"Breath Of The Wild" có lẽ không theo chuỗi sự kiện của dòng game 'Zelda'

Cửa hàng game Nintendo nShop


Theo thông tin chính thức từ trang thông tin của tựa game 'The Legend of Zelda' bằng tiếng Nhật, thì tựa game 'Breath of The Wild' (LINK) sẽ có thể là phần không thuộc chuỗi sự kiện nào trong dòng game Zelda cả. Tựa game này vừa được thêm vào ở cuối 'chuỗi thời gian' của các tựa game thuộc dòng Zelda trước đó' chứ không được nối tiếp vào các phần chơi ở trên.

Kể từ tựa game 'Ocarian Of Time', mạch truyện được chia làm 02 hướng rõ ràng, tuy nhiên đối với Breath of The Wild chúng ta không thể xác định được rõ là thuộc về hướng nào kể trên.

Khi trả lời phỏng vấn cho tờ báo chuyên đề về giải trí điện tử Famitsu, ông Eiji Aonuma và Hidenaro Fujibayashi là bộ-đôi giám đốc sản phẩm cho dòng game Zelda cũng cố ý 'lãng tránh' việc xác định vị trí cho tựa game Breath of The Wild trong số các tựa game mà Nintendo đã phát hành.

Đây cũng là một điều khá thuận lợi, cho những người chơi mới tiếp cận với dòng game Zelda, được xem là một trong những 'tượng dài' của Nintendo. Có thể đây cũng là sự khởi đầu cho một 'nhánh ngoại truyện' hoàn toàn mới mà Nintendo có thể tiếp tục khai thác trong tương lai gần.

(Theo Forbes.com)
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top