Bình chọn game Wii và DS hay nhất 2010

Cửa hàng game Nintendo nShop

Game nào đây bà con?

  • 999

    Bình chọn: 8 12.1%
  • Donkey Kong Country Returns

    Bình chọn: 1 1.5%
  • Dragon Quest IX

    Bình chọn: 3 4.5%
  • Golden Sun - Dark Dawn

    Bình chọn: 14 21.2%
  • Kirby's Epic Yarn

    Bình chọn: 1 1.5%
  • Professor Layton and the Unwound Future

    Bình chọn: 3 4.5%
  • Metroid - Other M

    Bình chọn: 1 1.5%
  • Monster Hunter 3

    Bình chọn: 2 3.0%
  • Pokemon Heart Gold - Soul Silver

    Bình chọn: 23 34.8%
  • Rune Factory 3

    Bình chọn: 1 1.5%
  • Shin Megami Tensei - Strange Journey

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Super Mario Galaxy 2

    Bình chọn: 4 6.1%
  • Tatsunoko VS Capcom

    Bình chọn: 1 1.5%
  • Wii Party

    Bình chọn: 1 1.5%
  • Game khác (Lưu ý tếng Anh và phát hành năm 2010)

    Bình chọn: 3 4.5%

  • Số thành viên bình chọn
    66
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
BÌNH CHỌN GAME
HAY NHẤT 2010



Đầu năm, gần kỷ niệm sinh nhật forum, chúng ta làm một đợt bình chọn mới cho xôm tụ nhỉ mọi người. Đợt này đặc biệt, sẽ không chỉ bình chọn game DS mà còn có cả game Wii nữa. Sau đây Abra sẽ đi vào chi tiết. Anh em đọc kỹ rồi tập thể dục bàn tay để gõ phím nào.

----------------------------------------------------------------------------

Thể lệ chương trình

- Đối tượng: toàn bộ thành viên Nintendovn.
- Thời gian: từ nay đến hết 28/03
- Cách thức bình chọn: mỗi người sẽ click chọn trược tiếp trên bảng poll cho game mình thích. Ngoài ra để nhận được giải thưởng từ chương trình bạn có thể viết bình luận, đánh giá, suy nghĩ, cảm nhận của mình cho các game được bình chọn (Review game. tham khảo box Review của Nzone để có thêm kinh nghiệm viết bài). Chỉ các bài viết này mới được xét để trao giải.
***Game được bình chọn và viết bài là những game có thời gian phát hành bản tiếng Anh trong năm 2010 của 2 hệ máy Wii và NDS.
***Bài viết chỉ dùng để chấm giải, sẽ không được cộng điểm vào game bình chọn như những lần trước.
***Việc chấm giải sẽ do BQT thực hiện.

----------------------------------------------------------------------------

Danh sách bình chọn









----------------------------------------------------------------------------

Giải thưởng

Khác với mọi lần, lần tổ chức bình chọn này sẽ có 3 giải do của hàng GamesCenter tài trợ. Đó là những mẫu model kit Gundam rất đẹp dưới đây (theo thứ tự nhất, nhì, ba). Hấp dẫn, hấp dẫn nha...... Rất cám ơn cửa hàng GamesCenter đã đồng hành cùng cuộc bình chọn lần này. Chúc cửa hàng làm ăn ngày một phát đạt.


* Địa chỉ : 21A7 Lý Nam Đế, Hà Nội
* Tel : 04-39128473 * 04-66748473
* Email : gamescenter2008@yahoo.com
* Y!M : gamescenter2008
* Web : http://gamescenter.vn/


FA-78-1 Full Armored Gundam (MG)

CHI TIẾT

RX-93-v2 Hi-v Gundam GPB Color (HG)

CHI TIẾT

W-Gundam Zero Custom (SD)

CHI TIẾT
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Đây là một sự kiện đặc biệt của Forum, đánh dấu cho lần đầu tiên có sự tham gia một lúc cùng hai hệ máy DS và Wii. Mong là các bạn tham gia hưởng ứng nhiệt tình nhé ^_^

- Kể từ lúc Forum có phong trào N-Poll Games cho đến nay đã mấy năm rồi nhưng Kawaii vẫn chưa một lần tham gia. Cuộc bình chọn game này là cuộc bình chọn của cả năm 2010. Là một sự kiện lớn, là một thành viên của Forum, mình sẽ tham gia cùng các bạn bè ở NintendoVN. Và để ủng hộ công sức của anh Abra và nhà tài trợ, để bạn bè ở Forum biết nhiều về cuộc bình chọn hơn, để toàn thể mọi người biết đến một sân chơi vui vẻ đầy ý nghĩa ^_^

- Nhưng mục đích chính cho lần tham dự cuộc thi này. Kawaii không vì giải thưởng (tự vì hổng cóa bit chơi robot =,=). Kawaii muốn mang chiến thắng về cho box Pokemon bằng hết khả năng mình có thể. Vinh quang sẽ thuộc về box Pokemon, mình tin như vậy, vì Kawaii chính là một trainer, cuộc đời đẹp hơn khi chúng ta là trainer Pokémon phải không các bạn.



- Vì thế các bạn bè trainer ơi, hãy bỏ phiếu cho Pokemon HeartGold & SoulSilver nha :x
 

1658m6As

Nấm bình thường
Bầu chọn nếu Kawaii đoạt giải thì phần thưởng để tui nhận he :myemo0111:
Đùa chứ, các ứng viên có phải viết bài giới thiệu, lăng C cho game mình bầu không?
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Chết mồ, hết băng thông.

@1685: abra tưởng mình đã ghi rõ rùi chứ? :D Gống lần trước ấy bạn. Viết review cái nào cũng được, không nhất thiết là game mình bầu.
 

[E]arth

N-Poll
OMG:eek:
Event lần này sao phần thưởng lớn quá vậy:eek:
FA-78-1 Full Armored Gundam giá 5000Yen đó :eek:

btw: Vote 999: Nine Hours, Nine Persons, Nine Doors Best Game Story/Plot Ever \m/
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Đã chơi quá nửa số này, mất gần 30s đắn đo suy nghĩ nhưng cuối cùng cũng quyết định chọn Pokemon \:D/

Năm 2011 cũng Pkm nốt cho xem :">
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
^ Post thẳng vào topic này luôn.

Lực lượng fan Pokemon lúc nào cũng đông như giặc, nhìn N-Poll chán :em03:
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Hjhj ^_^ vậy là bạn không biết rồi. Sỡ dĩ lực lượng thành viên Pokémon lúc nào cũng đông là bởi vì box Pokemon là một trong những box đầu tiên của Forum. Lịch sử phát triển của Forum một phần lớn nhờ vào box Pokemon. Hơn hết box Pokemon là một trong những box chính của NintendoVN, cũng là box có nhiều thành viên nhất, có nhiều trainer chính nghĩa nhất.

Kawaii nói:
- Pokemon được hoan nghênh như là một trò giải trí lành mạnh... Pokemon bắt nguồn là một trò chơi video game giúp trẻ em giải trí và tự khám phá năng lực của bản thân.

- Tại sao những nhân vật Pokemon trong trò chơi video game này lại thu hút được trí tưởng tượng của các em nhỏ ? Mình tin là câu trả lời rất đơn giản. Pokemon là trò chơi video game hiện đại tinh vi đầu tiên được thiết kế dành cho nhóm trẻ dưới 12 tuổi, là nhóm trẻ mà đã bị ngành công nghiệp trò chơi video game lãng quên trong một thời gian dài...

- Sự thật là Pokemon đã được tiếp thị và bán một cách mạnh mẽ, nhưng mọi bộ phận tiếp thị trên Thế Giới sẽ không bán được một sản phẩm cho trẻ em nếu sản phẩm đó không vui. Pokemon được đón nhận một cách nồng nhiệt bởi cả một thế hệ bởi vì nó lôi cuốn sự chú ý của trẻ em và thử thách các kỹ năng của trẻ em, trong khi không có trò chơi video nào tạo được trong một thời gian dài.

- Pokemon là một trò chơi thoạt trông tưởng phức tạp. Thuật ngữ được sử dụng trong ngành công nghiệp video là "có chiều sâu". Nó thu hút trẻ em ở một lứa tuổi nào đó với nhiều mức độ khác nhau. Pokemon kết hợp các kỹ năng sưu tầm, trao đổi, khám phá và nuôi nưỡng để tạo ra một trò chơi thách thức lớp trẻ. Bất kể kỹ năng tương đối của trẻ em khi chơi trò chơi video thì các em đều có thể trở thành chuyên gia trong một hoặc vài đặc trưng của trò chơi. Mình tin rằng đây là một khía cạnh vô cùng quan trọng của trò chơi. Một đứa trẻ không nhất thiết phải thành thạo mại kỹ năng hay các khía cạnh của trò chơi Pokemon để thưởng thức nó một cách trọn vẹn.

- Mình cũng đã thấy sự tự tin được hình thành trong trẻ em bằng cách cho phép các em hoàn tất công việc của mình với tốc độ riêng. Và điều đó đã đưa ra việc giới thiệu các trò chơi video, trên tất cả là không bạo lực. Trong chương trình giải trí của các trò chơi video, đây là một thành công quan trọng. Trẻ em được đến với trò chơi video thông qua Pokemon và các trò chơi khác khác không bao gồm các chủ đề bạo lực, hay nói khác đi trò chơi video không cần có bạo lực vẫn rất vui.

- Tại sao Pokemon lại được yêu thích đến như vậy ? Ai biết nào ? Chính là những đứa trẻ ! Thế nên bạn chẳng bao giờ có thể nói trước được. Mình muốn đề cập đến điều đó vì đôi khi thật khó mà biết trẻ con nghĩ gì. Dù sao thì mình chỉ biết một điều: Trẻ con sẽ không duy trì hoài một trò chơi nếu cái trò đó không vui !

- Ai muốn chơi một trò chơi chán ngắt chứ, phải vậy không ? Và Pokemon thì chắc chắn là vui rồi.
- So với bề dày truyền thống của nó, thì sẽ không có gì là lạ nếu năm nay, hay năm sau nữa vinh quang sẽ lại thuộc về box Pokemon ^_^
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Híc,nói như Kawaii thì quả thật N-Poll là chỗ cho Pokefan tự sướng,vì biết trước kết quả rồi còn đâu :-<.
Kì trước Poll mình lập HG/SS cũng bá đạo luôn....
 
Chủ thớt cho hỏi bây h` em định viết bài cảm nhận về game mình chọn để còn ẵm 1 con gundam :myemo0111: thì viết ntn xin chủ thớt chỉ giáo
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top