu sắc huyền ảo lung linh như bao FF khác với một thế giới đa chủng tộc, 56 jobs cùng 400 quest đủ lầm mê mẩn mọi FF fans. Ko ai có thể từ chối FFTA2 nhưng TWEWY mới là big hit của SE
TWEWY với một gameplay vô cùng thú vị, một graphic vô cùng unique có một ko hai. Thế giới của TWEWY là một thế giới phức tạp, ẩn chứa đầy bí mật. Kể cả những ng cùng điều hành UG cũng nằm trong một trò chơi do Composer chỉ đạo. Neku, một nhân vật phức tạp ,với câu nói từ đầu game "I don't understand people. Never Have. Never Will" vẫn làm khiến mình tâm đắc. SE ko chỉ xây dựng một main story dài và vô cùng thú vị mà còn xây dựng một sub story cũng hay ko kém với những trận Tin Pin nảy lửa. TWEWY đúng như một câu nói của một DSer: "The best project of SE from Choro Cross(trò dyu nhất của SE đc 10 trên GS)". TWEWY có lẽ sẽ là một ứng cử viên của danh hiệu DS Game of 2008.
P/S: Sao mình viết dài thế nhỉ?:em35:
 

Luong Lao Shi

A Lazy "Uncle"
Dòng Game RGP Megaman Battle Network đã từng gây một tiếng vang không nhỏ trên hệ máy GBA và giờ thì hệ Game mới Star Force đã tiếp bước dòng Game Megaman RPG đó với phiên bản thứ 2 trên NDS.Phiên bản này đã có nhiều bước tiến vượt bậc hơn so với phiên bản đầu tiên của mình.Với nhiều dạng biến hình hơn và hệ thống cốt truyện chặt chẽ cho dù cốt truyện phụ thêm vào đi chăng nữa.Gameplay thì khỏi bàn,nó không chỉ kế thừa hết những điểm tốt của tiền thân nó là MMBN mà nó còn phát triển thêm những thứ như thêm nhiều loại sân hơn,có nhiều loại sân đa dạng làm cho người chơi phải vắt óc chọn lựa chiến thuật phù hợp...Tuy nhiên trên tất cả thì bản 2 này đã đạt được thành công vượt bậc và trở thành một quả bom thật sự với hệ thông Wifi hoàn chỉnh không một chút thiếu xót,hoàn toàn tương thích với Game: Hệ thống Brother giờ đây có thể đánh nhau Wifi và trade chip Online,điều mà ở bản 1 cũng như ở MMBN chỉ còn cách nhìn một cách thèm muốn.Ngoài ra người chơi vẫn có thể tìm đối thủ trên mạng Wifi và đấu những trận đấu hoành tráng và có cả hệ thống tính trận thắng thua.Với tất cả những điều trên thì tôi tin game Megaman Star Force 2 sẽ chiếm dung lượng của các Gamer NDS một thời gian dài và nó hoàn toàn xứng đáng với 1 vé game hot quý 2 năm 2008
 
Mình bầu cho Entrian Odyssey II-Heroes of Lagaard.
Dù lần đầu chơi thể loại nhập vai góc nhìn thứ nhất,và có cảm giác chán chán khi chơi lần đầu tiên.Nhưng quả thực càng chơi càng phê,dần dà thành khoái khẩu.Game đa dạng về class,hệ thống skill phong phú,thiết kế đẹp từ nhân vật đến khung cảnh.Nhân vật trông rất dễ thương và mang phong cách anime(theo cảm nhận của mình).Gameplay cũng như hầu hết các game thể loại nhập vai khác nhưng có chút mới để phù hợp với thể loại này.Ngoài ra,game đã cho chúng ta cảm giác hồi hộp mỗi lần dạo chơi trong rừng,cảm giác hồi hộp xen lẫn lo sợ khi bất thình lình đụng quái,rồi thì cảm giác kill được 1 quái khỏe,nhặt được items mới,mó mẫm vẽ đường đi có khi mất cả buổi,nhưng bù lại rất hay.Có lẽ khó nhưng không phải là không thể việc "Entrian Odyssey-Heroes of Lagard" có được danh hiệu DS game of 2008.
 

pokemon gà

Nấm nhỏ
toàn những game đỉnh ko k:em39::em39::em39::em39: khó chọn quá thôi vote cho Megaman starforce vậy :xm0011::xm0011::xm0011:tiếc quá:em27::em27::em27::em27::em27::em27::em27:
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
dù rất thích pokemon nhưng có lẽ lần này mình phải vote 1 phiếu cho TWEWY thoai.1 game với game play độc đáo, cốt truyện có hồn & hơn nữa có 1 nv nữ rất kute :">
 
vote cho ffta2, vì sao ư? chơi rồi bạn sẽ biết ngay thôi.
Gameplay quá tuyệt với hệ thống job phong phú lên đến hơn 50job + với hệ thống phép thuật trong game đẹp mĩ mãn đã làm cho ffta2 có sức hút hơn rất nhiều so với các game ra cùng đợt này
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Đã chơi hết game trên, game nào đều có cái hay của nó cả nhưng ^^:
_ Pokemon Mystery Dungeon : cách chơi lặp đi lặp lại nhiều lần đến cảm thấy chán T_T. Còn đồ họa chỉ ở mức GBA => Không kết game này
_ Top Spin 3: Mới đầu cũng có chút ấn tượng về mặt đồ họa nhưng gameplay không đủ sức lôi cuốn, chơi một hồi cũng chán, lâu lâu lấy ra dợt với bạn bè thì được.
_ Lego Indiana Jones : Hài hước, vui nhộn, rất nhiều bí mật để khám phá, giải đố, đồ họa khá, nhưng cách chơi quá đơn giản, không mang tính thử thách ( hơi con nít ^^ )
_Drone tactics: Game đòi hỏi tính chiến thuật cao, có thể nâng cấp theo ý muốn nhưng vẫn mấy con bọ đó, dùng đi dùng lại nhiều, đồ họa đẹp nhưng đòn đánh lặp đi lặp lại nhiều lần cũng thấy chán T_T, nhất là cốt truyện quá tầm phào ... phe địch qua mình hết :(
_ Soul Bubble: Ý tưởng hay, game play độc đaóm hình ảnh vui mắt nhưng hơi dễ, về sau thì có phần lặp lại, nên chơi xong cũng bỏ xó ^^.
_ Megaman Starforce 2: fans của Megaman nên bất cứ trò nào cũng thích nhưng dẫu sao cũng thấy không cải tiến nhiều trong cách chơi. Nhất là đã trải qua 6 phiên bản EXE và bản Starforce trước nên thấy hơi ớn ớn rồi. Thích thể loại action trở lại hơn
_ Summon Night Twin-Age:rất thích kiểu chặt chém , lên skill như diablo nhưng quá ít nhân vật để điều khiển, hình ảnh rối tung, cốt truyện khá đơn điệu và cũng thuộc dạng chơi một lần xong xóa ^^
_ Etrian Odyssey II: Khá là kết cái này, mới đầu không thích lắm vì nó là góc nhìn thứ nhất nhưng khi đã chơi qua cái 1 rồi thì rất ghiền, vừa phải nát óc nghĩ cách kiếm tiền hợp lý, vừa hồi hộp lo sợ gặp kẻ địch mạnh và khó xơi nhất là độ khó của game >.<. Thế nhưng cũng chính vì góc nhìn thứ nhất, thiếu sót về animation trong lúc đánh, gameplay cũng thuộc dạng truyền thống không có sáng tạo nổi bật nên game chỉ đứng ở vị trí thứ 3 mà thôi ;))
_ Final Fantasy Tactics A2: Đây là game có giá trị replay cao nhất, chơi bằng phiên bản tiếng Nhật rồi chơi lại bằng bản tiếng Anh vẫn thấy thích thú như thường. Đồ họa, âm thanh đều đỉnh, khi bước vào game như đang đi sang một thế giới khác với biết bao điều để khám phá : 400 quest, đúc vũ khí :)). Hay nhất là lúc mình xây dựng những nhân vật của mình, hết jobs này đến jobs khác, skill này đến skill khác. Điểm trừ duy nhất có lẽ ở cốt truyện không được đầu tư kĩ. Hơn nữa dù sao cũng không có những thay đổi sáng tạo so với phiên bản trước đó. Cho nên...
Vị trí đứng đầu : The World End With You
_ Chỉ có thể nói là trên cả Tuyệt Vời :em20:, một trong những game DS hay nhất từ trước tới giờ, kết tất cả mọi thú trong game, từ phong cách đồ họa stylish theo kiểu Teen, nhứng bản nhạc J-pop cuốn hút, gameplay sáng tạo vượt bậc, cốt truyện ý nghĩa sâu sắc.... và bạn chỉ có thể cảm nhận được cái hay của nó khi đã vào game mà thôi chứ không thể nào qua vài dòng ngắn ngủi được.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Abra thích cả TWEWY với FFTA2. Cái nào cũng hay hết. Hok bít chọn cái nào. Cuối cùng bầu cho FFTA2 vì Abra thích các truyện thần tiên. :em06:
 
Mình vote 1 phiếu cho FFTA2, game gần như hoàn hảo, gameplay rất hay nhưng vẫn giữ đc nét truyền thống của tactic, hệ thống Job đồ sộ với cả ngàn skill rất đẹp. Bạn sẽ phải thổn thức với một núi, chính xác là 400 quest cả chính và phụ. Đó là còn chưa nói tới hệ thống item, equipment và Bazarr của game. Game này có thể sánh ngang với Disgaea. Hình ảnh tượng trưng của các nhân vật hơi sơ sài nhưng bù lại, phần âm thanh tuyệt vời. Mình đã chơi game đc đúng 24 giờ, trong đó thì 11 giờ là xây dựng nhận vật. Cái cảm giác hồi hộp khi sắp có 1 thằng Parivir cầm 2 kiếm... Chỉ có 1 từ là.... Phê lòi !!!!
:D------------------------------------------:D
 
1 Phiếu cho World End With You, nội dung game cực kì ý nghĩa cho bản thân tui >"<, Gameplay cực kì độc đáo, sáng tạo. Mỗi nhân vật có đặc điểm riêng và sự thay đổi và nhận thức cuộc sống của từng nhân vật >"<. Kết thúc rất hay ^^. Âm nhạc trẻ trung sôi động =]]. Nếu loay hoay trên mạng mà coi thì game này có ảnh hưởng lớn đến 1 vài gamer =]].

FFTA2 : Về nội dung thì ko có gì phải nói, cách dẫn vào hơi nhạt, Quest nhìu >> khó bắt dc nội dung. Nhưng cũng có vài điểm hay. Một game có thể chơi lâu dài nhưng vẫn đứng sau TWEWU.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top