Bình chọn game DS hay nhất Q4/2008

Cửa hàng game Nintendo nShop

Game DS hay nhất quý IV năm 2008

  • Age Of Empires Mythologies

    Bình chọn: 5 9.6%
  • Call of Duty: World at War

    Bình chọn: 15 28.8%
  • Castlevania: Order of Ecclesia

    Bình chọn: 2 3.8%
  • Chrono Trigger DS

    Bình chọn: 16 30.8%
  • Dragon Ball DS

    Bình chọn: 2 3.8%
  • Fire Emblem : Shadow Dragon

    Bình chọn: 4 7.7%
  • Luminous Arc 2

    Bình chọn: 3 5.8%
  • Ninja Town

    Bình chọn: 1 1.9%
  • Robocalypse

    Bình chọn: 2 3.8%
  • Rune Factory 2: Fantasy Harvest Moon

    Bình chọn: 2 3.8%

  • Số thành viên bình chọn
    52
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
BÌNH CHỌN GAME DS
QUÝ IV NĂM 2008

Vậy là năm 2008 đã kết thúc, khép lại một năm thắng lợi rực rỡ nữa của DS nói riêng và Nintendo nói chung. Như thường lệ, bây giờ chúng ta lại tiếp tục chọn ra game mình yêu thích nhất trong ba tháng vừa rồi. Có thể thấy rằng trong quý vừa qua thể loại game chiến thuật khá thành công trên DS. Từ các tên tuổi lớn như Age Of Empires hay Fire Emblem đến gương mặt mới Robocalypse, tất cả đã khiến chúng ta nhiều khi "không biết chơi game nào" bởi lẽ trò nào cũng hấp dẫn cả. Không chỉ có vậy, những game khác dưới đây cũng nóng không kém. Vậy đâu là trò chơi làm bạn bỏng. Hãy nói với mọi người xem nào.

Thể Lệ:

*Đối tượng tham gia: toàn thể member Nintendovn.com

*Thời gian: đến hết ngày 17/01/2009

*Cách bình chọn:

- Lần một: click trực tiếp lên thẻ bình chọn.

- Lần hai; điểm sẽ được tính cho bạn nào có câu comment hay. Tức là nếu bạn thích một game nào đó thì ngoài việc click thẻ còn có thể tăng thêm một phiếu cho game này bằng cách post bài bình luận thật hay ở dưới về trò chơi. Các comment nói về cảm xúc của người chơi rất được hoan nghênh.

Điểm thưởng này sẽ được tính từ 1 đến 3 tương ứng với chất lượng của những dòng phát biểu của member.

*Giải thưởng:
- Người thắng giải sẽ là người có phần bình luận, nêu cảm xúc, suy nghĩ về game mình chọn hay nhất. Phần này chỉ tính trên comment nên sẽ không liên quan gì đến việc game của người đạt giải chọn có về nhất hay không.
- Cũng như mọi lần, giải thưởng vẫn sẽ là một icon xinh xắn kèm theo tên người về nhất, màu mới của nick và câu status mới.


-----------------------------------------------

DANH SÁCH BÌNH CHỌN




Age Of Empires Mythologies
Thể loại : Turn based Strategy
Phát triển : THQ
Phát hành : Griptonite Games

-----------------------------



Call of Duty: World at War
Thể loại : Shooter
Phát triển : n-Space
Phát hành : Activision

-----------------------------



Castlevania: Order of Ecclesia
Thể loại : Platformer
Phát triển : Konami
Phát hành : Konami

-----------------------------



Chrono Trigger DS
Thể loại : RPG
Phát triển : Square Enix
Phát hành : Square Enix

-----------------------------



Dragon Ball DS
Thể loại : Action Adventure
Phát triển : Bandai Namco
Phát hành : Bandai Namco

-----------------------------



Fire Emblem : Shadow Dragon
Thể loại : Turn-based Strategy
Phát triển : Intelligent System
Phát hành : Nintendo

-----------------------------



Luminous Arc 2
Thể loại : Turn-Based Strategy
Phát triển : Image Epoch
Phát hành : Atlus

-----------------------------



Ninja Town
Thể loại : Action
Phát triển : Venan Entertainment
Phát hành : SouthPeak Games

-----------------------------



Robocalypse
Thể loại : Real-Time Strategy
Phát triển : Vogster Entertainment
Phát hành : Tecmo

-----------------------------



Rune Factory 2: Fantasy Harvest Moon
Thể loại : RPG
Phát triển : Natsume
Phát hành : Natsume
 
uh,chờ mãi mới tới dịp này,làm 1 phát bình chọn cho game mình khoái nhất trong năm nào:-*:-*:-*

Call of Duty: World at War :spiteful[1]::spiteful[1]::spiteful[1]:

Chắc các gamer chúng ta không ai là không hâm mộ về dòng game mô phỏng thế chiến thứ 2 nổi tiếng của Activision này và sẽ còn vui mừng hơn nữa khi games đã phát hành 2 phiên bản trên hệ máy cảm ứng cầm tay DS.Dựa theo những chuẩn mực thành công từ phiên bản Call of Duty 4: Modern Warfare đi trước làm tiền đề và không quên đổi mới nó .Game tập hợp những yếu tố gây hưng phấn cho người hâm mộ như phần đồ hoạ đỉnh cao tận dụng triệt để sức mạnh phần cứng của DS,mảng âm thanh hoàn hảo với tiếng súng,tiếng bom đạn thể hiện rất chân thật tuy chỉ là 1 game dành cho 1 hệ máy cầm tay,kết hợp với lối chơi thiên về sử dụng bút cảm ứng độc đáo trong những pha nhắm bắn,gỡ lựu đạn và xoay chuyển camera rất thú vị.:xm0008::xm0008:

Nhắc đến dòng Call of Duty thì chắc chắn phải kể đến cái không khí nghẹt thở và xúc động nhưng cũng hào hùng mà các nhà phát triển lồng vào game,với sự thể hiện nội dung xuất sắc qua 3 chiến dịch lịch sử tấn công quân đội Nhật,chắc chắn sẽ có những lúc bạn cảm thấy mệt mỏi,bất lực trước cảnh những người đồng đội của mình ngã xuống hay những lúc hưng phấn vì sắp hoàn thành 1 nhiệm vụ,kết thúc 1 cuộc chiến vô nghĩa.Do độ dài ở phần chơi đơn khá ngắn nên game cũng cập nhập phần chơi nhiều người với sự góp mặt của hơn 10 bản đồ cho các chế độ chơi Deathmatch, Team Deathmatch, Capture the Flag và Hunter/Prey,cùng với 1 kho vũ khí khá đa dạng như súng lửa,MP44... sẽ làm cho bạn không khỏi bị kích thích,cứ muốn bắn mãi không thôi.Điểm cộng cuối cùng cho game là phiên bản cùng tên duy nhất được đánh giá ESRB Teen khi các pha máu me,bạo lực đã được cắt giảm cho phù hợp với nhiều người chơi hơn (có vậy mình mới 14 tuổi mới chơi được chứ).:-":-":-"

Với màn trình diễn ấn tượng như vậy thì chắc chắn không có lí do gì mà game không được chạm tay vào danh hiệu game DS của năm,yêu Call of Duty lém lém.
:myemo0125::myemo0125::myemo0125::myemo0125:
 
Bình chọn cho age of empire.
Lí do:Mảng nghe nhìn thuyết phục,nhiều mục chơi hấp dẫn,yếu tố chiến thuật sâu.Chỉ khuyết mục online.Nói chung đây là game rất hay không chỉ với fan của dòng chiến thuật....
Call of duty thì thêm nhiều sáng tạo về mặt phá bom nhưng nhịp game chậm,gameplay chán,không có gì khác với phần 4 nếu không muốn nói là kém hơn.
Castlevania hay hơn 2 bản trước vì có hệ thống glyph mới lạ,hinh âm ấn tượng,có màn chơi phong phú nhưng độ khó quá cao tầm ninja gaiden.xét trên tổng thể thì đây vẫn là 1 game hấp dẫn....
Fire emblem:hay,chắc không cần nói nhiều vì ai cũng chơi rồi.
Ninja town có cách chơi sinh động,đa dạng,đồ họa vui nhộn,chơi mạng good..
rune factory:game này nhàm kinh,chắc tác giả thêm vào cho đầy đủ số lượng.
Dù gì vẫn vote cho AOE,ai có ý kiến khác thì góp ý nhé....
 

hieu

Nấm nhỏ
Tớ Bầu chọn cho:

Phải nói là chưa thấy game nào đỉnh và hấp dẫn như game này .Xuất hiện từ chỗ "không tên tuổi" năm 2003, Call of Duty đã nhanh chóng trở thành hình mẫu không thể thay thế cho mọi tựa game lấy đề tài chiến tranh thế giới thứ 2. Để lại phía sau đối thủ nặng kí Medal of Honor, từng phiên bản Call of Duty "đến rồi đi" trong danh vọng, thành công và cả tiền bạc.:em36:

Cốt truyện của Call of Duty: World at War quay lại với thời kì Đệ nhị thế chiến và mang trong mình nét mới lạ khi khai thác chiến trường viễn đông, game thủ sẽ vào vai chàng binh nhì Miller cùng với quân đội Đồng Minh tả xung hữu đột với phát xít Nhật trong những ngày tháng hấp hối của phe Trục, nhất là khi Đức Quốc Xã không còn "thoi thóp" được bao lâu nữa.:clap2[1]:

Như các phiên bản trước Call of Duty: World at War cho phép người chơi có thể điều khiển xe tăng và sử dụng 1 kho vũ khí súng với các loại súng khác nhau.

Đã thế Call of Duty: World at War còn hỗ trợ Wi-fi cho mọi người. Pha thêm các cảnh máu me + thêm các bối cảnh khác nhau từ rừng cho đến biển làm cho người chơi phải kinh ngạc về nó. :spiteful[1]:

Trong các game tớ từng chơi và cảm nhận thì chưa có game nào quấn hút tớ như Call of Duty: World at War . Nó cho tớ 1 cảm giác như từng tham gia vào chính trận chiến ấy lịch sử ấy góp phần vào sư bảo vệ hòa bình của thế giới !
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Fire Emblem:Shadow Dragons and the Blade of Light-phiên bản FE đầu tiên trên DS.Sự trở lại của FE.Tuy là Remake những vấn rất hoàn hảo.Fan FE vào ủng hộ đêêêêêêêêêêê !

(không mong title vì đã có chân BQT :(()
 
Một phiếu cho Castlevania.

Chơi hay thôi, chả cảm xúc gì cả :-| .

Cốt truyện vẫn nhàm như mọi khi. Shanoa là một tragic hero điển hình. Chấm điểm 1/10

Nhạc thì có vẻ là phối lại từ bản trước. Giai điệu nghe rõ ràng na ná Dawn Of Sorrow. Thôi, nghe hay. Lại gothic với symphony. Nhạc tạo cảm giác rờn rợn lạnh lẽo. Nói chung là hợp với theme. Nhưng mà thiếu sáng tạo, mà tớ lỡ kết nhạc của Dawn of sorrow mất rồi. Cho nhạc 6/10

Graphic:
Đẹp và sắc nét hơn lần trước. Nhân vật nữ trông được. Rất may là đã không bị biến thành dạng cu te xinh đẹp thánh thiện như mấy con trong FF. Những đoạn ra đòn và tóc bay trông rất đẹp.
Quái thì đã được tân trang, trông rất là gớm ghiếc. Có thêm rất nhiều loại quái dị như nhện có đầu lâu, bướm cũng đầu lâu hay mấy con dê ngồi thiền :|. Lần này quái vật cũng nhiều chi tiết hơn, có con thì có mấy vệt máu, có con thì có cái nước xanh xanh chảy ra . Nhưng cũng chưa đến mức phải trố mắt ra nhìn. Có thể tại mình cũng quá quen với art style của Castlevania. Được cái là lần này đã trở lại với phong cách quen thuộc, không đú theo manga nhí nhố. Setting là Western, thời Medieval thì ai lại vẽ manga-style bao giờ :)). Cho graphic 7/10

Gameplay:
Vẫn là castlevania. >:D<

Độ khó đã tăng lên rất nhiều nên hard core gamer như mình thấy rất khoái. Cảm giác bỏ ra hàng tiếng đồng hồ chỉ để chơi được một cái map rất đã. Mỗi map lại có rất nhiều đường bí mật.

Map lần này lại chia làm hai loại. Có cái thì đi non-linear tìm đường như thời hậu Symphony of the night. Có cái thì lại linear gợi nhớ đến những ngày xưa của Castlevania. Có map lại kết hợp cả hai hoặc có nhiều đường để đi.

Boss đã khó hơn rất nhiều, nhưng chỉ cần biết cách đánh là thắng. Lần mình thức khuya nhất là 4h sáng để đánh Balowe. Mỗi lần nó hét lên "Die Shanoa" và chơi cái đòn vừa teleport vừa đấm là lại giật hết cả mình, như thể nó sắp giết mình :em25: . Công nhận là sợ thằng già đó thật, đánh đến chục lần mới chết. Đến bây giờ vẫn nhớ cả cái mớ nó hét : "Die Shanoa"(đấm phải), "How could you forget"(trái), "Who raise you"(phải) "Stupid disciple"(trái và là kết thúc màn teleport, đã đến lúc để counter :spiteful[1]: )

Hệ thống vạch tóc cho người xem lưng(Glyph) cũng rất hay, một kiểu phát triển từ hệ thống soul cũ, nhưng loại bỏ những soul vô dụng đi. Tuy nhiên đã khiến cho mana trở nên vô dụng và heart lại rất quý như ngày xưa. Cách chiến đấu = 2 nút khiến cho game hơi bị giống button smasher nhưng lại cho cảm giác hành động hơn.

Control lần này đã bỏ touch screen. Tốt. Thực ra thì màn vẽ seal rất hay, nhưng mà hình như có mình tớ thích :-"
Cho gameplay 9/10

Điểm trung bình: 9/10 . Game là để chơi :bleh[1]:, không phải là phim nên không thể xem, không phải là nhạc nên không thể nghe, không phải là truyện nên không thể đọc. Mọi thứ đều là vô nghĩa nếu không có gameplay. Nên điểm gameplay chính là điểm trung bình :bleh[1]: . Mọi người vote cho Castlevania nhé, điểm cao thế còn gì :clap2[1]:
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Một phiếu cho Castlevania.

Chơi hay thôi, chả cảm xúc gì cả :-| .

Cốt truyện vẫn nhàm như mọi khi. Shanoa là một tragic hero điển hình. Chấm điểm 1/10

Nhạc thì có vẻ là phối lại từ bản trước. Giai điệu nghe rõ ràng na ná Dawn Of Sorrow. Thôi, nghe hay. Lại gothic với symphony. Nhạc tạo cảm giác rờn rợn lạnh lẽo. Nói chung là hợp với theme. Nhưng mà thiếu sáng tạo, mà tớ lỡ kết nhạc của Dawn of sorrow mất rồi. Cho nhạc 6/10

Graphic:
Đẹp và sắc nét hơn lần trước. Nhân vật nữ trông được. Rất may là đã không bị biến thành dạng cu te xinh đẹp thánh thiện như mấy con trong FF. Những đoạn ra đòn và tóc bay trông rất đẹp.
Quái thì đã được tân trang, trông rất là gớm ghiếc. Có thêm rất nhiều loại quái dị như nhện có đầu lâu, bướm cũng đầu lâu hay mấy con dê ngồi thiền :|. Lần này quái vật cũng nhiều chi tiết hơn, có con thì có mấy vệt máu, có con thì có cái nước xanh xanh chảy ra . Nhưng cũng chưa đến mức phải trố mắt ra nhìn. Có thể tại mình cũng quá quen với art style của Castlevania. Được cái là lần này đã trở lại với phong cách quen thuộc, không đú theo manga nhí nhố. Setting là Western, thời Medieval thì ai lại vẽ manga-style bao giờ :)). Cho graphic 7/10

Gameplay:
Vẫn là castlevania. >:D<

Độ khó đã tăng lên rất nhiều nên hard core gamer như mình thấy rất khoái. Cảm giác bỏ ra hàng tiếng đồng hồ chỉ để chơi được một cái map rất đã. Mỗi map lại có rất nhiều đường bí mật.

Map lần này lại chia làm hai loại. Có cái thì đi non-linear tìm đường như thời hậu Symphony of the night. Có cái thì lại linear gợi nhớ đến những ngày xưa của Castlevania. Có map lại kết hợp cả hai hoặc có nhiều đường để đi.

Boss đã khó hơn rất nhiều, nhưng chỉ cần biết cách đánh là thắng. Lần mình thức khuya nhất là 4h sáng để đánh Balowe. Mỗi lần nó hét lên "Die Shanoa" và chơi cái đòn vừa teleport vừa đấm là lại giật hết cả mình, như thể nó sắp giết mình :em25: . Công nhận là sợ thằng già đó thật, đánh đến chục lần mới chết. Đến bây giờ vẫn nhớ cả cái mớ nó hét : "Die Shanoa"(đấm phải), "How could you forget"(trái), "Who raise you"(phải) "Stupid disciple"(trái và là kết thúc màn teleport, đã đến lúc để counter :spiteful[1]: )

Hệ thống vạch tóc cho người xem lưng(Glyph) cũng rất hay, một kiểu phát triển từ hệ thống soul cũ, nhưng loại bỏ những soul vô dụng đi. Tuy nhiên đã khiến cho mana trở nên vô dụng và heart lại rất quý như ngày xưa. Cách chiến đấu = 2 nút khiến cho game hơi bị giống button smasher nhưng lại cho cảm giác hành động hơn.

Control lần này đã bỏ touch screen. Tốt. Thực ra thì màn vẽ seal rất hay, nhưng mà hình như có mình tớ thích :-"
Cho gameplay 9/10

Điểm trung bình: 9/10 . Game là để chơi :bleh[1]:, không phải là phim nên không thể xem, không phải là nhạc nên không thể nghe, không phải là truyện nên không thể đọc. Mọi thứ đều là vô nghĩa nếu không có gameplay. Nên điểm gameplay chính là điểm trung bình :bleh[1]: . Mọi người vote cho Castlevania nhé, điểm cao thế còn gì :clap2[1]:
Đây rồi :x, dù vẫn còn những khuyết điểm nhưng 1 phiếu vẫn được dành cho Castlevania: Order of Ecclesia

PS:
Boss đã khó hơn rất nhiều, nhưng chỉ cần biết cách đánh là thắng. Lần mình thức khuya nhất là 4h sáng để đánh Balowe. Mỗi lần nó hét lên "Die Shanoa" và chơi cái đòn vừa teleport vừa đấm là lại giật hết cả mình, như thể nó sắp giết mình :em25: . Công nhận là sợ thằng già đó thật, đánh đến chục lần mới chết. Đến bây giờ vẫn nhớ cả cái mớ nó hét : "Die Shanoa"(đấm phải), "How could you forget"(trái), "Who raise you"(phải) "Stupid disciple"(trái và là kết thúc màn teleport, đã đến lúc để counter :spiteful[1]: )
Đoạn đó đúng là thế này:

DIE SHANOA!!! (tàng hình)
How dare you... (1 phát)
...even forgeting...(1 phát nữa)
...who raised you...(1 phát nữa)
...You!(tăng tốc)
...STUPID DESCIPLE!!! (finish!)
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Ai bầu cái nào thì dòng đó sẽ được in nghiêng, chỉ riêng người bầu mới thấy được thôi trời =))
PS: OoE in nghiêng đẹp dữ :x
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
Chả biết nói gì hơn... :|
Xung quanh tai lùng bùng tiếng súng đạn
Mắt mờ dần vì khói bụi chiến tranh
Mặc cho những cam go của cuộc chiến
Anh vẫn vào vote cho Duty 5
:em36:
 
Chiến thuật nên cần tư duy nhiều. Không phải kiểu rỗi rãi mở ra chơi một tí nên có ít người chơi.

Ninja Town tưởng là thể loại Tower Defense chứ :-/
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top