HCM Cần tiền bán gấp DSi LL

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nintendo DSi LL - trùm cuối của DS

Tại mình đang cần gấp nhiều tiền nên cần bán mới để nó đi giá này. Anh em nào mua nhanh lẹ mình ship vô nội thành luôn nhe.

Em này hàng Nhật, trùm cuối của DS rồi. Theo máy có hộp, sạc, bút, sách. Màn hình to thật to, mang lại cảm giác thích thú chưa từng có khi chơi game DS!

Camera lưu lại những buổi giao lưu game cùng bạn bè rất vui, đó cũng là lý do Nintendo làm thêm Camera đó.

Màn hình to hơn, chơi các game puzzle vui hơn nhất là Professor Layton, chơi BrainAge thì khỏi chê luôn. Đặc biệt là cầm lên rất vừa tay chứ cái DSLite thì hơi nhỏ.

Các bạn đừng nghĩ là màn hình to thì thời gian chơi ngắn hơn mà lầm nhé, máy chơi lâu không thua kém gì DS Lite đâu nhe.


Giá ra đi cho em to tướng là 3tr2-->Fix còn 2tr9
Em đã fix giá gần với 1 con DSi bình thường rồi, các bác kiếm con DSi thường fullbox như em thì rẻ nhất cũng 2tr8 rồi nhé. Bác nào khoái trả giá nữa thì làm ơn kiếm DSi thường mà chơi, muốn pro mà tiếc 100k lẻ thì không đáng nhé.
Hiện tại em đang ăn nhờ ở đậu tại làng đại học Thủ Đức nên anh em nào mua thì có thể lấy hàng ở 2 địa điểm sau:

Trường Đại Học Bách Khoa - 268 Lý Thường Kiệt -Q10
hoặc Làng đại học Linh Trung Thủ Đức (chỗ nào cũng được, em đưa qua, em ở sát bên Thư viện trung tâm)
Tuấn (sinh năm 88)
Số điện thoại: 01687 569 068 (em bận "tiếp khách" thường xuyên nên SMS nếu có thể, google đã xác minh uy tín của em qua số này nhe
)
 
Cảm ơn bạn warriosbest, fullbox thôi. Còn FC thì mình cddeeer test máy thôi, chứ mình không bán kèm được. Giá đó tốt nhất mạng rồi. Mình chỉ muốn nó đi nhanh nhanh có tiền thôi.
 

thailong_govap

Nấm nhỏ
giá cua bạn ấy là 2tr9 chứ khổng phải 3tr2,mà giá vậy ko có flash card và thẻ cũng thường thôi,tâm lý người ta thích mua về chiến ngay
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top