Chiếc máy Gameboy "khổng lồ" nhất Thế Giới

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach
- Hẳn bạn đã từng biết đến Gameboy Micro là thế hệ có kích thước nhỏ nhất trong dòng máy Gameboy của Tập Đoàn Nintendo. Thì chiếc máy Gameboy sau đây, thật sự là "khổng lồ" so với tiền thân của nó là đời máy Gameboy Classic.



- Người thiết kế ra chiếc máy ấn tượng này là Jeff Hermann, một sinh viên trường đại học California, anh này đã mất hơn một tháng rưỡi hoàn thành nó để làm dự án tốt nghiệp. Ý tưởng này của anh thật sự rất táo bạo mà ngay cả Công Ty Nintendo cũng chưa bao giờ dám nghĩ đến...



- So với kích thướt chuẩn của Gameboy chỉ với kích cở 90 mm (W) × 148 mm (H) × 32 mm (D) và màn hình 66 mm (2.6 in). Thì chiếc Gameboy này được Jeff đặt cho cái tên gần gũi là "GameMan" cao đến 0,9 m và nặng 45 kg (nghĩa là cao tương đương gần bằng một đứa trẻ 10 tuổi và nặng gần bằng một thiếu nữ 18 tuổi)



- Vì Gameman quá lớn, nên không thể thuận tiện mang theo bên mình như Gameboy, bất lợi về tính chất cơ động không có nghĩa là khiến người chơi không thể thưởng thức trọn vẹn. Bù lại Gameman có một màn hình thật lớn để hiển thị chi tiết chuyển động trong game và một chiếc loa khá lớn để thưởng thức các âm thanh Midi trọn vẹn.



- Chắc rằng bạn cũng thắc mắc, cuốn băng nào có thể gắn vào chiếc Gameman khổng lồ này ?



- Đó chính những băng (Gamepaks) kết hợp với Gameman để tạo thành bộ đôi hoàn hảo.
- Ý tưởng của anh thật sự đáng được ghi nhận, bằng sự kết hợp của tình cảm dành cho Nintendo vào bài dự án... tất nhiên anh đã được đền đáp khi đã vượt qua kỳ tốt nghiệp một cách tốt đẹp ^_^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top