Cách sử dụng Dualshock 4 trên PC

Cửa hàng game Nintendo nShop

cancery1987

OrangeJuly
Thành viên BQT

Sony nói với chúng ta rằng Dualshock 4 có thể sử dụng trên nền tảng Windows. Điều đáng cười là Sony lại không cung cấp phần mềm hỗ trợ nào để kết nối Dualshock 4 với PC cả.
Thật may rằng chúng ta lại có phần mềm cứu cánh mang tên InputMapper.
-Đầu tiên cần 1 tay PS4, màu gì cũng được tùy sở thích, giá phiên bản màu trắng là đắt nhất, rẻ nhất là màu đen (Có lẽ Sony phân biệt chủng tộc chăng? )
- 1 dây kết nối của hãng Sony, dây này có thể mua chính hãng dành riêng cho PS4 hoặc là dây sạc bất kì của điện thoại smartphone android của sony. Rất dễ kiếm hàng chính hãng, thật là tiện lợi.
-Tải phiên bản mới nhất download the latest version.
Hoặc tại đây: https://mega.co.nz/#!StpnwZwL!TtlwBKRpyyu2GweEp4FuV5MqMSOlkMk1cbS0wjLKUJI
Sau khi tải về, chỉ đơn giản ấn chạy Installer và chương trình nặng không đầy 7MB này sẽ tự tải về cài đặt những thứ còn thiếu vào PC. Sau khi cài đặt xong mọi thứ, kết nối Dualshock 4 với PC bằng cáp USB hoặc thông qua Bluetooth nếu là Laptop hoặc PC có bộ phận thu nhận bluetooth. Luôn nhớ rằng kết nối bằng dây cáp USB là tiện lợi nhất.
Sau đó bật chương chình InputMapper lên, ngay lập tức chương trình sẽ nhận ra và thông báo PS4 đã được kết nối, nó sẽ coi PS4 như là tay cầm Xbox 360.
Click vào tab Profile thiết lập nút bấm, chế độ đèn nền và những thứ có liên quan theo ý muốn, sau đó lưu lại với tên tùy ý. Tiếp sau đó trở lại Tab home, click vào mũi tên bên trái biểu tượng Dualshock 4, chọn Profile vừa thiết lập để Dualshock 4 hoạt động theo những gì cá nhân đã sắp đặt.
Donate cho Inputmapper nếu bạn cảm thấy thích hoặc chỉ đơn giản là remove quảng cáo ^^

End !

Bonus hình ảnh sử dụng PS4-Dualshock Magma red PC connected:














Cancery1987
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
-Đầu tiên cần 1 tay PS4, màu gì cũng được tùy sở thích, giá phiên bản màu trắng là đắt nhất, rẻ nhất là màu đen (Có lẽ Sony phân biệt chủng tộc chăng? )
Lol ko phải Sony phân biệt mà là tất cả các phiên bản tay cầm bán kèm theo máy cũng là màu đen -> Giá màu đen rẻ hơn vì làm số lượng lớn hơn nhiều mấy phiên bản tay cầm bán lẻ.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top