Chia sẻ thông tin qua mạng xã hội

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Gắn liền với sự phát triển không ngừng của các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google... thì Nintendo Vietnam chúng ta cũng đồng thời add thêm tính năng Bookmarks cho diễn đàn. Theo đó, các bài viết từ nay sẽ được dễ dàng chia sẽ hơn cho các thành viên qua thanh Bookmarks (xem hình bên dưới).


Các bạn có thể đăng tải những bài viết có nội dung ưu thích từ diễn đàn lên trang cá nhân thuộc Facebook / mạng xã hội để chia sẽ cùng mọi người cũng như giúp đỡ forum ngày càng được nhiều người biết đến hơn.

Ngoài ra, trong dịp này Nintendo Vietnam cũng xin giới thiệu cùng các bạn fanpage chính thức của website được thành lập trên Facebook có địa chỉ url là http://facebook.com/nintendovn. Các bạn có thể tham gia cộng đồng và nhận được những thông tin cập nhật mới nhất từ Nintendo Vietnam thông qua trang này một cách tiện lợi.


Thân chào và chúc các bạn một chủ nhật vui vẻ.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Khi đọc một bài viết hay và có ích, bên cạnh việc bấm vào nút Thanks tác giả thì các mem Nintendo chú ý chúng ta còn một cách nữa để chia sẻ bài viết này tới nhiều người hơn đó chính là nhấn vào nút Like ở trên đầu topic (Nhớ phải đăng nhập account Facebook mới nhấn được nhe):


Khi bạn Like topic, nghĩa là bạn đang chia sẻ thông tin hữu ích này đến với mọi người trong friendlist của bạn. Một phần bạn đã giúp tác giả phổ biến bài viết này đến nhiều người hơn, giúp nó trở nên hữu ích hơn và là nguồn động viên cho tác giả. Ngoài ra Like topic cũng đồng nghĩa với việc giúp Forum Nintendo Vietnam phát triển mạnh hơn nữa trong... thời buổi Facebook ^^! Nhấn Like nhiệt tình khi đọc bài hay nhé các bạn!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top