Braid ( PC mini game )

Cửa hàng game Nintendo nShop

-C.f0restwOw-

Nấm nhỏ
Braid - Đi tìm công chúa


Cốt truyện cảm động, đồ họa sáng sủa, những màn giải đố đa dạng và hài hước là những yếu tố giúp Braid lọt vào danh sách những trò chơi xuất sắc nhất trong năm 2008.

Braid là trò chơi mà bạn phải vận dụng trí óc để giải các câu đố trong khoảng thời gian ngắn ngủi, đồng thời thể hiện khả năng chiến đấu để vượt qua hàng trăm thử thách. Game thủ sẽ nắm được nội dung cốt truyện trước khi bắt đầu bước vào cuộc phiêu lưu đầu tiên. Tim, nhân vật chính, đã gây ra một sai lầm khiến nàng công chúa và cũng là người yêu của chàng bị một con quỷ bắt cóc. Giờ đây, chàng trai phải dấn thân vào 6 vùng đất để tìm con quỷ và cứu công chúa. Đó là một câu chuyện tình thấm đẫm nước mắt, nhưng trong cuộc phiêu lưu của Tim người chơi sẽ được chứng kiến vô số tình huống hài hước.

Thời gian chơi ngắn là yếu điểm duy nhất của Braid. Nếu không mất quá nhiều thời gian với các câu đố, bạn chỉ mất vài giờ để hoàn thành nó. Sau khi chơi xong một lượt, game thủ sẽ không có hứng thú chơi lần thứ hai, bởi mức độ khó của các level mà bạn từng vượt qua không bao giờ tăng dù bạn có chơi lại hàng chục lần.

Đồ họa của Braid mềm mại và lộng lẫy song không làm phân tán sự tập trung của người chơi. Tất cả thế giới trong game trông rất thanh thoát, tựa như chúng được tạo nên bởi phấn màu. Các nhân vật – từ Tim, kẻ thù của anh ta cho tới công chúa – đều nổi bật trên nền khung cảnh dù trông chúng chẳng khác gì những tấm bìa các tông được phết màu. Người chơi có thể cảm nhận nhịp độ chậm rãi của game nhờ những trường đoạn nhạc nền nhẹ nhàng và sâu lắng. Nhạc nền có thể “tiến” hoặc “lùi” theo hành động của nhân vật.


System Requirements

OS: Windows XP/Vista/7
Processor: Intel Pentium 4 @ 1.4 GHz
Memory: 768 MB
Hard Drive: 200 MB Free
Video Memory: TBD?
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c
Keyboard & Mouse

SS









Link Download


MediaFire Part1
MediaFire Part2
 

gameboy89

V.I.P Member
Trailer
[YOUTUBE]<object width="640" height="385"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/uqtSKkyJgFM&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/uqtSKkyJgFM&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="640" height="385"></embed></object>[/YOUTUBE]​

- Game coi vậy mà cũng gần 800MB, nặng gê nhỉ => chuyển thể lên DS chắc chỉ còn 64 MB :em17:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top