News Các nhà phát triển hào hứng với Switch

Cửa hàng game Nintendo nShop

Các nhà phát triển hào hứng với Switch


Máy Switch đang thành công về doanh số ngoài sức tưởng tượng, có lẽ điều này cũng ngoài cả dự trù của Nintendo (khiến việc cung ứng loại phôi băng game có dung lượng lớn bị đình trệ).

Điều này tạo ra một cơ hội rất lớn cho các nhà phát triển game, có cơ hội thu về những khoản lợi nhuận lớn. Ngày càng có nhiều nhà phát triển có ý định hòa mình vào cuộc đua đầu tư phát triển game mới, hoặc chí ít là 'tái bản' những tựa game mà họ đã thành công trên các hệ máy các lên phần cứng của Switch.

GDC công bố kết quả thăm dò đã được thực hiện từ khi Nintendo giới thiệu máy Switch ra thị trường cho đến nay.

Với con số 3% trong tổng số 4000 lập trình viên cho biết họ đã chuẩn bị kế hoạch để làm game trên phần cứng máy Switch. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng thời gian ngắn, con số này đã tăng lên rất nhiều, lên 15%. Và hơn thế nữa, xuất hiện thêm 12% cho biết họ đã bắt tay vào ít nhất là 1 dự án game đang được thực hiện.

Trong các nhà phát triển game đã có sản phẩm phát hành dành cho máy Switch, có hơn 28% cho biết lợi nhuận đến từ việc bán game trên máy Switch cao hơn các hệ máy khác; và 26% nhà phát hành có doanh số ngang với.

Trong số này, còn lại khoảng 33% các nhà phát triển còn đứng ngoài cuộc và hiện tại họ chưa có kết hoạch nào dành cho phần cứng máy Switch.

Tirexxx
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top