Các vấn đề chung: giải pháp cho R4 Clone (Advance, SDHC, Gold, King, Deluxe, Ultra...)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
số là em có 1 cái NDS nhưng hồi đó pp mua 1 trong SG 1 cái Ncard 1GB mà bị chém tới triệu mấy
vì tìm trên mạng cũng như trên web này hình như ít có ai xài loại này thì phải:em04: cho nên em mới lập cái topic này để hỏi.



nói chung là chạy rất mượt, cứ chép game vào là chạy, chả cần patch gì hết . Em mới cài thử cái color thì cũng chạy rất tốt . Nhưng em cũng chưa biết tính năng của cái thẻ này, ví dụ như khi cần update cho nó thì làm như thế nào với xài cheat ra sao :em04:
ai cũng dùng thẻ này chỉ cho em với:em25:
 
oài , tớ vào rồi toàn tiếng tàu:em25:

tình cờ search được cái trang này :em36: nó có chỉ dẫn hầu hết cho N-card đó. Ai xài giống tớ thì vào xem này:em36:
Với lại theo trang này thì cái DS Linker, Firelink v.v.v.v cũng chỉ là clone của thằng này thôi:em36:
Cái N-card này xài tốt lắm, tớ down cái homebrew nào cũng chạy cả, game nào cũng mượt hết. nhưng mỗi tội là nó ko hỗ trợ cheat:em25:
 
Bài viết này nhằm giúp những người đã đang và sẽ có R4 :
- Hiện nay thì công ty sản xuất R4 đã tèo :em25:, nên R4 bạn mua ở thị trường bây giờ 99.99% là clone :em25:. Nhưng R4 clone bây giờ thì muôn hình vạn chạng đủ loại, thật giả bất phân :myemo0103:. Nhưng yên tâm là chả cái nào là giả cả :-":-" vì cái nào cũng chơi được tuốt ( theo như mình biết ). Nhưng vấn đề quan trọng là tìm Firmware của cái R4 clone của bạn ở đâu thì lại là cả một vấn đề ( chú ý, nếu chép sai firmware màn hình sẽ chỉ hiện chữ loading :-":-" ).
- Rất may là đã có một member của nintendovn tài giỏi hào hoa đẹp trai đây rồi :-":-":-". Dưới đây là trang chủ website của một số R4 clone phổ biến hiện nay :


R4-II:
http://r4iids.com/indexe.asp

R4-III Upgrade:
http://www.r4dsl.net/index-en.asp
http://www.r4dsl.net
http://www.r4iiinew.com
http://www.r4iii.com
http://www.r4-dsl.net

R4DS SDHC:
http://www.ndslr4.com
http://www.r4new.com
http://www.r4r4ds.com
http://www.r4sdhc.com
http://www.r4ultra.com
http://www.r4new.com
http://www.r4-pro.com
http://www.r4i-sdhc.com

R4-III SDHC:
http://www.r4iiisdhc.com

R4 Advance:
http://www.r4ds-a.com

R4 Deluxe:
http://www.r4deluxe.com/en

R4-DS Pro:
http://www.r4dspro.com/function_en.html

R4 Plus:
http://www.r4plus.net/

R4 Ultra:
http://www.r4ultra.com/

R4 New:
http://www.r4-new.com/

- Lưu ý rằng khi vào web, thường có mục antifake, nó sẽ chỉ cho bạn cái nào là cái thật ( cái của website ấy ) và cái nào là cái giả ( của website khác ). Bạn cần một cái tuốc lơ vít tháo con ốc nho nhỏ ở R4 của bạn ra, sau đó so sánh là bạn sẽ biết được. :)). Còn nếu mà không kiếm được cái mục anti fake thì cố gắng tìm càng nhiều hình về cái R4 của website ấy càng tốt, nó sẽ giúp bạn nhận diện nhanh hơn. Nếu vẫn không biết nữa thì ... cắm thẻ vào và down cái firmware mới nhất về, nếu nó hiện màn hình loading dài một thế kỷ, thì bạn có thể gạch tên website ấy đi và bắt đầu tiếp tục hành trình tìm kiếm ^^.
- Chúc vui.
 
R4 team chết hẳn rồi mà. Giờ đang dùng firmware của 3rd party (Yasu). Hàng clone chẳng tốt đâu, cũng ăn cắp+ nâng cấp thêm 1 tí. Ai mới mua flashcard tớ khuyên nên chọn mấy loại như ds one, acekard hay cyclods

Fake của R4,xài FW R4 có thể brick,vậy
Bọn R4 chết ngóm chước khi kịp cho ra cái firmware gây brick đó :)) . Bọn nó tuyên bố vụ đó sau khi có 1.18, và 1.18 cũng là bản official cuối cùng
 
Em cũng có con đó đó, full box y chang vậy lun, Mini CD kèm theo có firmware, còn firmware trên trang chủ thì chưa bik vì ko có kinh nghiệm trong vụ update này
 

gameboy89

V.I.P Member
R4 team chết hẳn rồi mà. Giờ đang dùng firmware của 3rd party (Yasu). Hàng clone chẳng tốt đâu, cũng ăn cắp+ nâng cấp thêm 1 tí. Ai mới mua flashcard tớ khuyên nên chọn mấy loại như ds one, acekard hay cyclods
Ế thì bây h` kiếm mấy loại trên ở đâu nhỉ , có ai bít giúp bạn fat' :D ^! Dạo này toàn chơi game GBA trên DS :)) đag tính mua 1 flashcard để chơi rom DS :D ^ ( loại hok cần convert rom ý :D ) .
Mình ở hanoi :D ( hok bít hotgame có SCDS1 hok nữa :-" )
 

Ultimate

Nấm nhỏ
Căn bản nhà tớ ở Ninh Bình nên chả đi vòng vòng mà tìm được
Thấy bác bull khuyên mua loại ake với cyclo mấy cái đó mua ở đâu,giá cả thế nào?
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top