Chiếc ôtô "tàng hình" !

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Chiếc ô tô "tàng hình"

- Chiếc Skoda Fabia cũ nát của Sara Watson đã được bạn ấy "hóa phép" trở thành chiếc xe tàng hình. Nếu có cơ hội đi ngang qua thì bạn nhớ cẩn thận kẻo... vấp phải nó đấy! :myemo0107:

Tình huống diễn ra như thế này: bạn đỗ xe, thẳng tiến vào shop, và khi trở ra bạn không nhớ nổi là mình đã để nó ở đâu nữa. Đó là 1 tình huống quá thường mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải. Tuy nhiên, với Sara Watson thì người ta hoàn toàn có thể tha thứ cho bạn ý vì sơ suất nhỏ đó. Đơn giản vì Sara đã tạo ra 1 chiếc ô tô "tàng hình." ;))



1. Sara Watson đã tạo nên 1 chiếc ô tô "vô hình" trong mắt mọi người.
Đó là 1 phần của khóa học tại trường ĐH Central Lancashire.
(Sara là 1 sinh viên nghệ thuật).

Để làm được điều này, cô bạn đầy sáng tạo đã phun sơn toàn bộ lên chiếc Skoda Fabia méo mó sao cho màu sắc chiếc xe "ăn khớp" với bãi đỗ ô tô và lối vào studio nghệ thuật của bạn ấy.





2. Sara và chiếc Skoda Fabia đã được "thay hình đổi dạng."
Chiếc xe là 1 phần của khóa học vẽ và tạo hình mà Sara phải thực hành cho bài tập tại trường. Nó gợi nhắc đến những tác phẩm của nghệ sỹ vẽ tranh 3D đường phố Julian Beever - người mà những tác phẩm của ông từng gây nên 1 cơn sốt tại London hoặc nghệ sỹ người Trung Quốc - Liu Bolin. Liu Bolin đã dùng loại sơn đặc biệt sơn lên người những model tình nguyện sao cho họ lẫn vào với quang cảnh xung quanh. Kết quả là chúng ta có những "người vô hình."

(Theo Daily)
:em36:
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
không đặc biệt lắm nhưng có tính sáng tạo, hay :girlpower:

nhân tiện có ai biết nghệ thuật vẽ 3D làm cho bức tường trở thành trong suốt thể hiện quang cảnh ở bên trong gọi là gì không, đang tìm loại này ^^
 

gameboy89

V.I.P Member
Chiêm ngưỡng tranh nghệ thuật vẽ 3D đường phố lần đầu tiên ở Việt Nam !

Chiêm ngưỡng tranh nghệ thuật vẽ 3D đường phố lần đầu tiên ở Việt Nam :) !


Lần đầu tiên một bức tranh nghệ thuật vẽ 3D đường phố đã xuất hiện tại Việt Nam gây nhiều ngạc nhiên thú vị cho người xem.



Bức tranh có kích thước 6m x 2.1m được vẽ ngay trước mặt tiền Hùng Vương Plaza, TP. HCM bởi 3 họa sỹ làm việc liên tục trong 3 ngày, tái hiện một không gian kỳ diệu trong một chai Coca-Cola. Đây là một trong những hoạt động chào mừng nhà máy đặc biệt Happiness Factory hiện diện tại Việt Nam do Coca-Cola tổ chức.

Nằm trong chiến dịch Happiness Factory – chiến dịch trọng điểm trong năm 2009 của Coca-Cola, một ngày hội tưng bừng dành cho giới trẻ cũng đã được Coca-Cola tổ chức. Không khí náo nhiệt của các game đầy thử thách như : Truyền cảm hứng, Đóng nắp chai, Ướp lạnh cùng với âm nhạc sôi động của DJ hàng đầu Việt Nam: Mỹ Quyên đã làm cho ngày hội này càng “hot” hơn bao giờ hết. Loạt phim quảng cáo Happiness Factory vốn đã đoạt nhiều giải thưởng và đề cử danh giá trước đó như: Giải Sư Tử Bạc Liên Hoan Phim Cannes, Giải Epica d’Or, Top 10 phim hay do Tạp chí Time đề cử, Đề cử được yêu thích của Adweek, Đề cử giải Gouden Loeki, Đề cử giải Primtime Commercial Emmy cũng đã khiến cho người xem say mê.

Ngoài ra, một thế giới thần tiên về Happiness Factory còn được mở ra tại trang web: www.happinessfactory.com.vn chào đón tất cả mọi người. Giao diện 3D bắt mắt, game có tính tương tác cao, nhạc nền xuất sắc, nhân vật đa dạng…

:em36:
 

gameboy89

V.I.P Member
không đặc biệt lắm nhưng có tính sáng tạo, hay :girlpower:

nhân tiện có ai biết nghệ thuật vẽ 3D làm cho bức tường trở thành trong suốt thể hiện quang cảnh ở bên trong gọi là gì không, đang tìm loại này ^^
Câu hỏi làm mình nhớ đến 1 nghệ thuật :D

Bạn có biết vẽ tranh tường không !
3D STYLE là style khác biệt nhất có thể gặp ở graffiti !
Graffiti là 1 nghệ thuật :> !




Mấy tấm hum nọ thằng bạn gửi quảng cáo :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top