Cách convert video cho máy MP4 (S1MP4) Player

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Chắc chúng ta cũng chẳng còn lạ gì với những chiếc máy nghe nhạc Tàu đang trôi nổi ngoài thị trường bây giờ. Những chiếc máy này có nhược điểm là không mấy bền, bảo hành hơi vớ vẩn và ít được hỗ trợ từ hãng sản xuất. Nhưng những ưu điểm của nó vẫn "rủ rê" được nhiều người mua do giá rất mềm và tính năng ở một số loại máy không kém gì máy "xịn":myemo0125:. Trong bài viết này, N-man sẽ giới thiệu cách convert video cho những bạn chưa biết về khả năng xem video của máy MP4 nhé. Hiện nay có 2 định dạng video được áp dụng cho các loại máy này là AVI (MPEG1) và AMV.

Công cụ cần thiết:

K-Lite Codec Pack (hoặc K-Lite Codec Mega Pack) (Lưu ý chỉ được dùng 1 trong 2 bộ codec này, đừng xài bộ codec mới hơn vì sẽ bị lỗi, không convert được đâu, lỗi ffdshow mà)

AMV Converter/MP3 Player Ultilities

2 Công cụ trên có thể tìm thấy tại 2 trang MyMpxplayer.orgs1mp3player.org . Ngoài ra 2 site trên còn rất nhiều công cụ hữu ích khác

Bước 1: Đầu tiên, cài đặt MP3 Player Ultilities, và cài đặt K-Lite Codec Pack, sau đó chọn Start > All Programs > MP3 Player Ultilities > AMV Converter . Giao diện chương trình như sau:


- Ở phần Input File, chọn file video bạn muốn convert

- Ở phần Output file, chọn thư mục bạn muốn file video được convert ra (mặc định là C:\)

Bạn cũng có thể kéo và thả tập tin video vào cửa sổ để thêm vào list.

Bước 2: Convert file
Nhấn vào nút mũi tên 2 chiều (start), sau đó chờ cho đến khi convert xong.

Bước 3: Copy file/ Move file vào máy MP4 của bạn. Không nên sửa dụng chức năng copy tự động của phần mềm trên.
 

hailainguyen

Nấm nhỏ
thank a dù topic đã lâu, a cho e hỏi dùng phần mềm này có an toàn ko , có bị dính troạn ko , nếu em nói sai cho e xin lỗi vì ở nhà a e ko cho cài phần mềm
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top