[Chia sẻ kinh nghiệm] GUNPLA STARTER SET VOL 1&2 , dành cho người muốn bắt đầu với Gunpla

Cửa hàng game Nintendo nShop

cancery1987

OrangeJuly
Thành viên BQT
GUNPLA STARTER SET VOL 2
Đối với những ai mới bắt đầu chơi Gunpla thì nên mua 1 box Starter set vol.1 hoặc Vol.2
Ở bài dưới đây nói về box Gunpla Starter Set Vol.2 cũng như hướng dẫn qua những điều cơ bản và những thứ cần thiết để có thể ghép được một mô hình Gundam như ý

Gunpla Starter Set Vol.2 ra đời năm 2011, mục đích chính để hướng dẫn những người yêu thích Gundam chơi Gunpla hoặc lần đầu tiên tiếp xúc với Gunpla.
Box:












Unboxing:
Trong hộp gồm có :
1) Vỉ miếng ghép ra mô hình basic Gundam 1979 - Chất liệu của mô hình hơn hẳn các bản HG khác dù giá thành thấp hơn, có lẽ đây là cách Bandai PR với người mới tiếp xúc lần đầu.
2) Cuốn hướng dẫn lắp ghép Gundam 1979
3) Cuốn hướng dẫn lắp ráp, tô , xử lý tình huống khi lắp gundam và nói qua về lịch sử gundam - Rất giá trị.
4) 1 bút kẻ lằn chìm dành cho người chơi Gunpla ( Cây này 70-80k nếu mua ở ngoài)








Bandai hướng dẫn người chơi Gunpla các công cụ cần để lắp ráp và còn chỉ cho người chơi Gunpla cách tiết kiệm chi phí để có những công cụ lắp ráp có sẵn trong gia đình. Ví dụ như : Kềm cắt bấm có thể thay thế bằng kềm cắt điện bảng mạch, kềm bấm móng tay hoặc cắt móng tay...Dao cắt có thể thay bằng dao rọc giấy. Gắp thay bằng nhíp gắp.
Ngoài ra người chơi Gunpla cần thêm tăm tre đầu nhọn, giấy ăn, tăm bông, bút chì, mực... Bộ Gunpla maker để sơn gundam...vvvv


















Cây bút Gundam Maker dành để kẻ viền có thể thay thế bằng bút vẽ kĩ thuật staedtler 0.05 của Đức hoặc bút Artline 0.05 của Nhật.




Do khuôn khổ bài viết có hạn và người viết còn bận ráp gundam (lol) nên sẽ hướng dẫn cụ thể hơn vào 1 ngày không xa, hy vọng bài viết này giúp ích cho người nhập môn Gunpla và yêu Gundam ! Cya !
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top