Cảm xúc về Nintendo Vietnam

Cửa hàng game Nintendo nShop

Cảm nghĩ về N - Club !

  • Diễn đàn này rất tuyệt vời, 10/10

    Bình chọn: 101 62.7%
  • Diễn đàn khá 8/10

    Bình chọn: 42 26.1%
  • Diễn đàn tạm tạm 6/10

    Bình chọn: 7 4.3%
  • Diễn đàn trung bình 5/10

    Bình chọn: 6 3.7%
  • Diễn đàn này tệ 3/10

    Bình chọn: 2 1.2%
  • Diễn đàn nhảm nhí 1/10

    Bình chọn: 3 1.9%

  • Số thành viên bình chọn
    161
Lời chào từ Flyman dành cho Tiểu Bảo
chúc bạn thành công cùng 4rum này

Nhớ hồi đó trên gamevn DS đi đến đâu bị xua đuổi đến đó, nhớ cái lúc viết những bài đầu tiên về hack firmware, super card. Lâu lắm rồi Flyman cũng ko còn đụng đến cái DS nữa nhưng ko ngờ Tiểu Bào còn gắn bó với nó đến vậy. Lớp thế hệ đầu tiên có trong tay DS và tìm tòi hướng dẫn anh em chắc chẳng còn mấy, hy vọng Tiểu Bảo luôn duy trì 1 sân chơi chung cho handheld family.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Haha... thật không ngờ gần cách biệt vài năm biệt tăm biệt tích giờ mới gặp lại người bạn cũ :)) Xin giới thiệu mọi người: Flyman - Một trong những chiến sĩ cách mạng buổi đầu cùng Bảo ngâm cứu về DS =)) Thời gian trôi qua lâu quá cứ ngỡ ko còn gặp lại :|

Cảm ơn Flyman :)
 
chúc Tiểu Bảo làm ăn phát đạt(về quy mô và tổ chức)!!!chúc 4rums ngày càng lớn mạnh thu hút được nhiều fan hâm mộ!!!!!...
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Đang chán ngán về tình hình game hiện nay, thấy Bảo quảng cáo trên VENO, tui qua đây xem thử.
Điều đáng mừng nhất là vẫn còn rất nhiều người yêu thích và trung thành với các game cổ xưa như NES, SNES.
Game tui chơi cũng nhiều thể loại, nhiều hệ máy, nhưng ấn tượng nhất vẫn là NES, vì nó gắn liền với tuổi thơ của tui. Thời đó, để dành 200, 500, 1000 để chơi game, mỗi lần chơi là 1 lần kỉ niệm.
Vào đây thì cũng chúc cho Bảo làm ăn phát đạt, forum lớn mạnh, và điều quan trọng nhất là giữ vững định hướng - 1 điều nghe đơn giản nhưng ít người thực hiện được. Nhiều forum, thậm chí doanh nghiệp phải giải tán vì đi sai đường rồi đấy thôi.
Chà, nói nhiều quá đâm ra lạc đề. Quay lại công việc chính là giới thiệu game thôi :D
 

Vintendo

Nấm nhỏ
Cảm nghĩ của các bạn về Nintendo Vietnam

Sau một thời gian gắn bó với diễn đàn, các bác có nhận xét gì về N - Club ?
Em xin tự cho 1 phiếu của mình vào dòng đầu tiên !
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
thật ra đánh giá ban đầu của mình là chỉ tàm tạm vì mình thấy bài viết trên forum ko nhiều lắm,ít có bài viết mới.:cc_surrender[1]: .......nhưng hiện giờ mình đang cố gắng phát triển box thư viện video nên mình sẽ chọn khá vì mình nghĩ tương lai n-club sẽ ngày một tốt hơn =D>
 

Kawaii

Super Princess Peach
Cảm nghĩ của Kawaii ư :
- Từ lúc forum vừa mới mở cửa mình đả vào đăng kí thành viên từ rất sớm , nên rất gắng bó với nó lắm , vì sao ư ?
- Vì mình là fan của Nintendo , vì lý tưởng của mình , vì tâm huyết của mình đối với diễn đàn.
- Trải wa nhiều thăng trầm , nhiều lúc Kawaii bị nhiều cú sốc , về chuyện "gián điệp" , về chuyện xích mích với các member khác , đả khiến cho mình nhiều lúc ko muốn quay về đây nửa.
-Nhưng vì tinh thần , vì sự nghiệp Nintendo cuối cùng Kawaii đả đứng lên sau cú vấp ngã đó và đứng lên gầy dựng lại box gameboy , góp sức cho box Nin-Zone.
- Vì thế các bạn ơi , hảy đừng sợ sệt , vấp ngả sau những cú sốc ấy , hảy đứng lên và xây dựng "Thánh địa Nintendo" nơi đây có 1 vị thần , 1 vị thần ngày đêm làm việc ko biết mệt mỏi để tạo nền tảng cho chúng ta , và 1 vị vua đi khắp nơi trong thánh địa để dọn dẹp , để xạch đẹp diễn đàn , và 1 vị tướng thông thái luôn vui vẻ giúp đở thành viên mới trên con đường chông gai đến với sự nghiệp Nintendo hóa thành chuyên nghiệp.
(Thật sự forum chúng ta làm việc rất chuyên nghiệp vì chúng ta thiên về Nintendo mà , bạn thử tham wan 1 số box hanheld ở các forum khác xem sẻ thấy sự khác biệt)


Bật mí :
-Tên thần đó chính là tên mê gái nhất forum.(Bảo Dê):b-d[1]:
-Tên vua đó chính là người anh tinh thần của chúng ta (Huydinh83)>:D<
-Tên tướng thông thái đó chính là tên nhóc bị cận thị tự cho mình là (Nobita!):myemo0138:




Kawaii >,<

 
chài bây h mới đc nhìn thấy mặt bà Ca Oai,trông xinh xắn dễ xương phết nhỉ, bắt tay làm wen cái !!hú hú,còn nhận xét về diễn đàn hả?tui chưa thấy một diễn đàn nào mà anh em thân thiện như N-club,mỗi khi vào đây có cảm giác như đang vào lớp học của mình vậy hô hô;;)
 
công nhận diễn đan mình em poll cho loại khá là wa chính xác, xin bổ xung thêm cho kawaii là 4rum chúng ta thành công còn nhờ 1 yếu tố khá đỉnh : mem ít>:)

như mấy 4rum muh đông như 4rum trường em ( dienanlequydon.com ) thì có đánh chít em cũng ko thèm pót bài lên vì quá đông, ai như 4rum chúng ta cứ pót 1 bài là nguyên 4rum kéo dô muh đọc>:)
 
Forum này tuyệt chỉ mỗi tội ít mem nữ tham gia thường xuyên quá :x :em06: kể ra mà có mấy bạn nữ nữa thì tuyệt vời
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Có ý kiến gì mọi người sẵn đưa ra luôn đi , nếu giải quyết dc sẽ cố gắng ^_^!!! Sắp tới sẽ có cải cách thêm nhiều hấp dẫn cho diễn đàn chúng ta . Tất nhiên việc mở rộng chỉ là một phần , cái chính là đem lại nhiều niềm vui hơn cho cộng đồng gia đình nhỏ chúng ta :D

Offline đợt 2 của N-Club sẽ công bố :)
 
1)mong muốn tổ chức onffline càng sớm càng tốt..
2)Mong N-club càng sôi động hơn,hoành tráng hơn,...
3)Nintendo thống lĩnh thị trường máy game VN và cả thế giới,lật đổ SOnY,Microsop,...
3)Mong có cách chữa trị bệnh hư bản lề,màn hình touch lệch và các chưng bệnh nan giải cho DS thường lẫn DS lite...
4)Mong WII giảm giá :)
5)Mong mọi người tới gần nhau hơn :D
 
Có ý kiến gì mọi người sẵn đưa ra luôn đi , nếu giải quyết dc sẽ cố gắng ^_^!!! Sắp tới sẽ có cải cách thêm nhiều hấp dẫn cho diễn đàn chúng ta . Tất nhiên việc mở rộng chỉ là một phần , cái chính là đem lại nhiều niềm vui hơn cho cộng đồng gia đình nhỏ chúng ta :D

Offline đợt 2 của N-Club sẽ công bố :)
các mem đoán thử xem cải cách gì nào :))
 

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
mình chỉ vote 8/10 thui,đó là cú vote thực sự của mình nhưng ngày nào ko vô là thấy nhớ nhớ ehhe.Cho mình có ý kiến nha hình như 1 vài bài chưa chuẩn bị kĩ lắm nên việc lập ra "N-writer" của Bảo là okie lắm,sẽ có sự khắc khe trong việc chọn lọc bài viết để diễn đàn mình ngày 1 Pro hơn(,xin bật mí là từ đó đến giờ mình chưa hề vào bất kì diễn đàn nào mà mình để lại"dấu chân" cả eheh ghê ghê,có thể nói NVN là diễn đàn đầu tiên mà "dấu chân" của mình đi muốn nát cái diễn đàn luôn eheh chứng tỏ NVN có 1 sức hút mãnh liệt thực sự,đối với những ai yêu mến Nintendo) CHÚC NINTENDOVN SẼ NGÀY MỘT LỚN MẠNH...FLY TO THE SKY..FAR..FARAWAY!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top