Box Hardware chính thức có box Lưu trữ

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Kawaii

Super Princess Peach
- Hôm nay, Kawaii xin thông báo đến với toàn thể các bạn thành viên của N-Club. Box Hardware chính thức có thêm box Lưu Trữ. Nguyên nhân của sự ra đời này nhằm đáp ứng thị hiếu và phục vụ các bạn thành viên.

Box chính Hardware chịu trách nhiệm nhận bài viết hỏi đáp, thắc mắc chung về các vấn đề liên quan đến phần cứng của DS, DSi (như phím bấm, màn hình, nguồn, pin, xạc...).

Box phụ Lưu trữ dùng để quản lý các bài viết hay, bài viết thủ thuật về phần cứng của DS, các bài viết được đánh giá là tài sản của Forum sẽ được lưu trữ tại box phụ này.

- Để tiện việc cho các Mod quản lý và phát triển, nên box Hardware được add thêm box lưu trữ. Kawaii cũng vừa di chuyển và sắp xếp lại box. Mong rằng thời gian tới các bạn Mod có thể dễ dàng quản lý và sắp xếp box gọn gàng hơn trong box thắc mắc phần cứng và tiện ích hơn trong box lưu trữ. Kawaii cũng hy vọng rằng những bạn bè thành viên của Forum sẽ tiếp tục đóng góp thật nhiều các bài viết giải đáp, các bài viết thật hay để lưu trữ tại Forum NintendoVN chúng ta nha.

Thân mến, thay mặt BQT
Super Princess Peach
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top