cần medic gấp

Cửa hàng game Nintendo nShop

hiện nay PC của mình tràn ngập virus mà diệt woai` hok hết.Anh em biết bản diệt virus nào pro hok.Giúp mình với.Mình thanh kìu trước :D:myemo0128::myemo0128:
 

NKid

V.I.P Member
Virus tới cỡ đó thì cài lại win là tốt nhất vì nó chỉnh sửa file hệ thống tùm lum rồi, diệt nó tức là diệt luôn mấy cái file kia, xài tiếp thế nào cũng bị dính lỗi, sẵn tiện làm mới máy luôn.

Trước khi cài lại win thì bạn ghi lại danh sách các file .exe trong các ổ đĩa chứa dữ liệu rồi xóa hết để virus hết chỗ trốn, mai mốt down lại sau.

Mình đang xài Avira, ít đi bậy bạ nên chẳng lo gì cả :D
 
Nên nhắc bạn một số điều sau:
1. Cài lại win không đồng nghĩ với việc xoá virus. Bởi vì sao? Cài win không ảnh hưởng đến 1 "C" dữ liệu của bạn và biết đâu trong đống dữ liệu đó lại có virus! Chính vì thế trong trường hợp hợp này bạn nên dung Hiren boot CD quét hết virus bằng dos rồi mới cài lại win.
2. Sau khi cài lại win thì nên cài ngay một phần mềm diệt virus, có bất cứ phần mềm nào cài được là cài ngay(kể cả BKAV). Tại sao? Bởi vì cài giúp máy tính thiết lập một hệ thống bảo vệ tạm thời tạm tránh khỏi nguy cơ "tái nghiện".
3. Sau khi cài xong hết tất cả những gì bạn muốn thì hãy làm một bản ghost cho ổ chứa win của bạn để lần sau nếu lại bị dính trục trặc thì chỉ cần ghost lại toàn bộ ổ là xong.
Ý kiến trên chỉ là chút ít kinh nghiệm nhỏ của mình. Chúc bạn thành công.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top